America bước vào thư viện, những chiếc giá sách cao ngất ngưởng, bạn phải cần một cái thang để lấy vài cuốn sách. Bản thân căn phòng thật kỳ diệu, những cây cột lạ mắt, những bức tường bằng đá cẩm thạch và quan trọng nhất là rất nhiều loại sách để lựa chọn. Những cuốn sách thậm chí còn kỳ diệu hơn, trôi nổi khắp phòng và tự sắp xếp vào các kệ thích hợp.
Hoàng tử đi ngang qua thư viện, tình cờ lướt qua những cuốn sách được sắp xếp ngay ngắn trên giá của chúng. Nga lại ở bên cạnh America sau khi chuông reo vì họ học cùng lớp nhưng ngay sau khi kết thúc môn học cuối cùng, có lẽ America đã trêu chọc cậu ấy quá nhiều đến mức nổi giận bỏ về.
Hoàng tử đến phòng của họ và các lớp học cũ của họ để tìm anh ta nhưng không có dấu hiệu nào của anh ta. Mỹ nghĩ rằng anh ta sẽ đối phó với Nga sau.
Thư viện im lặng chết chóc, thứ duy nhất có thể nghe thấy là tiếng lật trang sách khi chúng lượn quanh hoàng tử. Anh rẽ vào một góc và cảnh tượng trước mắt khiến anh khựng lại trong giây lát.
Một con rồng đang ngủ yên bình được bao quanh bởi những cuốn sách, 'Tìm thấy ngươi rồi,' America cười khúc khích trong lòng. Người Mỹ cẩn thận bước tới và ngồi vào chiếc ghế trước mặt Nga. Những bước chân của anh ấy đều đặn như máy đánh nhịp và không phát ra một âm thanh nào.
America gục đầu xuống bàn và dùng tay che nửa dưới khuôn mặt, anh nhìn chằm chằm và nhìn chằm chằm. Tuy nhiên, nó có vẻ dài như hàng thế kỷ, nhưng với anh ấy càng kéo dài càng tốt.
Bầu không khí thanh bình và đơn giản là thanh tao, nó gần giống như một ánh sáng màu vàng bao quanh hai người họ.
Ánh mắt của hoàng tử hướng về phía những cuốn sách nằm rải rác trên bàn.
Đó là tất cả các chủ đề mà họ sẽ làm việc theo nhóm. America thở dài thườn thượt, anh định đứng dậy nhưng tiếng anh di chuyển ghế làm Nga giật mình tỉnh giấc.
Nga giật mình tỉnh giấc, chắc do sống ngoài đường cả đời, nó vươn móng vuốt ra để tự vệ nhưng vai thả lỏng khi thấy chỉ có Mỹ.
"Chào buổi tối kẻ ngái ngủ, ngủ quên trong khi nghiên cứu?" America nở một nụ cười với anh khi anh liếc nhìn đồng hồ trên tường. Người Nga nghiêng đầu dụi mắt, đã hoàn toàn tỉnh táo. "Họ đã ở đây chưa?" Nga lấp liếm trước câu hỏi của hoàng tử.
"Mm vẫn chưa nhưng không vấn đề gì, chúng ta hãy đi tìm thêm những cuốn sách về chủ đề này." Đó không phải là một gợi ý hay một câu hỏi mà là một mệnh lệnh.
Hai người đi qua những giá sách và giá sách, Nga liên tục bước vào những cuốn sách bay do chiều cao của mình, những cuốn sách đều bay đi như những chú chim kinh hãi khi cảm nhận được ánh mắt cáu kỉnh của con rồng.
Mỹ đột ngột dừng lại trước một giá sách, trên giá sách dán nhãn là 'lịch sử'.
America bắt đầu lướt nhẹ những ngón tay dọc theo những hàng sách để tìm cuốn mình cần tìm. Hoàng tử chú ý đến quyển sách mình muốn ở hàng trên cùng, "Đây rồi, ta đi tìm cái thang."Anh ta vừa định rời đi thì bất ngờ bị cuốn khỏi chân và bị một cái đuôi cuốn lên hàng trên cùng. Hoàng tử vừa ngồi lên vừa chộp lấy cuốn sách, "hehe cảm ơn," anh nhìn xuống và cười khúc khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Russian Roulette Viétub [ RusAme ]
AléatoireNay rảnh nên đi dịch truyện của vài Author tây