Mọi người một đường đi đi dừng dừng, ước chừng bảy ngày sau, Lan Lăng Kim thị bị diệt môn tin tức liền truyền khắp toàn bộ Tu chân giới.
Còn có tin tức tương đối linh thông, biết được mạt lăng Tô thị cũng bị diệt môn.
Trong khoảng thời gian ngắn, bách gia nhân tâm hoảng sợ.
Mà mọi người......
Lần này, không có lam hi thần du thuyết bách gia, không có Nhiếp gia đấu tranh anh dũng, ai cũng không dám khơi mào cái này đầu đi đối kháng binh phong chính duệ lam Nhiếp hai nhà.
Rốt cuộc, Kim gia nói diệt môn liền diệt môn, huống chi bọn họ này đó tiểu gia tộc đâu?
Vì thế, tiên môn bách gia các đều nơm nớp lo sợ......
Ở nơm nớp lo sợ trung, Nhạc Dương thường thị cũng nghênh đón thuộc về hắn "Lễ rửa tội"......
Tiết dương bổn ở Kim gia luyện thi tràng luyện thi, chính là đương đem tất cả mọi người dùng xong lúc sau, phát hiện lại không có mới mẻ thi nguyên đưa lại đây, lúc này mới từ luyện thi tràng ra tới.
Vì thế liền nghe nói Kim gia bị diệt môn việc.
Tiết dương tại chỗ "Sách" một tiếng, có chút tiếc hận. Bất quá, đảo không phải tiếc hận Kim gia bị diệt môn, mà là tiếc hận Kim gia bị diệt môn lúc sau liền không có người cho hắn đưa tới mới mẻ thi nguyên cung hắn nghiên cứu.
Vì thế, Tiết dương chỉ phải chính mình ra cửa, đi tìm có thể làm hắn nghiên cứu thi nguyên, cái thứ nhất bị nhắm vào đó là chính mình kẻ thù lớn —— Nhạc Dương thường thị.
Thường thị gia chủ nhìn đứng ở chính mình trước mặt thiếu niên, vẻ mặt tà cười mà bộ dáng, có chút không rét mà run.
Tiết dương mở miệng: "Thường tông chủ, ngươi còn nhớ rõ ta?"
Thường tông chủ càng thêm sợ hãi, hai chân không tự chủ mà run rẩy.
Tiết dương giơ lên chính mình tay trái, tiếp tục hỏi: "Ngươi còn nhớ rõ ta cái này ngón út?"
Thường tông chủ vẫn là không dám nói lời nào.
Tiết dương âm trầm trầm nói: "Hôm nay, ta liền phải các ngươi mãn môn đền mạng!"
Nghe được này, thường tông chủ nhất thời phẫn nộ lớn hơn sợ hãi, trả lời: "Ha hả ~ chỉ bằng ngươi một cái nho nhỏ thiếu niên, còn muốn đánh đến quá ta thường thị một môn tu sĩ?"
Tiết dương "Ha hả" cười thanh trả lời: "Thường tông chủ ngươi thật thiên chân a, ngươi có thể kêu một chút, xem bọn hắn bây giờ còn có sức lực đứng lên sao?"
Thường tông chủ vừa quay đầu lại, liền bên cạnh hắn mấy cái hộ vệ đều "Loảng xoảng" ngã xuống, nháy mắt lại đại kinh thất sắc.
Tiết dương vừa mới chuẩn bị mở miệng nói cái gì, thường thị đại môn lại bị "Phanh" một tiếng bổ ra, triều hai bên bay đi.
Tiết dương cùng thường tông chủ đồng thời triều đại môn nhìn lại, chỉ thấy cầm đầu đó là Cô Tô Lam thị Hàm Quang Quân.
Thường tông chủ nhất thời không biết nên kinh hỉ hay là nên càng thêm sợ hãi! Nếu là nguyên lai, thường tông chủ khẳng định sẽ cảm thấy chính mình được cứu rồi, nhưng hiện tại......
Mới vừa vừa vào cửa, ôn nhu liền chau mày nói: "Hương vị không đúng, đại gia ngừng thở." Dứt lời, lấy ra một túi Càn Khôn giải độc hoàn, làm đại gia một người ăn một cái.
Tiết dương đầy mặt tiếc nuối mà "Sách" thanh, có chút đáng tiếc cái này độc không lộng chết mấy người này, bằng không đem bọn họ luyện thành hung thi, kia uy lực......
Thường tông chủ làm như thấy được hy vọng, hay là người sắp chết lương tâm phát hiện, mở miệng khẩn cầu nói: "Cầu lam tông chủ, Nhiếp tông chủ cứu ta thường thị hài đồng, bọn họ còn nhỏ......"
Lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết còn chưa nói cái gì, ôn nhu liền nổi giận: "Ngươi thế nhưng liền tiểu bằng hữu đều không buông tha?!" Tưởng giáo huấn Tiết dương, nhưng trước mắt cứu người quan trọng.
Vì thế, lam hi thần mang theo một chúng Lam thị trưởng lão đi theo nhà mình tức phụ mặt sau tiến đến cứu người, thuận tiện cấp Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đưa mắt ra hiệu.
Lam Vong Cơ gật gật đầu, tỏ vẻ —— hiểu biết!
Kết quả là, không đến một nén nhang thời gian, Tiết dương ở Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện hỗn đánh dưới trở nên mặt mũi bầm dập, sau đó bị bắt cầm......
Lúc này, một cái Lam thị trưởng lão cũng đã trở lại, trong tay cầm một chồng hồ sơ đưa cho Lam Vong Cơ nói: "Quên cơ, tông chủ nói làm ngươi cùng Nhiếp tông chủ xem một chút cái này."
Nhiếp minh quyết mới vừa xem xong đệ nhất trang, liền giận không thể át mà chém ra hiểu rõ bá hạ, hướng tới thường tông chủ bổ qua đi.
Nhìn muốn phách người Nhiếp minh quyết, Lam Vong Cơ vội vàng túm chặt: "Đại ca, xem xong lại nói!"
Ngụy Vô Tiện ở một bên cũng gật đầu: "Chính là chính là! Đại ca, vạn nhất hắn tội ác ngập trời, ngươi đơn giản như vậy mà bổ nhiều chưa hết giận a!"
Chờ một chồng hồ sơ toàn bộ xem xong, Ngụy Vô Tiện phát ra một tiếng cảm khái: "Nên như thế nào xử trí các ngươi mới có thể làm đại gia hỏa vừa lòng đâu?"
Lúc này, thường tông chủ run như run rẩy, đi theo thường tông chủ vẫn luôn làm xằng làm bậy môn sinh cũng ở phát run!
......
Nửa khắc chung sau, thường thị và ác đồ bị trang thượng mộc lung xe chở tù, trước dạo phố sau chém đầu!
Vô luận này đó ác đồ bị bá tánh như thế nào đối đãi, dù sao Nhạc Dương hôm nay từng nhà đều là lụa đỏ đầy trời......
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Tô bá vương dưỡng thành nhớ
Fanfictionhttps://shihu-yao.lofter.com/post/31ced621_2b79a0880 Thời gian tuyến: Lam Vong Cơ hạ bãi tha khi CP: Vong Tiện, Hi Tình Thích nhất Lam gia, tiếp theo Nhiếp gia, không mừng Kim Giang Cự OOC, lôi giả chớ nhập!