Hãy tưởng tượng bị một con chim chặt xác

128 8 1
                                    


 Khi họ bước vào lớp, America theo sau họ như một cái bóng lơ lửng. Cặp song sinh người Hàn Quốc quay lại nhiều lần để lườm anh nhưng America luôn mỉm cười tự mãn đáp lại.

 Nga chỉ đứng sau Mỹ một chút và bỏ qua những trò hề nhỏ của anh ta. 

Khi cặp song sinh ngồi xuống, bộ đôi Rồng và Hoàng tử ngồi ngay sau họ. South , North như đang trò chuyện với nhau, miệng mấp máy nhưng không phát ra âm thanh nào.

Điều này khơi gợi sự quan tâm của gã vì họ không nhìn nhau nên không đọc khẩu hình của nhau. 

Sau đó, giáo viên bước vào, "cả lớp bắt đầu vào bài học nào." Họ đi thẳng vào vấn đề và ngay lập tức bắt đầu dạy lịch sử của các vương quốc. Tiết học của họ kéo dài và buồn tẻ, America gần như chết lặng khi thấy Nga chăm chú lắng nghe như một học sinh gương mẫu.

America không có gì để làm nhìn chằm chằm vào Russia, ánh mắt của anh ta dừng lại ở ngực rồi đến hai bàn tay đang di chuyển để viết ghi chú. Trên tay anh là muôn vàn vết sẹo của một đời gian khổ. 

Sau đó, anh ta chuyển sang khuôn mặt của gã người Nga, rất đẹp trai và nghiêm túc, đôi mắt màu hổ phách của anh ta nhắc nhở America về một điều gì đó, điều này khiến hơi thở của hoàng tử bị tắc nghẽn. American ngoảnh mặt đi để ngăn mình lại.

"Bây giờ cả lớp hãy làm một dự án nhóm nhé? Một nhóm, bốn người. Các bạn có thể chọn đồng đội của riêng mình, hãy thông báo cho tôi sau khi bạn chọn. Chủ đề sẽ là tóm tắt về chủ đề chúng ta đã đề cập hôm nay."

Thầy vừa dứt lời, Triều và Hàn hốt hoảng mở to mắt nhưng đã quá muộn. America giơ tay, "Bốn người chúng ta có thể lập thành một nhóm không?" Hoàng tử chỉ vào bốn người họ."Không sao đâu thưa điện hạ." Thầy giáo trả lời, North cũng giơ tay: "Hai chúng tôi phản đối việc này." 

Thầy giáo cau mày, "Được rồi South, chỉ cần tìm được nhóm khác là có thể đổi."

 Thật không may, không có nhóm nào muốn chấp nhận một con rồng ngay từ đầu. Các nhóm khác nhìn chằm chằm sau đó tiếp tục thì thầm với nhau. 

Con rồng Triều Tiên đang nổi cơn thịnh nộ nhưng đã kiềm chế được, "North đừng gây náo động, chúng ta hãy chấp nhận lời đề nghị ngay bây giờ," South dỗ dành anh trai mình.

"Nhưng-"


 "Hơn nữa em được nghe nói hoàng tử là thiên tài cả đời có một không hai, ít nhất chúng ta sẽ đạt điểm cao." South cắt lời anh trai bằng một giọng nhẹ nhàng hơn để chỉ có Mỹ và Nga nghe được cuộc nói chuyện của họ. "Ồ? Làm sao bạn biết điều đó? Bảng xếp hạng vẫn chưa được công bố," America nhướn mày với một nụ cười nhếch mép.

South quay đầu nhìn hai người ở phía sau, ánh mắt của anh ta ít nhất là đáng sợ. "Điện hạ đừng giở trò hèn nhát với tôi, ngài nên biết rằng có những lời đồn đại về ngài trong và ngoài trường học."                                            "Điểm công bằng." 

"Và nếu tôi là một tên ngốc ưu tú đẩy tất cả công việc cho bạn?" Mỹ tiếp tục. South mỉm cười trả lời: "Tôi có thể nhắm mắt chiến đấu với bạn."

Russian Roulette Viétub [ RusAme ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ