21

94 5 0
                                    

Chờ kia sư điệt hai cái tự xong chuyện xưa, Lam Vong Cơ mở miệng hỏi: "Hiểu đạo trưởng cùng Tống đạo trưởng lần này xuống núi chuẩn bị đi đâu đâu? Chúng ta có thể cùng nhau đồng hành a......"


Ngụy Vô Tiện có chút tò mò mà nhìn Lam Vong Cơ, nhà hắn đạo lữ khi nào như vậy nhiệt tâm?


Tống lam nói: "Ta cùng tinh trần tính toán thành lập một cái nhẹ huyết mạch truyền thừa, trọng cùng chung chí hướng môn phái."


Lam Vong Cơ gật gật đầu, mở miệng nói: "Chính là không dễ dàng a......"


Ngụy Vô Tiện rốt cuộc cũng là bị Lam Khải Nhân bù lại các loại thế gia quan hệ cùng tông vụ người, vì thế cũng đi theo gật gật đầu nói: "Hiện giờ Tu chân giới thế gia san sát, không nói hơn một ngàn cũng có mấy trăm, nếu không có cường hữu lực người ủng hộ, chỉ dựa vào tiểu sư thúc cùng Tống đạo trưởng hai người lực lượng chỉ sợ không có biện pháp thành lập tông môn, sẽ bị thế gia chèn ép."


Hiểu tinh trần cùng Tống lam lẫn nhau nhìn xem, lại nhìn xem Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ, hiển nhiên vẫn là không quá lý giải, hoặc là nói có chút không quá tin tưởng.


Rốt cuộc quên tiện hai người thuộc về Cô Tô Lam thị, trong khoảng thời gian này bọn họ đụng tới tưởng mời chào bọn họ hai người không biết nhiều ít, mời chào thủ đoạn cũng ùn ùn không dứt......


Lam Vong Cơ minh bạch bọn họ băn khoăn, mở miệng nói: "Bách gia vừa mới đã trải qua xạ nhật chi chinh, nguyên khí tổn hao nhiều, nếu lúc này cho các ngươi xuất hiện, như vậy cho bọn hắn cung phụng khẳng định liền sẽ giảm bớt, bọn họ lấy cái gì trùng kiến gia tộc đâu?"


Hiểu tinh trần cùng Tống lam lại nhìn nhau liếc mắt một cái, bọn họ hai cái tựa hồ xác thật nghĩ đến có điểm thiếu...... Chỉ nghĩ muốn thành lập một cái tông môn, nhưng là lại không có nghĩ tới mặt khác ngoại tại điều kiện.


Nhìn hai người hơi có động dung, Lam Vong Cơ tiếp tục khuyên bảo: "Hiện tại có một cái cơ hội, không biết nhị vị đạo trưởng có bằng lòng hay không nghe một chút?"


Nghe Lam Vong Cơ những lời này, Ngụy Vô Tiện đột nhiên ngẩng đầu nhìn nhìn Lam Vong Cơ —— ngươi muốn đem nhị vị đạo trưởng biến thành ngươi tiểu đệ?


Lam Vong Cơ yên lặng trở về một ánh mắt —— không được sao?


Ngụy Vô Tiện rất là buồn cười gật gật đầu —— đương nhiên có thể! Lam trạm thích liền hảo!


Lam Vong Cơ hướng tới Ngụy Vô Tiện rất là đắc ý mà ngẩng ngẩng đầu, sau đó quay đầu nhìn về phía hiểu tinh trần cùng Tống lam hai người nói: "Nửa tháng sau Lam thị sẽ tổ chức một hồi thanh đàm hội, nhị vị đạo trưởng không ngại tiến đến đánh giá?"


Hiểu tinh trần cùng Tống lam mặt lộ vẻ khó xử, tuy rằng nói vừa mới cảm thấy quên tiện hai người lý do thoái thác rất có đạo lý, còn là không quá nguyện ý cùng thế gia có quá mức nhiều kết giao.


Lam Vong Cơ lúc này lại không biết nên như thế nào lại tiếp tục khuyên bảo đi xuống, tuy rằng trong khoảng thời gian này lừa dối người trong nhà luyện không ít kỹ xảo, nhưng lừa dối người khác vẫn là không lớn thuần thục......


Ngụy Vô Tiện thấy vậy, trấn an mà vỗ vỗ Lam Vong Cơ tay, tỏ vẻ —— giao cho ta đi! Rốt cuộc nhà mình đạo lữ chính mình sủng, cho dù hố chính mình thân sư thúc, hẳn là...... Hẳn là cũng không có gì ghê gớm......


Ngụy Vô Tiện mở miệng nói: "Tiểu sư thúc, ngươi nghe nói qua một câu gọi là biết người biết ta trăm trận trăm thắng sao?"


Hiểu tinh trần nghi hoặc mà ngẩng đầu nhìn Ngụy Vô Tiện.


Ngụy Vô Tiện nói: "Tống đạo trưởng, ngươi nghe nói qua một câu gọi là thất phu vô tội hoài bích có tội sao?"


Tống lam cũng nghi hoặc mà nhìn Ngụy Vô Tiện.


Ngụy Vô Tiện lại nói: "Nhị vị đạo trưởng còn nghe nói qua một câu gọi là không chiếm được liền phải hủy diệt sao?"


Hiểu tinh trần cùng Tống lam tiếp tục chờ Ngụy Vô Tiện tiếp tục nói.


Ngụy Vô Tiện tiếp tục lừa dối: "Tiểu sư thúc cùng Tống đạo trưởng linh lực cao cường, bách gia khẳng định đều muốn nạp vào chính mình trận doanh, nếu không thể giúp chính mình, kia khẳng định cũng không thể làm hắn trở thành người khác vũ khí sắc bén a!" Dừng một chút, lại tiếp tục nói, "Cho nên, nếu tránh không được bị ám hại, kia không bằng chủ động xuất kích? Trước thâm nhập địch doanh, hiểu biết địch quân sao ~"


Tống lam cùng hiểu tinh trần nhìn nhau liếc mắt một cái, tựa hồ nói được có chút đạo lý!


Ngụy Vô Tiện lại nói: "Hơn nữa, ngươi làm Lam thị đặc mời khách quý, về sau những cái đó bách gia tưởng hãm hại các ngươi cũng đến cẩn thận ước lượng một phen không phải sao?"


Tống lam cùng hiểu tinh trần càng thêm do dự......


Ngụy Vô Tiện cuối cùng nói: "Còn nữa, có chúng ta tầng này quan hệ, về sau các ngươi tưởng kiến tông môn gì đó, không phải càng dễ dàng sao?"


Hiểu tinh trần cùng Tống lam bị thuyết phục, gật gật đầu đồng ý: "Hảo!"


Lam Vong Cơ lấy ra hai trương bái thiếp đưa cho hai người nói: "Nhị vị đạo trưởng, đây là bái thiếp."


Hiểu tinh trần cùng Tống lam tiếp được, nhìn Lam Vong Cơ kia hưng phấn biểu tình, trong lòng luôn có chút bị bán cảm giác, nhưng có không biết loại cảm giác này từ đâu mà đến......


Nhìn rời đi hai vị đạo trưởng, Ngụy Vô Tiện giơ ra bàn tay cùng Lam Vong Cơ một kích, vui sướng chi tình, không cần nói cũng biết!


Cô Tô bá vương dưỡng thành nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ