Nếu như có một ai đó hỏi Gemini điều hạnh phúc nhất cậu ấy cảm nhận được là gì thì chắc chắn câu trả lời duy nhất ở hiện tại chính là được kết hôn cùng với người mình yêu sau 8 năm yêu nhau hạnh phúc có, vui vẻ có, buồn bã có, có cả cãi vã, cả xích mích, hiểu lầm nhưng rồi cả hai lại về bên nhau như trước.
Còn 2 tuần trước ngày mà Gemini mong chờ, cả hai bên gia đình đều đã gặp nhau, gọi là gia đình nhưng thật ra gia đình của Fourth chỉ còn mỗi cô em gái là Front, đồ cưới của cả hai cũng đang trong quá trình chuẩn bị.
"Tớ hạnh phúc quá, trước giờ chưa từng có ai thích tớ cho đến khi tớ gặp được cậu đấy Fourth, lại còn được kết hôn với cậu, tớ vui chết mất"
Gemini phấn khích như một đứa trẻ, đứa trẻ to xác ấy nằm trên giường mà lăn lộn.
"Tớ cũng thế, tớ sẽ lại có một gia đình"
Fourth hạnh phúc ngồi trên ghế chăm chú ngắm nhìn người bản thân yêu thương.
"Gem này! Mai là chủ nhật, cậu rảnh không? Chúng ta cùng đi chơi ở trung tâ..."
Chưa kịp để Fourth nói xong, Gemini trong tinh thần phấn khích cực độ lật đật ngồi ngay dậy, vội đáp lời.
"Rảnh! Đương nhiên là rảnh rồi, cho dù mai tớ có việc bận thì tớ cũng bỏ đi chơi cùng cậu"
Gemini nói, đôi mắt lấp lánh như con mèo nhỏ đói meo đòi ăn nhìn vào khoảng không bên cạnh Fourth.Ngày cuối tuần rãnh rỗi, tại trung tâm thương mại của Bangkok tấp nập.
Fourth - một cậu chàng tăng động thích thú nhìn ngắm tất cả những thứ cậu thích xung quanh.
Gemini - một chàng trai khiếm thị và cũng là chồng tương lai của cậu nhóc nghịch ngợm kia, tuy là không thể nhìn thấy mọi thứ nhưng việc Fourth đang rất hạnh phúc thì Gemini có thể cảm nhận được.
"Gem! Tớ muốn mua cái này, nó là một chiếc kẹp tóc nhỏ xíu xiu, dễ thương lắm luôn"
Fourth nắm chặt lấy bàn tay lớn của Gemini ngay trước một cửa hàng trang sức.
"Nếu cậu thích thì mua thôi"
Gemini hạ thấp tông giọng trả lời, bàn tay cũng vội lục tìm trong người chiếc thẻ ngân hàng rồi đưa cho Fourth.Chiếc kẹp tóc hình mặt trăng cùng hai ngôi sao nhỏ được Fourth kẹp lên mái tóc đen ánh.
Hai bàn tay của Gemini và Fourth vẫn đan chặt vào nhau, vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ cho đến khi một phòng chụp ảnh nhỏ gần đó lọt vào mắt Fourth.
"Gem ơi, hay là chúng mình chụp ảnh nhé, tớ vừa thấy một phòng chụp ảnh này"
Fourth hỏi, đôi mắt giương về phía Gemini chờ đợi câu trả lời.
"Ừm, đương nhiên là được rồi"
Nhận được sự đồng ý, Fourth mừng rỡ nắm tay Gemini kéo đến căn phòng trước mặt.
"Cậu ngồi xuống đi, cậu nhìn về hướng này nhé, cậu cười thật tươi lên nhé! Trông đẹp trai lắm đó"
Vừa nói, cậu chàng vừa chỉnh lại mọi thứ cho Gemini thật hoàn hảo."3...2...1...tách!"
"Hôm nay tớ vui quá đi mất, lần sau tớ với cậu cùng đi tiếp nhá Gem!"
Hôm nay Fourth hạnh phúc lắm luôn, đã từ lâu lắm rồi Fourth mới lại được rũ bỏ hết mọi gánh nặng mà chơi đùa vui vẻ như thế. Gemini cũng vậy, kể từ khi mất đi thị lực thì cậu nhóc ấy cũng mất đi nụ cười, nụ cười ấy mới chỉ xuất hiện lại từ khoảng 8 năm trước, khi mà Gemini gặp được ánh dương nhỏ trong cuộc đời tăm tối của bản thân.
Mọi chuyện diễn ra trong hôm nay thật đẹp, đẹp đến mức không ai muốn thời gian tiếp tục trôi.Chiếc xe đang đi trên con đường lớn, Fourth bỗng nhận thấy một điều gì đó không ổn với chiếc BWM của ba mẹ Gemini tặng Fourth như món sính lễ.
Fourth không muốn Gemini phải lo lắng, chỉ việc mất đi thị lực đã là thiệt thòi lắm rồi, vì vậy mà Fourth không nói ra việc chiếc xe đang có vấn đề, Fourth chọn tự mình sử lý nó và cũng là để bảo vệ người cậu ấy yêu nhất.
"Gem, nếu sau này có sảy ra chuyện gì thì cậu cũng hứa với tớ là cậu phải sống thật hạnh phúc đấy"
Dứt lời, Fourth cầm lấy bức ảnh vừa chụp ban nãy đặt vào tay Gemini.
"Cậu tin tưởng tớ đúng không Gem?"
Câu hỏi của Fourth khiến Gemini có chút hoang mang nhưng rồi Gemini vẫn gật đầu để Fourth có câu trả lời.
"Bây giờ cậu mở cửa xe và nhảy xuống được không? Sẽ không sao đâu, tớ chạy chậm lắm, tớ vừa nhớ ra một việc tớ cần phải làm ngay bây giờ"
Gemini không hiểu những gì người cậu yêu vừa nói nhưng cậu hoàn toàn tin tưởng người ấy nên đã mở của xe và nhảy xuống không chút do dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - Jamais vu
أدب الهواةGemini trong fanfic này sẽ là 1 người khiếm thị, kẻ mù loà đó yêu Fourth, một cậu trai xinh đẹp bao người yêu thích. Fourth sẽ là ánh sáng dẫn đường cho Gemini, là ánh sáng duy nhất trong cuộc đời của một kẻ mù loà.