Chương 8: cơ hội

751 94 4
                                    

Gemini kiên trì chữa lành trái tim đầy vết xước của Fourth cũng đã tròn một tuần rồi, Gemini ngày nào cũng ở bên cạnh Fourth gần như cả ngày.
Hôm nay là chủ nhật, Gemini đã đưa Fourth đến một nơi vừa quen thuộc mà vừa xa lạ, cánh đồng hoa dại trong cơn mơ, cánh đồng mà Fourth rất rất thích.
Gemini nắm chặt lấy tay Fourth, kéo em đến nơi mà Gemini hay ngồi trong giấc mơ, nơi có thể nhìn được mọi thứ một cách đẹp nhất.
"Fourth, cậu thấy đẹp không?"
Gemini hỏi Fourth, đôi mắt giương lên nhìn người đang ở cạnh bên, một ánh mắt chất chứa bao nhiêu tình yêu, bao sự chờ đợi.
Cảnh thì vẫn lung linh, tráng lệ như vậy nhưng sao có thể so được với người mà Gemini đã dành 24 năm ròng rã chờ đợi trong cơn mê chỉ vọn vẹn 3 tháng ấy được, Fourth ngắm cảnh còn Gemini ngắm người mình yêu.
"Đẹp lắm, sao tìm được chỗ này vậy?"
Gemini dịu dàng trả lời Fourth.
"Tại vì...vì hồi bé tớ đi lạc và tìm ra chỗ này đấy, cậu thích không? Hay để tớ chụp ảnh cho cậu nhé Fourth"
Gemini lấy ra chiếc máy ảnh đã chuẩn bị từ trước và chụp cho Fourth những bức ảnh thật xinh đẹp, Gemini sợ rằng sau này Gemini sẽ không được gặp Fourth nữa, sợ rằng sẽ như trong giấc mơ vậy nên Gemini luôn lưu giữ lại toàn bộ mọi thứ về Fourth cho riêng mình.

Trên đường Gemini đưa Fourth về nhà khi hoàng hôn đang dần buông xuống, cả hai có đi ngang qua một vụ tai nạn xe, đã là tai nạn xe thì ắt hẳn phải có máu, Fourth tình cờ quay qua và thấy máu, rất nhiều máu, nhiều máu như trong hiện trường cái chết của ba mẹ Fourth năm xưa, Fourth sợ máu kể từ ngày hôm ấy, chúng gợi lên trong trí nhớ của Fourth về sự ra đi của ba mẹ.
Fourth không dám nhìn thẳng vào vụ tai nạn nữa mà chỉ ngồi im, cố gắng che đi nỗi sợ hãi của bản thân.
"Fourth, cậu sao vậy?"
Gemini ân cần hỏi người bên cạnh khi thấy người ấy có chút biểu hiện kì lạ.
"Cậu sợ sao? Tớ sẽ tăng tốc đấy"
Fourth nhìn Gemini với đôi mắt rưng rưng nước mắt.

Về đến nhà, Gemini vội vàng chạy ra khỏi xe mở cửa bên cạnh hỏi thăm Fourth, Gemini ôm chầm lấy Fourth, an ủi em.
"Không sao cả rồi, cậu không cần kiềm chế đâu, cứ khóc đi, có tớ ở đây mà"
Fourth không kiềm chế nữa, cậu nhóc ấy khóc nấc lên trong lòng Gemini, Fourth đã không khóc từ lâu lắm rồi, Fourth gồng mình che giấu đi nỗi buồn trong lòng giỏi lắm đấy nhưng sau cùng thì mọi thứ đều đã vỡ tan bên trong cái ôm ấm áp mà Fourth đã thiếu vắng từ rất lâu, từ khi cậu vừa lên 8, cậu nhóc ấy không còn từ chối mà ôm lấy Gemini như vùng an toàn của bản thân, Gemini cũng theo đó mà bế Fourth lên và đi trở vào nhà.

Fourth hoàn toàn thấy rõ được sự lo lắng của Gemini đối với cậu từ trong đôi mắt si mê của Gemini và cũng từ ngày hôm ấy, Fourth chấp nhận mở lòng hơn với Gemini, cho tên nhóc ấy một cơ hội.
Gemini không hề cố gắng để gặng hỏi về nỗi sợ ấy của Fourth, Gemini chỉ chăm chú vào việc lau nước mắt cho người mình thương.
Fourth không muốn trải qua nỗi sợ của bản thân một mình nữa nhưng Fourth không muốn kể lại mọi chuyện như để trút hết nỗi buồn trong lòng cho Gemini nghe.
"Cậu có muốn biết vì sao tớ sợ máu không?"
Fourth nhìn Gemini đang quỳ gối dưới chân Fourth, nhẹ nhàng hỏi.
"Tớ muốn biết nhưng nếu cậu không muốn kể hay chưa sẵn sàng thì tớ vẫn đợi được nhé"
Gemini ân cần đáp lời.

Gemini thương Fourth lắm, anh ôm trọn Fourth vào lòng, vỗ về và an ủi cho đến khi người ấy ngủ thiếp trên vai mình.
Gemini nhẹ nhàng bế Fourth vào phòng ngủ, Fourth thật sự rất xinh đẹp, chiếc mũi cao, hàng mi dài, đôi môi hồng hào, làn da trắng nõn...
Gemini vốn là một tên đểu cáng, đã từng quan hệ với rất nhiều người nhưng riêng Fourth, Gemini không hề có ý định đó, chỉ chăm chăm vào gương mặt xinh đẹp mà anh đã từng nhung nhớ biết bao lâu kia.
Tối hôm ấy, Gemini đã ở lại ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp ấy cho đến khi Fourth choàng tỉnh giấc.

"Gemini, cậu chưa về sao?"
Fourth ngồi dậy, dụi mắt và hỏi Gemini.
"À...giờ tớ về ngay"
"Đừng về được không? Ngủ ở đây đi"
Lòng Gemini như mở hội, lập tức đồng ý, ngay sau khi Gemini dứt lời, một âm thanh phát ra từ chiếc bụng đói meo của Fourth làm cho cả hai nhận ra họ chưa ăn tối.
Gemini không ngần ngại lấy điện thoại đặt thật nhiều thức ăn mà Fourth muốn ăn.

Đêm hôm ấy, Fourth gối đầu lên ngực Gemini và ôm anh chàng đẹp trai ấy ngủ thật say, mặc cho Gemini đang hồi hộp đến mức không tài nào ngủ được, sao mà ngủ được khi mà người mình thương đang ôm mình ngủ ngon bên cạnh được cơ chứ.

Lại là một sáng thứ hai bận rộn, âm thanh báo thức từ điện thoại của Fourth reo liên hồi ở bên cạnh làm Gemini tỉnh giấc, đôi tay vội với lấy chiếc điện thoại và tắt báo thức.
Fourth vẫn ngủ ngon trong lòng Gemini, vẫn ôm lấy Gemini, cả hai không học cùng khoá, Gemini học năm hai khoa kinh tế để tiếp quản công ty của bố còn Fourth học năm nhất khoa luật để không khiến cho bất kì một đứa trẻ nào trở thành cậu ấy của hiện tại. Gemini có tiết buổi sáng còn Fourth thì không nhưng Fourth vẫn phải đi làm, làm ở tiệm hoa nhỏ.
"Fourth, Fourth ơi, mau dậy đi, sáng rồi đấy"
Giọng Gemini trở nên trầm khàn một cách bất thường nhưng lại rất cuốn hút. Fourth cũng từ từ tỉnh khỏi giấc ngủ.
"Ừmmm"
Fourth dần mở to đôi mắt, trước mặt Fourth là một gương mặt siêu siêu đẹp trai của người cậu thầm thương trong suốt 3 năm nay, đôi mắt xinh đẹp của Fourth nhìn thằng vào đôi mắt dịu dàng của Gemini.
"Fourth, cậu xinh đẹp lắm, cậu...cậu cho tớ xin phép...hôn cậu một cái...được không?"
Gemini ấp úng hỏi Fourth, sợ rằng Fourth sẽ không vui.
"Được"
Fourth phát ra âm thanh từ trong cổ họng và gật nhẹ đầu tỏ vẻ đồng ý.
Gemini không muốn để Fourth trở nên không vui nên chỉ đặt nhẹ lên đôi môi Fourth một nụ hôn nhẹ nhàng.

"Fourthhhh!"
Gemini cầm theo vài ly nước bước vào cửa tiệm hoa nhỏ, nơi mà Fourth đang làm việc.
"Fourth, nãy cậu nhắn tin bảo khát nước nhưng mà tớ không biết cậu thích uống nước gì nhất nên tớ mua nước ép, trà sữa, trà trái cây, sinh tố, cả nước ngọt nữa này, cậu muốn uống gì?"
Gemini giới thiệu cho Fourth từng ly nước cậu mang đến và đặt hết lên bàn sau đó vội vàng rời đi.
"Khi nào về cậu nói tớ nhé, bây giờ tớ đang bận lắm, tớ phải đi học đã, tạm biệt cậu"
Gemini vì một dòng tin nhắn của Fourth mà bỏ ngang tiết học, vội vàng đi mua nước cho chủ nhân dòng tin nhắn, sợ rằng người ấy sẽ lại giận mà bỏ đi mất, bỏ đi 15 năm và không bao giờ trở lại.

Gemini thực sự rất thương Fourth của bản thân.

__________
Hết chương 8

Thíck mê, ngọt chảy ke ạ 🥴

GeminiFourth - Jamais vuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ