"Gemini, cậu tỉnh dậy đi, tớ hứa là nếu cậu tỉnh dậy thì tớ sẽ từ bỏ, tớ sẽ không thích cậu nữa đâu"
Tiếng gọi từ một giọng nói quen thuộc đã kéo Gemini quay về với thực tại.
Đôi mắt Gemini dần mở ra, trước mắt là một nền trắng toát của nóc phòng bệnh, đưa đôi mắt qua bên cạnh, chính là người mà Gemini đã nhung nhớ 15 năm ròng rã.
Gemini muốn gọi tên của người ấy nhưng cổ họng khát khô sau hơn 3 tháng hôn mê do một tai nạn đã ngăn lại thứ âm thanh ấy.
"Gemini, cậu khát nước đúng không? Tớ biết là trước giờ cậu rất ghét tớ, đề tớ giúp cậu uống nước, xong việc tớ sẽ đi ngay"
Nói rồi Fourth ân cần lấy một cái khăn sạch dùng một lần ngay bàn bên cạnh, chấm nước và đưa lên môi Gemini.Fourth thu dọn đồ, dự sẽ rời khỏi phòng bệnh của Gemini, đến gần bên giường bệnh, Fourth có chút không nỡ mà quay lại nhìn người mà Fourth đã yêu thầm 3 năm, mặc cho tình yêu ấy đã từng bị đối phương trêu đùa, giễu cợt, kinh bỉ đến mức nào.
"Cậu yên tâm nghỉ ngơi đi nhé, tớ sẽ không làm phiền cậu thêm lần nào nữa đâu"
Fourth vẫy tay chào tạm biệt Gemini cùng một nụ cười tươi, một nụ cười mà Gemini trước kia đã từng rất ghét bỏ nhưng giờ, nụ cười ấy là ánh sáng dẫn lối cho Gemini.
"Fourth! Đừng đi có được không?"
Gemini nằm trên giường bệnh gọi Fourth bằng một giọng nói dịu dàng chưa từng có.
"Cậu nghĩ ngơi đi, tớ phải đi học rồi, tạm biệt nhé, tớ không còn theo đuổi làm cậu cảm thấy phiền phức nữa đâu!"
Fourth từng bước rời khỏi căn phòng, để lại Gemini một mình trên giường bệnh.Trước kia, Fourth yêu Gemini lắm, nhà Fourth không phải giàu có nhưng Fourth đã tặng cho Gemini rất rất nhiều những món đồ mà Fourth nghĩ rằng Gemini sẽ thích.
Đáp lại thứ tình cảm chân thành trong 3 năm của Fourth là sự lạnh nhạt, sự khinh bỉ, sự ghét bỏ của một thiếu gia nhà giàu điển trai có biết bao người theo đuổi.
Khi Gemini hôn mê, trong khoảng thời gian ấy, chỉ có Fourth và một mình Fourth đã ở lại chăm sóc cho Gemini mỗi ngày, Gemini tỉnh dậy rồi, Fourth không còn cớ gì để gặp Gemini nữa cả, chỉ đành từ bỏ thôi.Tuần đầu tiên sau khi thoát khỏi cơn ác mộng kéo dài 15 năm trong cơn mê, Gemini đã quay trở lại trường học, điều đầu tiên khi Gemini bước đến trường là tìm kiếm bóng hình quen thuộc của một ai đó.
"Fourth! Tớ tìm thấy cậu rồi"
Gemini gọi lớn tên của Fourth, Fourth tuy nghe nhưng cậu trai ấy thừa biết Gemini sẽ làm gì ngay sau khi Fourth quay lại, trước kia, khi mà Fourth quay lại nhìn Gemini thì sẽ luôn xuất hiện những bất ngờ đặc biệt dành riêng cho mình cậu, đó có thể là một ly nước được tạt thẳng vào mặt, một vài con sâu xanh, một sự chế giễu mang đầy tính súc phạm cùng những tràng cười của Gemini và đám bạn, bọn họ cười vui vẻ trước nỗi đau của Fourth.
Fourth dừng lại vài giây sau tiếng gọi nhưng rồi cũng bước đi, bỏ Gemini thất vọng ở lại.
"Fourth! Cậu dừng lại đi, tớ có chuyện muốn nói"
Fourth vẫn tiếp tục bước đi, bước đi ngày một nhanh hơn.
Gemini vẫn không từ bỏ, anh bất chấp chạy đến bên Fourth, ôm chầm lấy bóng hình nhỏ bé trong vòng tay.
"Sao cậu không nghe tớ? Sao cậu vẫn cứ bước đi? Cậu không yêu tớ nữa sao Fourth?"
Gemini ôm Fourth ngày càng chặt như thể sợ rằng Fourth sẽ tiếp tục bước đi.
"Ừm, tớ hết yêu cậu rồi nhưng mà...sao cậu lại xưng cậu - tớ? Không phải bình thường cậu toàn gọi tớ là thằng này, thằng nọ sao?"
Trái tim Gemini như vỡ vụn ngay sau khi Fourth nói rằng cậu ấy không còn yêu bản thân mình nữa nhưng đôi tay vẫn ôm chặt lấy người trong lòng."Cậu hết yêu tớ rồi sao? Vậy để tớ yêu lại cậu nhé, Fourth của tớ"
Gemini xoay ngược người Fourth lại, hai đôi mắt chạm nhau, đôi mắt Fourth không còn chất chứa nhiều tình yêu như trước còn đôi mắt Gemini thì đỏ hoe.
Gemini không còn là một thiếu gia lúc nào cũng coi người khác như những người nghèo khổ dưới chân mình nữa mà hiện giờ Gemini giống như một chàng trai luỵ tình.
Sự nhung nhớ bao lâu nay đã điều khiển tâm trí Gemini, làm cho Gemini không tự chủ được mà hôn lên đôi môi Fourth, mặc cho Fourth có đang đánh mạnh vào người Gemini để cố gắng kéo bản thân ra khỏi nụ hôn của người đã từng khiến em đau khổ.
Fourth chưa từng yêu ai cả, nụ hôn cũng chưa từng bị ai lấy mất, chính Gemini là người đầu tiên, bàn tay của Gemini đặt lên sau gáy Fourth, giữ cho Fourth không thể lùi lại. Fourth vẫn còn hoang mang vì nụ hôn bất ngờ thì từ đâu xuất hiện một thứ ấm nóng chen vào trong khoang miệng của bản thân, nụ hôn ấy dài lắm, dài đến mức Fourth sắp chết ngạt trong đấy.Ngay khi Gemini kịp nhận ra, chàng thiếu gia ấy vội vàng buông tay ra khỏi gáy của Fourth.
"Tớ xin lỗi, do tớ không tự chủ được"
Ngay khi thoát được khỏi nụ hôn bất ngờ của Gemini, Fourth bĩu môi, cau mày nhìn người cướp đi nụ hôn đầu của bản thân mà trở nên cọc cằn.
"Cậu lại đang cá cược gì đó với bạn cậu à? Cậu hài lòng chưa?"
Gemini luống cuống giải thích.
"Không phải đâu, là do tớ, tớ sẽ chịu trách nhiệm với cậu mà"
Fourth lau đi đôi môi đang đỏ ửng lên bất thường rồi quay người bỏ đi.
"Tớ hết thích cậu rồi, đừng lôi tớ ra làm trò đùa nữa được không? Trông tớ như tên ngốc vậy"Gemini không muốn Fourth rời xa bản thân , bàn tay lớn của Gemini vội nắm chặt lấy bàn tay nhỏ xinh của Fourth.
"Cho phép tớ theo đuổi cậu nhé Fourth? Tớ hứa là sẽ không bao giờ làm cậu buồn thêm bất kì một lần nào nữa đâu, cho tớ một cơ hội được không?"Mội khi đã yêu bất kì ai đó sâu đậm thì sao có thể nói bỏ là bỏ ngay được như lời nói của Fourth, Fourth không trả lời câu hỏi của Gemini ngay mà quay lại nhìn Gemini đang tràn đầy hi vọng ở phía sau.
"Cậu thừa biết là cậu đã từng đối sử với tớ như thế nào mà, nếu cậu nghĩ cậu có thể xoá bỏ hết tất cả những vết thương do chính cậu tạo ra thì cứ việc"
Dứt lời, Fourth vung mạnh tay khiến tay Gemini buông ra rồi bỏ đi thật nhanh mà không quay đầu.Ngày đầu tiên Gemini chính thức theo đuổi Fourth hay chính xác hơn là ngày đầu tiên Gemini thực hiện công cuộc chữa lành cho người mà Gemini thật sự yêu.
Cả ngày hôm ấy, Fourth như thể mọc ra một cái đuôi, lúc nào cũng đi theo phía sau lưng cậu, Fourth mua gì, Gemini sẽ tự động quẹt thẻ trước khi Fourth kịp lấy tiền.
Gemini cũng tận tình đưa đón Fourth từ trường về nhà, từ nhà đến quán ăn, từ quán ăn đến tiệm nước rồi từ tiệm nước trở về nhà mà không hề than phiền một tiếng, cả ngày hôm ấy, Fourth không cần tiêu bất kì bath Thái nào, tuy là hơi phiền phức nhưng như vậy cũng tốt, dù sao Fourth vẫn còn tình cảm với Gemini, còn rất nhiều là đằng khác.Đến ngày thứ 2, Gemini như hoàn toàn biến thành một con người khác, anh cắt đứt với tất cả những người đã từng qua lại mập mờ, cũng không còn lăng nhăng tán tỉnh hết người này đến người khác nhưng trên hết, việc khiến cho Fourth khó chịu, Gemini cũng đều đã bỏ hết toàn bộ, nào là hút thuốc, uống rượu bia, đánh nhau, tụ tập hay cả việc nói năng không kiểm soát làm Fourth cảm thấy không thích, tất cả đều biến mất hoàn toàn.
Gemini thật sự yêu Fourth lắm đấy!
__________
Hết chương 7Bất ngờ chưa? Không nghĩ tất cả đều là giấc mơ trong cơn hôn mê của Gemini chứ chi? Tuôi căn cả 😉
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - Jamais vu
FanficGemini trong fanfic này sẽ là 1 người khiếm thị, kẻ mù loà đó yêu Fourth, một cậu trai xinh đẹp bao người yêu thích. Fourth sẽ là ánh sáng dẫn đường cho Gemini, là ánh sáng duy nhất trong cuộc đời của một kẻ mù loà.