Một hành động tin tưởng

93 9 0
                                    


Khi màn đêm buông xuống, Mỹ và Nga không nói gì nhiều với cặp song sinh. Hoàng tử cũng thấy không cần thiết, anh chỉ leo lên giường và cuộn tròn trong chăn ngay khi tắm rửa xong.Khi bầu trời tối sầm và mặt trăng mọc lên, Mỹ không thể ngủ được. Có lẽ tất cả những người khác đều như vậy nhưng không phải anh ấy. Đó là một trong những đêm đầu tiên anh có thể ngủ yên bình, không giống như hồi ở cung điện nhưng tâm trí anh lại bồn chồn.Khi anh ấy ngủ quên, anh ấy sẽ giật mình tỉnh dậy sau đó và đổ mồ hôi lạnh. 

Một trong những chương này, anh ta thò đầu vào gầm giường, dưới gầm giường là Nga đang ngủ, quay mặt về một bên với cánh tay đặt dưới đầu như một chiếc gối.

"Tốt, vẫn còn đó," Mỹ thở phào nhẹ nhõm.Thấy tối nay không ngủ được nên hoàng tử đành bỏ cuộc. Anh đá tung chăn và nhảy ra khỏi giường mà không gây ra một tiếng động nào. Hắn đảm bảo đóng cửa với âm thanh tối thiểu nhất có thể. 

Tiếc thay Nga tình cờ vẫn còn tỉnh táo và cảm nhận được sự thay đổi trong gió. Anh không quen ngủ trên giường nên lúc này anh cảm thấy khá bất an.

Suy nghĩ một hồi, anh quyết định đi theo, tuy lúc ra về anh cũng rất im lặng nhưng Nam vẫn có thể nghe rõ mọi chuyện nên anh bị đánh thức khỏi giấc ngủ chập chờn. 


'Thật là một bộ đôi kỳ lạ lẻn ra ngoài vào lúc nửa đêm để làm những việc sơ sài, à sao cũng được, không phải lỗi của tôi nếu họ bị bắt.'

Sau đó chàng trai người Hàn Quốc lại đi ngủ.

  Bên ngoài, Russia im lặng đi loanh quanh để không bị bắt và cuối cùng tìm thấy hoàng tử đang ngồi trên chiếc ghế dài ngoài vườn. Trước khi anh đến gần, Mỹ cười nhẹ, dường như đã nhận ra sự hiện diện của anh.

"Muộn thế này cậu đang làm gì ở ngoài ký túc xá vậy? Giám thị sẽ bắt cậu đấy." Anh nói bằng một giọng trầm lặng, mặc dù nó vẫn có thể nghe được do sự im lặng đến chói tai xung quanh họ.Âm thanh duy nhất còn lại là tiếng cỏ xào xạc dưới chân họ. "Bây giờ cậu có vẻ là một học sinh gương mẫu, hơn nữa chẳng phải cậu cũng đang ở bên ngoài sao? Nếu tôi bị bắt thì anh cũng vậy." 

Russia bước tới chiếc ghế từ phía sau, hắn rất muốn thử bóp cổ hoàng tử một lần nữa. America từ từ quay đầu lại, Russia nhìn thấy sự mệt mỏi trong mắt anh như thể đã rất lâu rồi anh không được ngủ. Thật ngạc nhiên khi thấy điều này vì ban ngày anh khó có thể nhìn thấy bất cứ điều gì giống như sự kiệt sức ở Mỹ.

Sự thật là America đã không ngủ được hai ngày rồi. Giấc ngủ ngắn duy nhất mà anh có được là trên xe ngựa khi họ lần đầu tiên đến học viện.
Con rồng đã dập tắt ý định giết anh ta và chỉ ngồi cạnh anh ta. "Nga, ngày mai sau giờ học giúp tôi nhé, tôi muốn cùng nhau làm gì đó trước khi chúng ta gặp lại Nam và Bắc."
Một lần nữa, đó không phải là một yêu cầu mà là một mệnh lệnh.
Người Nga hoàn toàn phớt lờ phần đó


 "Cậu có vẻ mệt mỏi."

"Không có gì miễn phí, đằng sau tài năng của tôi là vô số giờ huấn luyện địa ngục, dù sao thì tôi cũng không muốn nhưng tôi không có lựa chọn nào khác phải không?" Anh thở dài mệt mỏi và dựa vào con rồng, tựa đầu vào vai người khác. 

Russian Roulette Viétub [ RusAme ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ