9. Về nhà ăn cơm

150 14 0
                                    


Những ngày tiếp theo Mingyu rất chăm chỉ rủ anh đi ăn, họ đi với nhau nhiều đến mức gần như các phòng ban trong công ty đều tưởng họ thân với nhau từ trước, chỉ riêng 11 người nào đó biết sự thật mối quan hệ của họ.

"Anh này, gà chiên bị khô đúng không?" Mingyu hỏi khi hai người ngồi ăn trưa với nhau ở nhà ăn công ty, "Cái này em nấu ngon hơn nhiều. Anh muốn thử không? Hôm nào em nấu cho anh ăn nhé?"

Wonwoo đẩy kính, anh không từ chối.

Mingyu thấy vậy liền cười toe, làm những chiếc camera chạy bằng cơm của công ty nhắn nhau loạn xạ các group chat. Có người cho rằng Wonwoo và Mingyu chỉ là bạn thân bình thường, nhưng cũng có những người nghi vấn họ đang hẹn hò. Thời đại nào rồi, họ không có ý kiến với việc hai anh đẹp trai bên nhau đâu, còn khoái nữa là đằng khác.

"Lần sau chắc ăn ngoài quán hoặc mang đồ ăn lên sân thượng thôi." Wonwoo phiền não, "Bị mọi người nhìn chằm chằm thế này áp lực quá."

"Đúng nhỉ?" Mingyu mở nắp chai nước giúp anh, "Họ nhìn lộ liễu quá, em cũng hơi ngại."

"Hơi thôi ấy hả?"

"Da mặt em dày mà." Mingyu cười hề hề.

"Nhưng ở đây có gì mà họ nhìn ghê thế?"

"Chắc tại anh đẹp trai quá đấy." Cậu tỉnh bơ nói làm anh suýt sặc nước, "Ai mà chẳng thích có cấp trên hoàn hảo như anh, ngắm cả ngày còn được."

"Da mặt em đúng là dày thật đấy."

Mingyu không đáp, chỉ nhẹ nhàng đưa khăn giấy cho anh. Ánh nhìn dịu dàng như muốn bao trọn mọi biểu cảm của anh về cho riêng mình.


"Trông mắc ghét, nhỉ?" Seungkwan nheo mắt thì thầm với Chan. Hai anh em này đang ngồi ăn riêng ở một bàn khá xa mà hai nhân vật kia không hề biết.

"Em nuốt không nổi miếng thịt gà luôn đấy." Chan lắc đầu.

"Không phải tại thịt bị khô à?"

"Một phần thôi, quan trọng là biểu cảm ông Ming cún làm em nuốt không trôi." Chan nhăn mặt.

"Nhở? Nhìn muốn đấm cho phát."

"Ông ý mà đấm lại thì mười Vernon cũng không cứu được anh đâu."

"Xời anh mày chả sợ, Kim Mingyu to như con bò nhưng đã bao giờ động vào được một sợi tóc nào của Boo Seungkwan này đâu."

"Cứ đợi một ngày nào đó anh mắc lỗi, ông Cheol đuổi việc anh là không còn ai bảo kê, lúc đấy biết mùi đấm liền."

"Ô mày trù ẻo anh mất việc à?"

"Đấy là em đang giả sử." Chan vội biện minh để được yên lành ăn nốt bữa trưa.


---------------------------


"Cuối tuần anh rảnh không?" Mingyu lên tiếng hỏi khi hai người vào thang máy để xuống tầng hầm. Hôm nay Wonwoo có hẹn ăn tối cùng gia đình nên không dành thời gian cho Mingyu được, cậu đang kiếm một cái hẹn khác với anh.

[SEVENTEEN/MEANIE] Chờ đợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ