24

78 7 0
                                    

Ngày hôm sau, thanh đàm hội đúng hạn cử hành.


Bởi vì này đó tông chủ đều vừa mới bị tấu quá, mà tứ đại gia tộc cũng chỉ thừa lam, Nhiếp hai nhà, vì thế, lần này thanh đàm hội khai đến có thể nói là xuôi gió xuôi nước.

Đương nhiên, trừ bỏ ba người......

Thanh đàm hội ngay từ đầu, cũng không cho mọi người hàn huyên không đương, cũng không có lam, Nhiếp hai nhà tông chủ đọc diễn văn, mà là từ Lam Vong Cơ trực tiếp mở miệng: "Ta tính toán xưng bá bách gia, thành lập một cái sơn trại, tuyển chỉ liền ở bãi tha ma, tên đã kêu ' bá vương trại '!"

Bách gia tông chủ đồng thời chắp tay nói: "Chúc mừng Hàm Quang Quân, tại hạ chờ nguyện ý nghe Hàm Quang Quân điều khiển!"

Lam Vong Cơ vừa lòng gật gật đầu, quả nhiên cái này hình ảnh thoạt nhìn thực sảng, rất có cảm giác thành tựu, hắn tựa hồ lý giải lúc trước ôn nếu hàn vì sao muốn xưng bá bách gia đâu!

Âm thầm đắc ý xong, Lam Vong Cơ mở miệng nói: "Phía dưới, ta tới tuyên bố một chút nhâm mệnh!" Dừng một chút lại nói, "Ta đảm nhiệm danh dự bá vương," theo sau lại túm túm Ngụy Vô Tiện nói, "Đây là ta đạo lữ Ngụy anh, cùng ta cộng đồng đảm nhiệm danh dự bá vương."

Dứt lời, lại đem ánh mắt chuyển hướng lam hi thần nói: "Trạch vu quân lam hi thần nhậm tổng bá vương, Xích Phong tôn Nhiếp minh quyết đảm nhiệm phó tổng bá vương, hiểu tinh trần đạo trưởng cùng Tống lam đạo trưởng đảm nhiệm chấp hành quan."

Dừng một chút, cuối cùng tuyên bố: "Trạch vu quân thê tử thần y ôn nhu đảm nhiệm đại bá vương!"

Lời vừa nói ra, bách gia tuy không hiểu những cái đó tên hàm nghĩa, nhưng là lại cũng minh bạch Lam Vong Cơ ý tứ —— về sau muốn nghe mấy người này nói!

Mà này mấy cái đương sự, Ngụy Vô Tiện thật cao hứng, cùng nhà mình lam trạm một cái chức vị, kia khẳng định có thể vẫn luôn dính ở bên nhau.

Mà Nhiếp minh quyết cũng thực yên tâm, tuy rằng không biết phó tổng bá vương muốn làm gì, nhưng là...... Quên cơ chung quy sẽ không hại hắn! Cho nên, Nhiếp minh quyết tâm tình cũng không tồi!

Mà lam hi thần sao, vừa nghe tên này liền trực giác không tốt! Như thế nào nghe như thế nào đều là làm việc người kia!

Mà hiểu tinh trần cùng Tống lam tắc hai mặt nhìn nhau —— không phải nói chỉ là làm cho bọn họ tới hiểu biết bách gia sao? Như thế nào không thể hiểu được liền thành cái gì chấp hành quan đâu?

Vừa mới chuẩn bị phản bác cái gì, Lam Vong Cơ liền giải quyết dứt khoát nói: "Lần này thanh đàm hội dừng ở đây, tan!"

Hiểu tinh trần:......

Tống lam:......

Vì cái gì cảm thấy bị mỗi người khen ngợi Hàm Quang Quân là như vậy phúc hắc đâu?

Thanh đàm hội sau, mọi người tụ tập ở hàn thất

Nhiếp minh quyết tùy tiện, trực tiếp mở miệng hỏi: "Quên cơ, ngươi cho chúng ta an bài đều là cái gì chức vụ a? Muốn làm cái gì sự tình đâu?"

Lam Vong Cơ mở miệng: "Cái gọi là danh dự bá vương chính là quải cái hào, đại gia muốn bắt ta đương bá vương, nhưng là ta không làm việc!"

Ngụy Vô Tiện vừa lòng gật đầu —— hắn xác thật không thích này đó thượng vàng hạ cám tông vụ!

Lam Vong Cơ tiếp tục giải thích: "Tổng bá vương cùng phó tổng bá vương phụ trách chúng ta cái kia sơn trại trọng đại sự vụ, cụ thể đại ca ngươi cùng huynh trưởng từng người phụ trách cái gì các ngươi liền chính mình đi phân công đi!" Nghĩ nghĩ lại giải thích nói, "Đại ca, không phải không nghĩ làm ngươi đương chính, chỉ là đại ca ngươi tính cách quá thẳng, cùng mặt khác gia tộc giao tiếp không có ta huynh trưởng am hiểu."

Lam hi thần:...... Hắn muốn đánh đệ đệ làm sao bây giờ? Lam thị sự vụ không đủ nhiều sao?!

Nhiếp minh quyết cũng gật gật đầu —— hắn cảm thấy quên cơ nói rất có đạo lý ai!

Lam Vong Cơ cuối cùng nhìn về phía hiểu tinh trần cùng Tống lam nói: "Nhị vị đạo trưởng, chấp hành quan chính là phụ trách chúng ta cái kia sơn trại sở hữu sự vụ."

Hiểu tinh trần cho dù cười điểm lại thấp, cũng cười không nổi, chỉ là nói: "Chúng ta......"

Không đợi hiểu tinh trần nói xong, Lam Vong Cơ liền nói: "Nhị vị đạo trưởng không phải tưởng thành lập một cái tông môn sao? Ta đã đem giai đoạn trước công tác chuẩn bị tốt đều! Yên tâm, cụ thể như thế nào thành lập nhị vị đạo trưởng lấy quyết định liền hảo, ta huynh trưởng cùng đại ca đều sẽ không can thiệp, chỉ là có bọn họ trên danh nghĩa các ngươi làm khởi sự tới càng phương tiện!"

Hiểu tinh trần:......

Tống lam:......

Ngụy Vô Tiện cũng nói: "Hơn nữa về tông môn như thế nào vận hành a gì đó tiểu sư thúc ngươi cùng Tống đạo trưởng có thể đi thỉnh giáo chúng ta huynh trưởng cùng Nhiếp đại ca a! Bọn họ từ nhỏ liền tiếp thu tông chủ giáo dục, khẳng định so các ngươi vẫn luôn ở trên núi biết đến nhiều nha ~"

Lam hi thần ở một bên nghe, phát hiện cái này đệ đệ cũng muốn đánh làm sao bây giờ?!!

Cô Tô bá vương dưỡng thành nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ