Đe doạ là ngôn từ xấu

136 13 3
                                    


Sau thử thách ở thư viện, bốn người họ rời khỏi phòng ăn để ăn gì đó trước khi trở về phòng ký túc xá của họ. 

Nhà trường cho phép học sinh đến phòng ăn bất cứ lúc nào sau giờ học nhưng dù vậy, nó đóng cửa lúc 8 giờ tối mỗi tối.

America và Russia là những người đầu tiên xếp hàng lấy đồ ăn, sau khi lấy phần của mình, họ tiến đến chiếc bàn 4 người vắng vẻ. 

Hoàng tử bắt đầu ăn gần như ngay lập tức sau khi họ ngồi xuống. Con rồng lúng túng nhìn chằm chằm vào thức ăn của mình, nó có chất lượng khá cao, được mong đợi ở một học viện danh tiếng như học viện này. 

"Ngươi không ăn sao?" America nhướng mày, người Nga ngẩng đầu đối mặt với người đàn ông thấp hơn, "Tôi có thể không?"

"Tôi biết bạn không quen với việc được phục vụ đồ ăn chất lượng cao hàng ngày, nhưng có thực sự cần thiết phải hỏi không?" Hoàng tử vặn lại bằng một câu hỏi khác. Nga nhấc tay, Mỹ đưa nĩa cho anh, "đừng dùng tay". 

Dao nĩa được làm thủ công tinh xảo với các hoa văn được khắc tinh xảo vào đó. Người đàn ông cao hơn nhìn chằm chằm vào chiếc nĩa một cách trống rỗng trước khi lấy nó, đó là đã nhiều năm kể từ lần cuối cùng anh ấy sử dụng một trong những thứ này. May mà anh chưa quên cách dùng nó.

Cắn miếng đầu tiên khiến mắt anh lấp lánh, anh chưa bao giờ ăn thứ gì ngon như vậy. Bữa ăn thông thường của anh ta bao gồm những con mồi săn được nấu trên ngọn lửa nhỏ, nó thiết thực và đã hoàn thành công việc.


America nhận thấy sự phấn khích của anh, điều này làm anh nở một nụ cười. Hoàng tử xoay xoay dụng cụ ăn giữa các ngón tay, ánh mắt nhìn về phía anh em Korea vừa mới lấy thức ăn.Hoàng tử vẫy tay với họ và mời họ đến, rõ ràng là ngụ ý rằng anh ta muốn ăn cùng với cặp song sinh. North nhăn mặt khi nhìn thấy cảnh này và cố gắng kéo anh trai mình đi để tìm một chiếc bàn khác. 

Nam ngăn anh ta lại và thì thầm điều gì đó vào tai anh ta. Vì vậy, hai anh em miễn cưỡng ngồi với họ.

Họ nhận thấy Russia đang vui vẻ tận hưởng và họ hoàn toàn hiểu được xuất thân của anh ấy. Hàn cười nhẹ với America, "Cảm ơn vì đã sớm, nếu bất kỳ ai trong chúng ta làm điều đó, chúng ta sẽ bị trừng phạt."Đó là sự chân thành. 

"Đừng lo lắng về điều đó, dù sao tôi cũng thấy họ phiền phức."

North nhíu mày không hài lòng, "Tại sao lại phải giúp những con ruồi tầm thường như chúng ta? Tại sao lại giả vờ là người tốt? Dù sao thì mày cũng là chó của quân đội mà." Con rồng Triều tiên đó không thể rũ bỏ những nghi ngờ trong đầu, anh trai anh cũng cảm thấy như vậy nhưng Nam có xu hướng giữ cho riêng mình nhiều hơn.

"Bạn hiểu lầm tôi rồi, tôi không bao giờ có ý định trở thành người tốt. Anh hùng phải tiếp tục chiến thắng trong khi kẻ ác chỉ cần chiến thắng một lần." Ngừng một chút, sau đó hắn nói tiếp:  

"Ta cứ thong thả đi, hơn nữa tôi không có hứng thú làm từ thiện, tôi có một chuyện muốn nhờ hai người."

Giọng nói của hoàng tử bình tĩnh nhất có thể, không có cảm xúc, nhưng bất kỳ người bình thường nào cũng sẽ coi lời nói của anh ta như một lời đe dọa.North bật dậy khỏi chỗ ngồi và nắm lấy cổ áo của hoàng tử, kéo anh ta về phía mình. Móng vuốt mở rộng của anh ta chỉ cách cổ tên hoàng tử đó vài cm, nó có thể đâm xuyên qua anh ta chỉ bằng một động tác sai.

Russian Roulette Viétub [ RusAme ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ