2. Công ty toàn người quen

233 20 0
                                    




Lí do mọi người ghét sáng thứ hai rất đơn giản: đó là ngày đầu tiên khởi đầu cho chuỗi bất hạnh kéo dài sáu ngày trong tuần của nhân loại.

Khoác lên mình quần âu và áo sơmi, Wonwoo thấy thế là quá đủ cho một ngày hè. Nếu bắt anh khoác thêm áo ngoài, anh sẽ nghỉ làm luôn.

"Hôm nay trưởng phòng Jeon đi làm sớm quá vậy!" Vài nhân sự của phòng pháp lý nhìn thấy anh đến đều vội chào hỏi, "Bình thường phải 15 phút nữa anh mới đến."

"Đúng nhỉ." Wonwoo xem lại đồng hồ, bằng cách nào đó mà hôm nay anh dậy rất sớm, tâm trạng cũng khá thoải mái. Có lẽ là do tối qua không uống nhiều nên không bị ảnh hưởng, trong lòng anh thầm cảm ơn cậu Kim kia vì đã giúp anh có hai tiếng đồng hồ nói chuyện để anh không bị mấy tên khác gạ uống.

"À anh biết gì không trưởng phòng, hôm nay phòng marketing có nhân sự mới đó." Cậu thực tập Lee nhanh nhảu kể, "Nghe bảo là người ta ở Pháp hai năm, giỏi giang lắm. Rồi còn tin đồn cậu ta chơi thân với phó tổng giám đốc Choi nữa, chắc cũng có thế lực ngầm anh nhỉ?"

"Cậu hóng hớt quá đấy. Thay vào đó thì xem lại bài tập tôi giao đi nhé." Wonwoo nhẹ nhàng nhắc nhở cậu thực tập rồi ngồi vào bàn làm việc. Chơi thân với lão Seungcheol rồi còn từ nước ngoài về, không lẽ là cậu Kim kia à?





Ừ đúng là cậu Kim kia rồi. Trong khi anh qua phòng marketing để tìm trưởng phòng bên đó, khuôn mặt ngốc xít của cậu ta lúc nhìn thấy anh làm anh suýt phụt cười ngay tại chỗ. Anh ra dấu cho Mingyu im lặng, rồi bơ đẹp người ta mà tiếp tục bàn chuyện công việc.


Giờ nghỉ trưa, Mingyu tìm đến phòng pháp lý, len lén nhìn từ ngoài cửa chứ không dám vào.

"Anh cần tìm ai ạ?" Thực tập Lee xuất hiện từ đằng sau.

"À, không biết ở phòng pháp lý có anh Wonwoo không...?" Cậu hơi lúng túng, cảm giác như làm gì xấu bị phát hiện vậy. Lúc Wonwoo nói chuyện với trưởng phòng marketing cậu có nghe thấy vài thuật ngữ về luật nên mới đoán anh làm ở phòng pháp lý, chứ thật ra cậu cũng không chắc có phải anh ở đây hay không. Nhỡ mà không đúng thì quê chết mất.

"Ý anh là trưởng phòng Jeon của chúng tôi sao? Giờ này chắc anh ấy đang trên sân thượng ấy, chứ không ở trong văn phòng đâu."

Mingyu mừng thầm vì mình không bị quê, đang tính đi thì thực tập Lee gọi lại.

"Mà anh là người quen của trưởng phòng Jeon ạ? Tôi thấy anh gọi anh ấy bằng tên."

"A...ha... chúng tôi có quen biết, một chút, kiểu vậy đó..."

"Anh ở phòng nào vậy ạ? Bình thường chúng tôi ít thấy trưởng phòng Jeon thân thiết với ai đến mức gọi bằng tên lắm." Thực tập Lee thích thú, cậu nhân viên đẹp trai này hóa ra là bạn thân của trưởng phòng nhà mình.

"Tôi là nhân viên mới của phòng marketing. Vậy không còn gì thì tôi xin phép nhé." Mingyu nói xong là chuồn mất dạng, chỉ muốn nhanh chóng lên sân thượng tìm Wonwoo.

Thực tập Lee bị bỏ lại với mấy dấu hỏi chấm trên đầu.

Nhân viên mới phòng marketing? Ở Pháp hai năm? Thân với phó tổng Choi? Bạn thân trưởng phòng Jeon? Gọi bằng tên?

[SEVENTEEN/MEANIE] Chờ đợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ