Kết thúc ( Phần mở đầu )

963 42 0
                                    

 Vùng đất hoang cằn cỗi độc hại kéo dài hàng dặm đến tận chân trời.

    Khói độc chưa tan, một hơi có thể chết người. Những thi thể bất tỉnh chất đống trong khu vực, có lẽ không phải bất tỉnh mà là chết, với đôi mắt vô hồn và vẻ mặt như thể một tiếng hét khản đặc trên đầu lưỡi. Đó là một cảnh đẫm máu và khủng khiếp.

  Hai người đứng giữa tất cả. Một người nằm trên mặt đất với vết thương chí mạng ở tim , người còn lại quỳ bên cạnh người bị thương. Máu của người đó từ từ thấm xuống đất, nhuộm một màu đỏ thẫm. Mùi kim loại của máu bị lấn át bởi chất độc chết người đang lan toả trong không khí xung quanh họ.

     Đôi mắt của "những người khác" đờ đẫn và đỏ ngầu , vẻ mặt của họ không có bất kì cảm xúc nào như thể họ đã tê liệt trước cơn đau.

      Toàn bộ chu vi đã bị xoá sổ, thành phố hoang tàn và không còn dấu vết của sự sống . Đó là một nguyên nhân đã mất, không có hiệp sĩ nào có thể cứu nổi nơi bị nguyền rủa này.

                     Đúng lúc này, sự im lặng đến chói tai.

                                                         ...

  Qua những bức tường đá, bạn có thể nghe những giọng nói lớn, tất cả đều nói về cùng một điều. Lời nói truyền từ người này sang người khác như một làn sóng thuỷ triều.

     - "Này, bạn có nghe gì không? Thủ lĩnh của cuộc cách mạng sẽ bị hành quyết hôm nay."

Trong khi đó bên trong nhà tù, cánh cửa thép lớn mở toang khi một thanh niên bị trói bằng xiềng xích được hai lính canh áp giải qua cửa. Ngay khi vừa bước vào, anh đã ngửi thấy mùi hôi thối của kim loại rỉ sét, một luồng không khí lạnh lướt qua da khiến anh rùng mình.Khi anh ta bước đi, những sợi xích ở mắt cá chân của anh ta kéo lê trên sàn nhà, nó phát ra tiếng động mỗi khi anh ta bước đi. Đầu trùm một cái bao tải, vị thủ lĩnh này nổi tiếng là không bao giờ để lộ mặt trước bất kỳ ai, chưa ai nhìn thấy mặt anh ta ngoài các quan chức chính phủ khi họ bắt giữ .Các lính canh khá thô bạo với anh ta, sau khi mở khóa phòng giam trống rỗng, họ ném anh ta vào bên trong mà không cần quan tâm liệu anh ta có bị thương hay không. Sau đó, họ tháo cái bao trên đầu anh ta ra, vì các tù nhân khác sẽ không thể nhìn thấy mặt anh ta.Họ đóng cửa lại với một tiếng 'clang!' lớn. Rồi nhìn chằm chằm vào người tù với ánh mắt giễu cợt. "Đừng nghĩ đến việc thoát ra, ngươi có thể là người nổi tiếng nhất ngay bây giờ nhưng ngươi chẳng là gì nếu không có sức mạnh của mình." 

Người thanh niên nheo mắt nhìn chằm chằm hai tên cai ngục, mắt dõi theo khi họ cười cười bước ra khỏi nhà tù.

Khi xác định chắc chắn rằng họ đã rời đi, anh mới thở phào nhẹ nhõm. Anh nhấc đôi tay bị trói bởi những sợi xích đen quấn quanh cổ tay. Những sợi xích này được tạo ra bởi một loại kim loại đặc biệt hạn chế việc sử dụng các khả năng. Cho nên hiện tại hắn chẳng khác gì một kẻ què, lãnh đạo không có bản lĩnh, không có người thì làm sao?

"Chúng quá mức cần thiết, không cần phải trói tôi bằng bốn sợi xích khác nhau trên mỗi chi. Một sợi xích là đủ rồi." Người đàn ông phàn nàn mà không mong đợi một câu trả lời.Mặc dù vậy, thật đáng kinh ngạc, anh ấy đã làm.

Russian Roulette Viétub [ RusAme ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ