Nghệ thuật chiến tranh

187 11 2
                                    


 Phát thanh viên EU bước lên sân khấu, thực ra không có sân khấu mà ở giữa sân vận động, nơi mọi người có thể nhìn thấy anh ấy.

Sân vận động có hình bầu dục, tương tự như sân vận động của các đấu sĩ với những người ngồi dọc theo hình bầu dục. Đám đông reo hò khi thấy người thông báo bước ra, điều đó có nghĩa là họ sắp bắt đầu.

"Chào buổi sáng các khán giả thân mến, hôm nay chúng ta đã lên kế hoạch cho một dịp đặc biệt, một giải đấu cấp trường! Bây giờ tôi biết các bạn rất hào hứng nhưng hãy điểm qua phần tóm tắt-" Giọng nói của EU vang lên khắp sân vận động, xung quanh sân vận động cũng là những màn hình ba chiều. cho phép khán giả xem sự kiện chi tiết hơn.

Đôi cánh ở hai bên đầu EU rung lên khi anh lật tờ giấy trên tay. "Ở vòng đầu tiên chúng ta sẽ thi đấu một chọi một, cứ 5 thành viên trong đội sẽ đấu một chọi một với các thành viên của các đội khác. Một số đội có số điểm tích lũy cao nhất sẽ đi tiếp vào vòng tiếp theo. "Hắn dừng lại một lát để lấy lại lời nói: 


"Vòng thứ hai gọi là Thợ săn và con mồi, vòng thứ ba cuối cùng là Bắt cờ. Dù sao hiện tại chúng ta cũng sẽ không đi sâu vào chi tiết, thưa hiệu trưởng ".LHQ sẽ ở khu vực VIP của sân vận động theo dõi trận đấu trong khi ASEAN sẽ ở dưới đây, chuẩn bị điều chỉnh địa hình và có thể can thiệp".


EU chỉ vào một phần của sân vận động trong khi anh ấy nói, nơi có một người đàn ông duy nhất đang quan sát từ trên cao. UN mỉm cười và vẫy tay vì biết màn hình đã cắt ngang mình. Có rất nhiều vết khâu trên cơ thể anh ấy cũng như những vết sẹo, anh ấy mặc một bộ vest, cả ba người họ đều mặc vest.

UN cũng có điều gì đó về anh ấy, mọi người đều có ấn tượng với anh ấy, đừng gây chiến với anh ấy trừ khi bạn muốn chết. Đồng thời, anh ấy có vẻ khá điềm tĩnh và đáng tin cậy, điều đó thật nhẹ nhõm.

Sau đó màn hình cắt sang ASEAN, cô đứng đó búng ngón tay, địa hình của sân khấu chính lập tức biến thành một đấu trường rộng lớn.

Đám đông há hốc mồm kinh ngạc, quá trình năng lực của ASEAN quả thực là đáng nểhấp dẫn để xem. ASEAN nhận thấy màn hình đã cắt ngang cô nên cô giơ tay lên gần trán cô, cố gắng che mặt cô khỏi bị nhìn thấy.

Bên trong phòng chờ còn có một bức ảnh ba chiều khổng lồ màn hình. Cả nhóm nhìn chằm chằm vào màn hình, chờ EU gọi họ lên sân khấu.

"Vòng đầu tiên của chúng ta sẽ là giữa nhóm 1 và nhóm 9, vui lòng chọn một thành viên, và một quy tắc quan trọng là không được giết chóc." EU nhìn thẳng vào màn hình với ánh mắt đáng sợ.Nhóm 9 là nhóm của họ.

"Bắt đầu với chúng ta à, tôi tình nguyện cho Nhật Bản tham gia vòng này!" Mỹ bước vào với nụ cười rạng rỡ. Japan trợn mắt, "ừ, chắc chắn là tôi sẽ làm được," anh đứng dậy và đi về phía cửa sân vận động chính. Người đàn ông Nhật Bản cảm thấy có vật gì đó ném vào mình từ phía sau, anh ta nhanh chóng và duyên dáng bắt lấy nó một cách dễ dàng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Russian Roulette Viétub [ RusAme ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ