"Có chuyện gì vậy?" Jihoon ném cho Soonyoung báo cáo tài chính mà hôm qua Chan gửi, "Vừa đến mặt mũi đã trắng bệch ra rồi."
"Anh sợ quá bạn ơi..." Soonyoung rón rén ngồi xuống trước bàn làm việc, "Nãy Wonwoo nhắn tin bảo lát nó sẽ hỏi tội anh."
"Bạn lại chọc gì nó hả?" Jihoon cười, "Cùng lắm ăn đấm thôi mà, không sao đâu."
"Nhưng mà Wonwoo nó cứ đáng sợ thế nào ấy..."
"Không sao đâu~" Jihoon xoa đầu Soonyoung, "Trừ khi là vụ liên quan đến Mingyu, còn lại chả có gì khiến cậu ấy cáu đâu. Mà, Wonu nhà mình còn chưa tìm lại được kí ức."
Soonyoung bồn chồn nhìn ngó xung quanh, Wonwoo hẹn hắn lên sân thượng ngay trong giờ làm việc, một chuyện mà anh tuyệt đối không làm. Rốt cuộc có gì nghiêm trọng thế?
"Tao đang cố giữ bình tĩnh, nên hãy thành thật trả lời tao." Wonwoo trầm giọng, "Mày có giấu tao chuyện gì không?"
"H-Hở? Giấu á? Ờ, không có. Tao có giấu gì mày đâu."
"Mày luôn rất tệ khoản nói dối, Kwon Soonyoung."
"Aaaa tao không biết đâu, mày hỏi thẳng đi mà, như này tao đau tim lắm.."
"Kim Mingyu."
Soonyoung đơ ra một lúc, rồi trợn tròn mắt nhìn bạn mình.
"Ý mày là..?"
"Khai hết mọi thứ mày biết về quá khứ của tao và Mingyu ra."
---------------------------------
<<Anh ơi, lát mình ăn trưa ở phòng làm việc được không? Em định là lên sân thượng nhưng trời nóng quá T^T>>
<<Ăn ở đâu cũng được, tùy em.>>
<<Vậy lát em qua phòng anh nha! Hôm nay là cơm tự tay em nấu đấy, 10 điểm chất lượng luôn 🥰>>
Wonwoo tắt màn hình hiển thị tin nhắn với Mingyu, thở dài.
"Có lẽ cứ giả vờ không biết gì một thời gian đi."
----------------------------------
Một bàn ăn đầy dinh dưỡng được bày ra trước mắt anh, Mingyu thì cứ liến thoắng kể anh nghe cậu đã tâm huyết với việc nấu chúng như thế nào, nhưng chẳng có gì lọt được vào tai anh.
"Mingyu này, sao em không nấu canh cá, món đó anh thấy mọi người hay nấu."
"Em biết, nhưng mà anh đâu có thích ăn hải sản." Mingyu cười, nói về khẩu vị của Wonwoo thì ngoài gia đình anh ra cậu là người hiểu rõ nhất.
"Anh từng kể với em là anh ghét ăn hải sản rồi à?"
Bàn tay sắp xếp của Mingyu hơi ngưng lại, rồi cậu lấp liếm bằng một nụ cười khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN/MEANIE] Chờ đợi
Fanfiction"Mingyu à, chúng ta không nên ở bên nhau nữa." "Em biết anh có lí do riêng. Anh không cần thấy có lỗi đâu. Em vẫn yêu anh!" "Bây giờ điều đó còn quan trọng sao?" "Sẽ quan trọng nếu trong tim anh còn có em." "....." "Một ngày nào đó, khi quay lại đây...