Những bông tuyết đầu tiên từ trên trời rơi xuống nhuộm mặt đất một màu trắng tinh khiết. Frost bò lên cửa sổ kính của phòng ký túc xá của họ. Mỹ đang ngồi trên giường đắp chăn ngơ ngác nhìn từng bông tuyết rơi từng bông một.
Anh quan sát các học sinh từ cửa sổ giờ đã trong mờ của mình đang chơi đùa trong tuyết, đắm mình trong mùa giải mới.
Cánh cửa mở ra, một bóng dáng cao lớn quen thuộc bước vào, anh ta đã đi ra ngoài từ trước, trên vai ôm vết tuyết.
"Không làm một thứ gì đó vui vẻ được à?"
"Không, tôi thích sự ấm áp hơn."
"Sao bạn không đi dạo với tôi trong khi chúng ta nói chuyện?" Người Nga đề nghị. Mỹ quay mặt sang Nga
"dẫn tôi đi dạo?" Anh ấy nói đùa.
Nga chế giễu, "Tôi nghĩ vì chúng ta sẽ làm việc cùng nhau, nên dành chút thời gian bên nhau, hơn nữa cậu đã nhốt mình trong ký túc xá suốt mùa đông."
Anh ấy có thể nói. Mỹ không thích mùa đông. Nga không biết tại sao.
Mỹ nhận thấy Nga có vẻ khá háo hức với cuộc đi bộ này, hắn cũng có vẻ khá háo hức với sự thay đổi của mùa, hoàn toàn trái ngược với có ai mong đợi được, dù sao thì anh ta cũng là một con rồng.
Hoàng tử mím môi thành một đường mỏng và trả lời sau rất nhiều nỗ lực, "ừ, chắc chắn rồi, vậy thì chúng ta đi." Anh ấy không háo hức, điều đó không có gì đáng ngạc nhiên nhưng ít nhất cuối cùng anh ấy cũng chấp nhận.
Khuôn mặt của Nga rạng rỡ vì phấn khích khi họ bước ra khỏi ký túc xá của mình. Để đến được sân trường, các em phải đi qua sảnh trường.
Ở tiền sảnh họ nhìn thấy một cô gái quen thuộc với đôi cánh trắng muốt, trên người khoác một chiếc áo khoác để giữ ấm, trên tay còn ôm một chồng giấy tờ. Có vẻ như Ba Lan sắp rời đi để làm công việc của cô gái bán báo.
Cô vẫy tay chào họ và họ cũng vẫy tay chào lại, sau đó Ba Lan vội vã bước ra khỏi cửa nhưng lại vô tình đâm sầm vào cửa sổ. Cô đỏ mặt xấu hổ khi vụng về thu dọn giấy tờ, lần này cô không bước vào cửa sổ.
"Làm tôi nhớ đến một con chim, đôi cánh và thứ không thể nhìn thấy bằng thủy tinh", Mỹ nhún vai và tiếp tục đi về phía sân.
"Tại sao bạn không thích mùa đông?"
"Một trong những lý do là phải làm thêm, bạn có biết 'Vệt Cắn Băng Gía' không?"
Russia quét ký ức của anh ấy,
"nếu bạn đang đề cập đến người cảnh giác, 'Vết cắn đó' thì vâng, tôi đã nghe thấy một số điều ở đây và ở đó."
Mỹ nghiêng đầu khi họ bước đi, "Vệt Cắn Băng Gía thường chỉ hoạt động vào mùa đông, chúng tôi không biết tại sao cho đến gần đây, vương quốc mới suy đoán điểm yếu của hắn là hắn tan chảy ở nhiệt độ cao hơn âm độ nên hắn có thể' Đừng làm gì khác ngoài việc trốn ở một nơi lạnh lẽo cho đến khi mùa đông lại đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Russian Roulette Viétub [ RusAme ]
DiversosNay rảnh nên đi dịch truyện của vài Author tây