"Fourth, tối nay cậu đi cùng tớ đến chỗ này nhá!"
Một thông báo từ điện thoại Fourth, là tin nhắn của @Gem❤️.
"Đi đâu cơ?"
Fourth nhắn tin hỏi lại Gemini trong khi đang chăm chú vào đống bài tập.
"Chỉ cần đi cùng tớ thôi, tối tớ sẽ đến đón cậu"18:00 tối, Gemini từ bên ngoài bước vào căn nhà nhỏ của Fourth.
"Fourth ơi, tớ đến rồi này"
Nghe thấy âm thanh quen thuộc, Fourth từ trong phòng ngủ chạy vội ra ngoài, tiến đến gần Gemini, nắm chặt lấy bàn tay lớn ấy và kéo Gemini trở vào trong căn phòng.
"Tớ không biết nên chọn bộ nào hết"
Fourth đưa Gemini đến trước giường ngủ, bên trên được bày ra hai bộ đồ, đôi mắt Fourth nhìn chăm chăm vào Gemini, ôm lấy cánh tay như thể cầu xin Gemini một điều gì đó.
Gemini không chọn bất kì bộ nào trên giường hay trong tủ quần áo của Fourth, thay vào đó Gemini trực tiếp đưa Fourth đi mua đồ từ một tiệm quần áo nổi tiếng bên ngoài.Từ phòng thay đồ nhỏ, Fourth bước ra ngoài với một chiếc áo form rộng đơn giản bên trong, bên ngoài là áo sơmi tay ngắn màu be, bên dưới là một chiếc quần tây đen ngắn, lộ rõ đôi chân trắng và thon dài của Fourth.
Gemini nhìn Fourth chăm chú như nhìn một tác phẩm nghệ thuật.
"Đẹp quá đi mất, thật sự rất đẹp luôn, cậu tuyệt thật đấy Fourth"Gemini lấy từ trong túi ra một cái thẻ và đưa cho nhân viên, chỉ cần là đồ của Fourth thì bao nhiêu tiền Gemini cũng có thể lo được hết.
"Đi thôi nào, Fourth, để tớ đưa cậu đến nơi này, tớ mong là cậu sẽ thích nó"
Nói rồi Gemini nắm tay Fourth, đưa Fourth đến tận xe, tên thiếu gia nhà giàu kia cũng tự tay mở cửa xe cho em bước vào trong.Bên ngoài một nhà hàng 5 sao, Gemini dừng xe rồi bước qua bên còn lại, tự tay mở cửa xe cho Fourth, đôi tay cũng nắm lấy tay Fourth, thong thả đưa Fourth vào bên trong.
Đây là lần đầu tiên Fourth được bước vào một nơi sang trọng như thế nhưng Fourth có vẻ không thích nơi này cho lắm, xung quanh cậu chàng chỉ toàn những người giàu có, quyền lực còn Fourth, cậu chẳng có gì, cả tiền học của cậu cũng là nhờ học bổng.
Gemini đưa Fourth đến một bàn ăn nhỏ có hai chỗ ngồi và tự tay kéo cái ghế ra và mời Fourth ngồi.
"Fourth, cậu thích nơi này chứ?"
Fourth gượng cười, đáp lời Gemini.
"Th...thích"
Là một thiếu gia được dạy những điều nhỏ nhặt như các lễ nghi nhỏ, cách ăn uống, sự tôn trọng và cả cảm xúc của người khác từ khi còn bé, Gemini thừa biết rằng Fourth không hề thích nhà hàng này, câu trả lời của Fourth chỉ để Gemini vui vẻ.
"Cậu không thích nơi này đúng không Fourth?"
Fourth khẽ gật đầu.
"Vậy sao cậu lại nói là thích? Tớ không muốn cậu cảm thấy khó chịu như vậy đâu, từ sau có gì thì cậu phải nói tớ nhé, giờ thì đi thôi, tớ đưa cậu đi đến nơi cậu thật sự thích"
Gemini để một số tiền lên bàn rồi nắm tay Fourth rời khỏi nơi bí bách này.Gemini vội thay bộ vest đen sang chảng sang một chiếc áo sơmi xám và quần tây đen để đưa Fourth đi lượn quanh Bangkok nhộn nhịp bằng con xe moto đắt tiền.
"Fourth! Gemini có nói với dì hôm nay là sinh nhật của con, dì có chuẩn bị món quà nhỏ cho con này"
Mẹ Gemini nói với Fourth rồi nắm lấy bàn tay non nớt, đưa tặng cho em một sợi dây chuyền lấp lánh.
"Chúc con sinh nhật vui vẻ, dì cũng cảm ơn con vì đã chịu được tính thằng bé và làm bạn với nó, thôi hai đứa đi chơi vui nhé"
Fourth cảm ơn mẹ Gemini rối rít cho đến khi Gemini kéo tay Fourth ra ngoài mới có thể kết thúc cuộc trò chuyện.
"Hôm nay mẹ tớ lạ thật đấy, sinh nhật tớ thì mẹ tớ chỉ đưa tớ tiền chứ chưa bao giờ mua quà giống vậy luôn"
Gemini vừa đeo sợi dây chuyền vào cổ cho Fourth, vừa nói.Một buổi đêm nhộn nhịp, tấp nập người qua lại, ở trong dòng người ấy có hai cậu trai đang hạnh phúc ngồi ăn uống cùng nhau bên một quán nước và đồ ăn vặt nhỏ ở gần một con hẻm ít ai để ý đến.
"Tớ chỉ cần bên cậu ở những nơi như này là hạnh phúc rồi, cần gì phải là những nhà hàng lớn sang trọng chứ"
Fourth nói chuyện với Gemini cùng giọng điệu vui vẻ, vừa nói vừa ăn.
"Nhưng sinh nhật thì phải có bánh kem, cậu có muốn tớ đưa cậu đi mua bánh kem không?"
Gemini dịu dàng nhìn Fourth, bàn tay vươn ra vuốt ve mái tóc, hỏi.
"Không cần đâu, dù sao hôm nay cũng không phải ngày vui vẻ gì cho lắm"
Gemini bỗng khựng lại, Fourth trước giờ vẫn luôn ghét ngày sinh nhật của bản thân cơ mà.
"Fourth, cậu muốn có ba mẹ không?"
"Nhưng bằng cách nào cơ?"
Gemini lấy từ trong túi ra một hộp nhẫn, bên trong chứa một chiếc nhẫn nhỏ được làm từ vàng trắng.
"Hay cậu...cậu làm con của ba mẹ tớ nhé...ba mẹ tớ thích cậu lắm"
Fourth không quá vui vẻ vì món quà nhỏ, dù sao cũng chỉ vừa quen nhau được vài tháng.
"Có gấp quá không Gem?"
Fourth hỏi ngược lại Gemini, Gemini không trả lời ngay mà chỉ từ từ đeo chiếc nhẫn vào ngón tay giữa của Fourth.
"Nó chỉ là một món quà cho ngày sinh nhật cậu thôi...nhưng mà nếu cậu có đổi ý thì cậu đeo nhẫn vào ngón áp út nhé Fourth, tới lúc đó tớ sẽ đeo cho cậu cái nhẫn khác cho dịp đặc biệt hơn"
Fourth thích món quà này lắm, nó là món quà giá trị nhất mà Fourth từng được tặng đó."Fourth này, thật ra là tớ còn một món quà nữa, tớ chắc chắn là cậu sẽ thích"
Gemini vừa lái xe vừa nói chuyện cùng Fourth trên đường quay về căn nhà nhỏ của Fourth.Đứng trước cửa nhà, Fourth như một đứa trẻ phấn khích chạy vội vào trong và ôm chầm lấy cô em gái nhỏ vào lòng, hai anh em đã không gặp nhau lâu lắm rồi vì em gái Front phải ở trong kí túc xá của trường để tiện cho việc học.
"Anh nhớ em quá, sao em về được vậy Front?"
"Tại có người đến đón em, họ bảo là do ngài Norawit gì đó yêu cầu họ đến đón đấy ạ"
Fourth quay ngược về đằng sau, nhìn chằm chằm vào Gemini với vẻ mặt hạnh phúc.
"Là ngài Norawit sao? Cảm ơn ngài Norawit vì món quà sinh nhật này nhé!"
Fourth hạnh phúc lắm, hôm nay là ngày sinh nhật tuyệt vời nhất của Fourth, ngày sinh nhật đầu tiên sau 10 năm cô đơn trong chính ngày sinh nhật của bản thân.
"Nếu thích đến vậy thì cho phép ngài Norawit này được ở cùng cậu đêm nay được không ạ?"
Gemini nghiêng đầu cười tươi nhìn Fourth.Front ngủ ở phòng riêng bên cạnh còn Gemini và Fourth ngủ cùng với nhau trong căn phòng quen thuộc, Fourth dựa đầu lên ngực Gemini, bàn tay Gemini nhẹ nhàng ôm lấy eo người trong lòng.
"Fourth, cậu ngủ chưa?"
Gemini hỏi người đang nằm xem điện thoại trên người mình.
"Chưa, cậu hỏi làm gì vậy? Sao không ngủ đi"
Fourth ân cần đáp lời Gemini.
"Tớ chưa muốn ngủ, cậu nói chuyện với tớ chút được không?"
Gemini dè dặt hỏi. Fourth nghe vậy cũng đặt điện thoại xuống bên cạnh và cùng nói chuyện với Gemini."Fourth, cậu có hạnh phúc không khi mà cậu chấp nhận yêu đương với một người từng đối sử với cậu không tốt là tớ?"
"Trước kia cậu đối sử với tớ không tốt thì có sao đâu, tớ bỏ qua chuyện đó lâu rồi, với cả bây giờ tớ cũng rất hạnh phúc"
Fourth nằm sấp bên cạnh Gemini, cười thật tươi trả lời chàng trai bên cạnh.
"Tớ xin lỗi cậu nhé Fourth"
Gemini dịu dàng vuốt ve má Fourth, thật lòng xin lỗi vì chuyện của trước kia.
Fourth ngại ngùng rúc đầu vào cổ Gemini, giấu đi gương mặt đỏ ửng của bản thân.
"Fourth, cậu cho tớ xin hôn cậu một cái được không?"
Sau khi nhận được sự đồng ý của Fourth, Gemini đặt nhẹ lên mái tóc của Fourth một nụ hôn rồi ôm lấy cậu nhóc thật nhẹ nhàng như thể sợ rằng người ấy sẽ bị đau và lại bỏ đi mất.__________
Hết chương 10Chương này ra hơi lâu tại tui bận thi cuối kì chứ hông phải tui drop đôu nha trừi 🙏
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - Jamais vu
FanficGemini trong fanfic này sẽ là 1 người khiếm thị, kẻ mù loà đó yêu Fourth, một cậu trai xinh đẹp bao người yêu thích. Fourth sẽ là ánh sáng dẫn đường cho Gemini, là ánh sáng duy nhất trong cuộc đời của một kẻ mù loà.