Chapter 2

3K 98 10
                                    

All rights reserved ©2023 by Lynne Rose

Nakatitig parin si Wilmer sa likod ni Sofia, and he couldn't believe it. That woman just rattled him, and she had the audacity to kissed him kahit na harap-harapan na niyang itinataboy ito.

His hands clenched and unclenched.

Nag-iigting ang bagang niya, hindi para sa dalaga, but to himself.

Simpleng halik lang iyon, at kung tutuusin, it was just like a peck on his lips. At tila napakainosenteng halik, but then he quickly erased it from his head.

There was nothing innocent kay Sofia.

From the tip of her silky hair down to her toes.

Sultry, sensual, and ethereal. Iyon ang tamang deskripsyon niya sa dalaga.

And yet, he couldn't shake it off that innocence when his unexperienced lips touched his. He felt her soft lips shook almost faintly against his lips, but he was too aware of it.

Naramdaman niya ang pekeng tatag na pinapakita nito. And he hated that since she walked into the crowd, he was very much aware of her.

Pinananood niya ito sa gilid ng kanyang mga mata. And he hated that she was so open sa pagtitig sa kanya. The admiration in her blue eyes for him.

Nang una niyang masilayan ang mukha nito, he felt like he was kicked in the gut. At ng makamayan, parang nakaditi ang palad niya sa isang live wire. He almost jerked his hand back.

At galit ang pinairal niya to comouflague that sudden rapid beating of his stupid heart.

And now he even felt more rebellious. At tila rin naiwan ang matamis nitong bango sa kanyang ilong. It was faint, yet tila may mahika iyon na nagpapatuliro sa kanyang sistema.

He quickly swore under his breath as he felt his lower member that had instantly hardened when he smelled his very feminine scent na humahalo sa sensual nitong natural na bango, at pilit niyang pinapatay.

So innocent yet overwhelmingly sensual. Hindi niya maintindihan kung bakit siya binabagabag ng munting halik na iyon at ng inosenteng bango ni Sofia.

Pilit niyang pinapakalma ang sarili.

"Masarap ba siyang humalik at natutulala kana diyan?" galit na boses ng nobya niya ang pumutol sa pagdidigmaan ng kanyang kaloob-looban at medyo nagulat pa siya na agad din niyang kinalma ang sarili.

Lillian is sweet, understanding, at maamo ang mukha. Inosente at alam niyang mahal na mahal siya nito. He cared for her a bit too.

"Let's go, ihatid na kita," aniya.

Hindi niya alam kung bakit naririto pa ito gayong ang pagkakaalala niya, may inutusan ang kanyang ina na maghatid sa nodya.

"Kanina pa ako rito, but it seemed you didn't see me," naghihimutok na angil ni Lillian. Hindi ito tuminag sa sinabi ni Wilmer, at lalong nainis si Wilmer.

"Let's go, Lillian. Late na at nagpromis ako sa daddy mong ihatid kita after the party.
It's very late," tugon niya at hindi pinatulana ng galit ng nobya.

"So hindi mo sasabihin sa akin kung bakit naghahalikan kayo ng babaeng iyon? At kung sino siya sa buhay mo?!" galit na galit na himutok ni Lillian.

"Wag kang mag-eskandalo rito, Lillian. And besides, inutusan ni mommy si tatay Mario na ihatid ka?" may paninitang tanong niya na may kalakip na pagtataka. "And where were you?"

Kalmadong hinarap niya ang nobya now that she remembered na bigla nalang itong naglaho kanina.

Hindi alintana ang galit at selos sa mga singkit nitong mga mata.

Unwanted Fiancee |Montoya Series 2|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon