Khi tôi quay trở lại bàn thì đã thấy người tên Phuwin ngồi kế bên ghế của mình, anh ta nhìn tôi sau đó gật đầu chào, tôi cũng gật đầu chào lại rồi sau đó ngồi vào ghế của mình.
- Đông đủ rồi ha, giới thiệu với mọi người, đây là Phuwin bạn nối khố từ hồi cấp 3 của em.
P'Dunk chỉ vào người ngồi cạnh tôi sau đó giới thiệu, anh ta gật đầu niềm nở chào mọi người.
- Rất hân hạnh được làm quen với mọi người ạ.
Có vẻ như mấy ông anh của tôi khá thích người này nên khi anh ta vừa nói xong thì họ đã nháo nhào cả lên. Mà quả thật người này cư xử rất lịch thiệp, cả vẻ ngoài, phong cách cũng vo cùng sang trọng và có phần chĩnh chạc trưởng thành hơn tuổi của mình. Khiến người khác cảm thấy rất thích thú khi được trò chuyện cùng.
- Bạn thằng Dunk đẹp trai thật nhỉ, trắng trẻo dễ thương quá nè.
- Chắc em chơi với thằng Dunk phải chịu khổ lắm nhỉ, tại nó xấu tính mà.
Mấy người này vẫn cái thói đó không bỏ, lúc nào cũng ồn ào nhức hết cả đầu. Cũng may là quán này đông nên có lỡ náo nhiệt quá thì cũng không làm phiền người khác, chứ không là nảy giờ không biết trốn cái mặt đi đâu luôn.
- Mà người lúc nảy ngồi cùng em có phải là giám đốc công ty gì bự bự không Phuwin?
- À, vâng đúng rồi ạ. Là Fourth Nattawat. Cũng có thể coi là thanh mai trúc mã với em ạ.
Nói thì nói chứ mắc gì anh nhìn tôi chi, gì mà "thanh mai trúc mã", mắc ói nha. Tôi chả quan tâm anh là cái gì của mèo con nhà tôi đâu. Dù có là người tình của cậu ấy thì tôi cũng sẽ cướp lại thôi, bởi tôi là "gu" của cậu ấy chứ không phải anh. Dù tôi mãi chìm đắm trong những suy nghĩ nhưng vẫn nhận ra được ánh mắt đang quan sát mình từ phía của P'Mix, anh ấy nhìn tôi như thể biết tỏng tôi đang nghĩ gì. Vội kiểm soát lại cảm xúc, tôi hắng giọng quay đi chỗ khác
- Có chuyện gì sao mọi người, hay là em lỡ nói gì không phải ạ?
Người tên Phuwin như nhận ra sự khó xử trên gương mặt của mấy ông anh tôi nên đã lên tiếng
- Thật ra thằng báo con nhà tao lỡ gây sự với người hồi nảy, mày nhìn cái bản mặt nó kìa, sản phẩm do nó chơi ngu đó.
Rồi ai mượn ông khai vậy ông già, tôi cũng chả trách người đó thì ông kể cho người khác nghe làm gì.
- Ấy cha, thật ra thằng Fourth nó khá nóng tính, nhưng mà nó thật sự là người tốt đó ạ.
Thằng "Fourth", coi bộ thân nhau lắm mới gọi bằng tên thân mật ha. Ngứa tai khó chịu thật chứ.
- Coi bộ em với người đó thân với nhau lắm nhỉ?
P'Mix hỏi anh ta. Rồi sao hỏi người ta mà cứ nhìn tôi chi trời ơi. Chẳng lẽ...
- Vâng, Fourth là người khá khó gần ạ. Nếu hồi nhỏ em không mặt dày lẽo đẽo theo nó thì cũng không thể nói chuyện được với nó tới giờ đâu ạ.
Đúng vậy, cậu ấy là người rất khó để tiếp cận. Lúc nào cũng cảnh giác với tất cả mọi thứ, nếu lỡ làm cậu ấy khó chịu là cậu liền xù lông và giơ nanh ra để tự vệ. Điều đó càng khiến cậu ấy dễ thương hơn bất cứ thứ gì trên đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dang Dở
Fanfiction"Tôi muốn sống cùng ngài, muốn trước khi nhắm mắt hay mở mắt đều nhìn thấy ngài đầu tiên...Ngài không đi nữa có được không...tôi yêu ngài mà..." - Gemini Norawit "Đừng quậy nữa, tôi không đi đâu mà...Đừng khóc, tôi thương cậu nhé...Được rồi, tôi chỉ...