Họ nhìn thấy hai bóng người trong ký túc xá của họ, có lẽ là bạn cùng phòng . Các phòng hạng cao hơn thường có giường lớn hơn và chất lượng phòng nói chung tốt hơn. Rõ ràng là căn phòng này không tốt bằng những căn phòng cao cấp.
Mặc dù vậy, nó không bị xuống cấp hay bẩn thỉu, chỉ đơn giản và chật chội một cách đau đớn cho một căn phòng 4 người.
Hai nhân vật, một là con rồng.Phòng có hai bộ giường tầng, hình như hai người đã lấy một bộ rồi. America đi trước đến bộ còn trống khác và chiếm giường trên cùng. Russia cũng đi theo xuống giường dưới, có vẻ bạn cùng phòng cảnh giác nhưng không quan tâm lắm nên mặc kệ bộ đôi Mỹ và Nga.
Những người bạn cùng phòng của họ nói chuyện với nhau bằng một ngôn ngữ khác mà Russia không hiểu.
Mỹ nói nhỏ với Nga để hai người kia không nghe thấy
"họ đang nói về chúng ta đấy".
"Anh nói ngôn ngữ của họ?"
"Đại loại là nhà vua buộc tôi phải học càng nhiều ngôn ngữ càng tốt." America hờ hững đáp. Nga nhíu mày, "họ nói tiếng gì vậy?"
Người Mỹ mỉm cười quay đầu về phía bạn cùng phòng của bọn họ, " Hàn Quốc."
"Họ đang nói về việc liệu họ có nên cẩn thận với chúng ta hay không, có vẻ như họ biết tôi là ai và tiền án của anh", America nói thêm. Russia nheo mắt, "họ có vẻ giống như anh em ruột mặc dù một người là rồng và người kia không phải là rồng. Tôi đoán một bên cha hoặc mẹ nên là rồng còn người kia thì không."
"Quả thực, thường thì trong những tình huống này, cả hai sẽ là bán rồng nhưng gen khác nhau nên trường hợp của họ không phải là không thể nhưng không phổ biến. Anh khá thông minh mặc dù chưa bao giờ đi học," America quay lại với Russia với một nụ cười nhếch mép.
Người Nga tròn mắt, "Tôi nhặt được ít đồ dọc đường."
Hoàng tử cười khúc khích, "chúng ta hãy nói xin chào?"
America nói to hơn để lần này hai người kia có thể nghe thấy anh ta, "Xin chào, tôi là America và đây là Russia, nhưng tôi chắc hẳn rằng hai bạn đã biết điều đó rồi, tên của bạn là gì?"
Hai anh em quay sang họ với vẻ mặt thờ ơ, dường như không quan tâm đến việc trò chuyện với họ. Họ quay sang Russia, người đang có cái nhìn lạnh lùng hướng về phía họ.
"Tôi là Hàn Quốc và đây là Bắc Triều Tiên, chúng tôi sẽ lên lớp ngay bây giờ." South trả lời, America có thể nói rằng anh ấy không muốn nói chuyện với họ, cố gắng kết thúc cuộc trò chuyện nhanh nhất có thể.
Hai người đàn ông Hàn Quốc cùng nhau bước ra cửa, North nói khi họ rời đi:
- 그들에게 말하지 말고 학년이 끝날 때까지 거리를 유지합시 다.
( Đừng nói chuyện với họ, chúng ta hãy giữ khoảng cách cho đến khi kết thúc năm học.- 그것은 꽤 의미가 있습니다. 그냥 친구가되고 싶어요.
( "Điều đó khá có nghĩa là tôi chỉ muốn làm bạn.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Russian Roulette Viétub [ RusAme ]
DiversosNay rảnh nên đi dịch truyện của vài Author tây