Chap 8

137 22 0
                                    

Sau một tuần được công ty cho nghỉ phép để dưỡng thương thì tôi đã đi làm trở lại, mọi thứ vẫn chẳng khác gì lúc trước. Cái khác duy nhất và cũng là cái mà tôi cảm nhận rõ ràng nhất có lẽ chính là cảm xúc của mình. Nếu là tôi của ngày trước thì chắc là mọi thứ vẫn nằm trong quỹ đạo cũ, chẳng có gì mới mẻ, nhưng giờ đây tôi lại không thấy như thế nữa. Chắc là vì đã làm rõ được những cảm xúc mà bấy lâu nay tôi vẫn cất giữ trong lòng, vẫn luôn chần chừ và chạy trốn khỏi nó. Thế nên hiện tại tôi mới có thể cảm nhận được rằng mình thật sự đang sống. Quả thật, khi con người ta có tình yêu vào là thế giới sẽ thay đổi mà. 

Hôm nay công ty tôi và công ty của mèo con kí hợp đồng với nhau, vừa mới tờ mờ sáng Boss đã gọi tôi rối rít. Ông ta bảo công ty QPA đồng ý kí hợp đồng dự án phim của họ và để tôi nhận vai chính, nói rằng gương mặt, phong thái và n thứ của tôi là phù hợp nhất . Tôi đoán rằng Fourth đã bỏ qua lỗi lầm và chấp nhận lời xin lỗi của tôi, điều đó khiến tôi rất vui. Bước đi đến công ty mà lòng tôi nôn nao không ngớt, sắp được gặp cậu ấy nên tôi đã diện đồ khá chỉnh chu, cũng bởi thế nên tôi đã vô tình thu hút ánh nhìn của một số người. Tưởng chừng hôm nay là ngày may mắn nhất cuộc đời mình, nhưng không. Vừa đến công ty là gặp ngay cái bản mặt của tên khốn kia, tên tình nhân của Fourth. Một người tự cao luôn đến trễ hẹn như hắn mà giờ lại đang đứng trước sảnh từ rất sớm, đến cả lễ tân của công ty còn không tin được mà phải luôn lén nhìn hắn như vậy, à phải rồi. Đáng lí ra vai diễn chính này sẽ là của tên đó nhưng không hiểu sao giám đốc đã chọn một người chưa từng đóng chính bao giờ là tôi đây đảm nhận nó. Chắc hắn ta đang chua và cay lắm, vì luôn nhận được vai chính nhưng giờ đây lại phải đóng vai phụ nên chắc là lòng tự tôn bị nhót lắm chứ gì. Dù khá phiền nhưng tôi cũng thấy rú thú vị, phải nhân cơ hội này mà đá đít hắn ra xa khỏi mèo con. Để xem hắn sẽ làm gì tôi đây.

- Chào buổi sáng P' Tong, sáng nay công nhận mát mẻ quá anh nhỉ.

Cái mặt nhăn nhó khi vừa thấy tôi của hắn trông hề hước quá, trời đẹp thế này thì quả là rất thích hợp để chọc điên chó dữ rồi.

- Ừm, chào buổi sáng. Em đến sớm nhỉ Gem.

Khó chịu muốn chết nhưng hắn vẫn cố gượng cười đáp lại với tôi, giờ chắc hiểu cảm giác của tôi khi nói chuyện với ông anh rồi chứ. Ghét như điên nhưng vẫn phải cố giả vờ như chẳng có gì, nhưng không chỉ thế đâu, như này còn nhẹ nhàng dữ lắm. Rồi tôi sẽ chọc anh đến khi anh phải cuốn gói đi xa xa ngài Fourth của tôi thì mới thôi.

- Vâng, vì được nhận vai chính cho bộ phim lần này nên em hồi hộp ngủ chẳng được chút nào cả.

Mặt hắn ta giật giật, gân máu ở tay nổi lên rần rần. Đang kìm nén dữ lắm mới nổi gân máu cỡ này, tôi biết bây giờ hắn đang rất muốn giết tôi, nhưng tất nhiên là bất khả thi rồi. Tuy nhiên, sau hôm nay có lẽ hắn sẽ cho người theo dõi và dằn mặt tôi. Không sao cả, như vậy thì hắn đang mở đường để tôi có thêm cơ hội đè bẹp hắn thôi.

- Đây là vai chính đầu tiên của em mà phải không, chắc sẽ vất vả lắm. Nếu có khó khăn gì cứ hỏi anh tự nhiên nhé.

Hắn đang muốn nói rằng vai diễn chính lần này tôi có được là nhờ vận may thôi, đừng có mà tự mãng. Ha, ông anh thật khéo nói quá.

Dang DởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ