25 - xong

111 6 0
                                    

Liền cứ như vậy, ở hai người lừa dối hạ, hiểu tinh trần cùng Tống lam cũng tiếp được cái này trọng trách.


Đầu tiên đó là rửa sạch bãi tha ma vấn đề.

Hiểu tinh trần cùng Tống lam ngự kiếm đứng ở bãi tha ma trên không, có chút bất đắc dĩ mà nhìn một bên quên tiện hai người —— như vậy oán khí nồng hậu địa phương phải dùng bao lâu mới có thể kiến thành đâu?

Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ bộ ngực: "Không quan hệ, xem ta!" Hoa lạc, giơ lên trần tình, theo từng tiếng mệnh lệnh phát ra, bãi tha ma thượng hung thi lệ quỷ đều "Sống" lại đây, bắt đầu không biết mệt mỏi làm nổi lên sống.

Nhìn gần dùng mấy ngày liền rõ ràng bất đồng bãi tha ma, Lam Vong Cơ đắc ý nói: "Xem đi? Nếu liền các ngươi hai cái, chẳng sợ lại mời chào một trăm người, cũng không có khả năng nhanh như vậy nha ~"

Hiểu tinh trần:......

Tống lam:......

Bọn họ hảo muốn hỏi một câu có thể đánh người sao? Nếu không phải ngươi Lam Vong Cơ, chúng ta cũng sẽ không tới bãi tha ma kiến tông môn a?

Bất quá, chờ đến bãi tha ma rửa sạch hảo, bắt đầu thành lập nhà cửa thời điểm, hiểu tinh trần cùng Tống lam vẫn là cảm khái một chút —— sau lưng có chỗ dựa vẫn là không giống nhau! Ít nhất thành lập tông môn tiêu hao nhiều như vậy tiền chính là bọn họ yêu cầu gom góp thật lâu mới có thể có!

Lại lúc sau, ở nhân viên chiêu mộ là lúc, hiểu tinh trần cùng Tống lam lại lần nữa cảm khái một chút —— may mắn có lam, Nhiếp hai nhà chống lưng a! Bằng không......

Nhìn những cái đó rõ ràng bị mặt khác gia tộc tranh đoạt nhân tài lại đầu nhập vào bọn họ môn hạ......

Hiểu tinh trần cùng Tống lam lại lần nữa cảm khái: "Lưng dựa đại thụ hảo thừa lương a!"

Như vậy tưởng tượng, bãi tha ma oán khí như vậy sâu nặng, sớm hay muộn đến rửa sạch a!

Hơn nữa, bách gia bên trong, nhiều có tai họa bá tánh, xác thật yêu cầu một chỗ ước thúc bọn họ!

Hàm Quang Quân xác thật cũng cùng hắn cùng chung chí hướng nha ~

Tìm cùng chung chí hướng người, kiến không lấy huyết thống truyền thừa là chủ tông môn, tựa hồ nguyện vọng thực hiện đâu!

Trừ bỏ cái này tông môn tên tựa hồ không quá cùng bọn họ nguyện vọng không quá tương đồng ở ngoài......

Trong vòng ba năm thời gian, bá vương trại chính thức thành lập.

Tiên môn bách gia tụ tập ở bãi tha ma dưới chân, tĩnh chờ bá vương trại khai mạc nghi thức, nhưng vẫn luôn lầm giờ lành, năm đại bá vương lại không một người trình diện.

Nguyên nhân vô hắn, đại bá vương ôn nhu hôm nay muốn sinh sản, tất cả mọi người ở vân thâm không biết chỗ đợi mệnh.

Theo hai tiếng lảnh lót tiếng khóc, toàn bộ vân thâm không biết chỗ nghênh đón lớn nhất việc trọng đại.

Mỗi người trên mặt đều là hỉ khí dương dương, chỉ có thể dùng một câu hình dung lúc này mọi người trạng thái —— không để ý đến chuyện bên ngoài, một lòng chỉ đậu tiểu công chúa.

Mà chờ đến lam, Nhiếp hai nhà nhớ tới những cái đó quên mất sự, đã đến ngày thứ mười.

Đối với việc này, lam, Nhiếp hai nhà tông chủ vẫy vẫy tay, tỏ vẻ —— không có việc gì! Đem bá vương trại nghênh đón một cái tiểu công chúa tin tức tốt này nói cho bọn họ bọn họ liền vui vẻ!

Mà Di Lăng trấn trên bá tánh tỏ vẻ —— giỏi quá! Mấy ngày nay thu vào tràn đầy nha ~~

Đến nỗi những cái đó bách gia nhóm tắc tỏ vẻ —— tức giận a! Muốn đánh người!

Nhưng......

Đánh không lại làm sao bây giờ?

Không có cách nào!

Chỉ có thể ( tâm ) mãn ( không ) tâm ( dám ) hoan ( tình ) hỉ ( không ) mà ( nguyện ) dâng lên chúc phúc, hơn nữa bị hảo lễ vật, chờ nhân gia tiểu công chúa cùng tiểu công tử tiệc đầy tháng đưa qua đi!

Bất quá, có chút lạc quan gia chủ tắc nghĩ đến gần bởi vì sinh ra, Lam gia là có thể đem bọn họ ném một bên, kia về sau có thể hay không liền đối bọn họ giám thị tùng điểm nhi đâu?

Bất quá, hiện thực nói cho bọn họ —— các ngươi suy nghĩ nhiều!

Mấy năm trước, mỗi ngày đều có rất nhiều bởi vì không chiếm được tiểu công chúa ánh mắt mà oán niệm rất sâu các trưởng lão ra tới dùng bọn họ hết giận, nguyên lai chỉ là bị giám thị, làm ác mới bị giáo huấn, hiện tại là chỉ cần không hợp bọn họ tâm ý liền sẽ bị huấn một đốn.

Lại quá mấy năm, chờ tiểu công chúa trưởng thành, chính là cái này tiểu công chúa tới tra tấn bọn họ!

Lam thị cái này tiểu tiểu thư thật sự...... Không phải bá vương, mà là Ma Vương a!

Chính văn xong

Cô Tô bá vương dưỡng thành nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ