Một thế giới ở bên kia

81 8 0
                                    


Bộ đôi người Mỹ và người Nga quay lại lớp học tiếp theo vì chuông đã reo. "Bây giờ tôi phải nghỉ cả một buổi học," Nga bực bội càu nhàu. 


"Bỏ lớp không phải là điều tốt sao?" Hoàng tử nhướng mày với một nụ cười tự mãn.

Russia liếc nhìn America, vết thương và vết cắt của anh đã lành hẳn. "Anh nhắc đến việc mẹ Nhật Bản cho anh một vết sẹo xấu nhưng làn da của anh lại không tì vết."

"Chà, mặc dù nó không thể nhìn thấy được, nhưng ký ức về cơ bắp của những vết sẹo là tôi có thể làm cho chúng hiện rõ bất cứ khi nào tôi thích. Có muốn xem không?"

Trước khi Nga kịp trả lời, Mỹ đã coi đó là lời đồng ý. Một vết sẹo lớn xuất hiện kéo dài từ má xuống một bên cổ và nó dường như còn kéo dài hơn nữa dưới bộ đồng phục của anh ấy.Nga nhìn chằm chằm lâu nhất khi họ bước đi, ngay cả Nga, trong số rất nhiều vết sẹo của anh cũng không có vết nào tệ như thế. Anh gần như muốn hỏi xem nó có còn đau không.

 "Cái nhìn chằm chằm của bạn sẽ đốt cháy một lỗ trong tôi," người Mỹ cười khúc khích khi vết sẹo bắt đầu biến mất trở lại. Mỹ chế giễu như muốn nói 'không, tôi không phải vậy.'

Hoàng tử mỉm cười: "Tối nay tôi muốn nói chuyện với mọi người trong phòng của chúng ta."

Hai người bước vào phòng học bên cạnh, không có học sinh nào để ý đến họ, họ còn đang bận thảo luận về vụ án mạng vừa xảy ra. 

Một sinh viên nói chuyện với người khác, rồi người khác, tin đồn tràn về như thủy triều và may mắn là không ai nhắc đến Mỹ. Đó là một trong những đặc quyền khi làm việc cho quân đội Hoàng gia.

"Cậu có biết ngoài sân trường còn có một đống chim chết, cậu có nghĩ là tin nhắn hay gì không?" Một học sinh thì thầm với một học sinh khác.

 Khi Mỹ và Nga nghe thấy điều này, Mỹ liếc nhìn Nga và nhếch mép cười.Con rồng đó ngoảnh mặt đi khi nhớ lại những gì đã xảy ra.

Anh gần như có thể cảm thấy mặt mình nóng lên lần nữa vì xấu hổ.


 Mỹ quay sang anh, rõ ràng đang có ý gì đó, "ồ? Đây là gì vậy? Anh vẫn còn xấu hổ về chuyện đó à? Mặt anh đỏ bừng lên kìa, tôi cá là anh sẽ lại rút cánh ra để trốn bất cứ lúc nào." Hoàng tử đặt hai tay ra sau lưng và cúi người vào.

Mạch máu của người Nga nổi lên trong sự thất vọng khi anh kìm nén ý muốn tát hoàng tử ngay tại đó để khiến anh ta im lặng. Người bảo vệ quay lại và phớt lờ anh ta.

 "Ehh thôi nào đừng phớt lờ tôi nữa~"

"Im đi, đừng nói chuyện với tôi, tối nay tôi sẽ đến cuộc họp ngu xuẩn của anh nhưng bây giờ hãy để tôi yên." Ánh mắt anh đầy cảnh cáo, Mỹ cười khúc khích trước khi im lặng vì tình cờ thầy cũng bước vào phòng. 

Giáo viên cố gắng an ủi cả lớp bằng cách nói rằng họ đang cố gắng tìm ra những kẻ phản bội nhưng Mỹ biết họ sẽ không nghi ngờ anh ta. Miễn là họ không có khả năng phát hiện nói dối nào đó thì họ có thể đi.

Russian Roulette Viétub [ RusAme ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ