Tiếng chuông báo thức từ điện thoại Fourth reo lên liên hồi bên cạnh Gemini, cậu chàng mắt nhắm mắt mở tắt đi tiếng báo thức ồn ào.
Fourth vẫn ngủ ngon trong lòng Gemini khiến Gemini không dám cử động quá mạnh, sợ sẽ làm Fourth thức dậy mất.Hôm nay là sáng thứ hai của năm học mới, Gemini và Fourth đều phải đến trường, hai cậu chàng chính thức quen nhau cũng đã được 4 tháng, tuy vậy nhưng cả hai lại chưa công khai chuyện yêu đương với bất kì ai ngoại trừ chị chủ tiệm hoa nơi Fourth làm việc.
Gemini vốn rất nổi tiếng trong trường và được rất nhiều người yêu thích, nếu là Gemini của trước kia thì hắn đã không ngần ngại ngủ với tất cả những người mà hắn thuận mắt nhưng hiện tại Gemini không giống trước kia, Gemini hiện tại là một người rất sợ việc bị người quan trọng nhất đối với bản thân bỏ đi mất.Trên chiếc moto sang chảnh, Gemini đưa Fourth đến trường. Fourth vốn không muốn công khai và Gemini luôn luôn nghe theo lời người yêu nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt vì là ngày đầu tiên mà Gemini không nghe theo Fourth, Gemini không muốn để Fourth phải chịu thiệt và cũng chẳng muốn ai cướp Fourth đi mất vì Fourth vốn đã có nhiều bạn nam thích thầm từ trước, trước cả khi Fourth phải lòng Gemini.
Vừa đến trường đã có rất nhiều người để ý đến, họ không chỉ chú ý đến Gemini mà còn cả người ngồi phía sau.
"Người phía sau là ai vậy?"
"Người yêu anh Gemini hả mày?"
"Người ngồi sau trông quen quá!"
"..."Rất nhiều những lời bàn tán ra vào xung quanh nhưng Gemini không mảy may quan tâm đến, vừa xuống xe Gemini đã vội vàng gỡ mũ bảo hiểm của bản thân và người yêu xuống.
"Fourth, cậu đồng ý cho tớ công khai rồi đấy nên là...cho phép tớ được nắm tay cậu nhé!"
Gemini cẩn thận xin phép Fourth rồi đưa bàn tay lớn quen thuộc ra trước mặt Fourth. Fourth có chút do dự nhưng rồi cũng nắm chặt bàn tay phía trước, Fourth cũng không muốn người yêu bị cướp mất đâu.Khoảng 2 tiếng sau, Gemini cùng đám bạn cùng ngồi trong một quán ăn gần trường, kế bên Gemini là Fourth.
"Tao tưởng mày ghét thằng nhỏ"
Mark Pakin - một người bạn của Gemini bắt chuyện trước.
Gemini quay qua, dịu dàng nhìn Fourth rồi mới trả lời Mark.
"Thì tại đó là hồi trước, giờ thì khác"
"Fourth này, nếu cậu mà có ý định đá thằng này thì nói tui nhá, tui theo phe cậu"
Mark nói với Fourth, nói xong liền nháy mắt.
"Tao cũng vậy"
Winny, một anh chàng lạnh lùng cũng hùa theo trò đùa của Mark.Cuộc trò chuyện vẫn tiếp tục, nào là bài học trên trường, cuộc đi chơi, những cô gái thú vị...và đương nhiên là Fourth chẳng mấy hứng thú với cuộc trò chuyện đó, Fourth cũng chẳng hiểu gì về những điều mà họ nói.
Ngoại trừ chủ đề gây hứng thú cho mấy anh chàng độc thân thì còn lại Gemini đều trò chuyện rất vui vẻ.
Tuy Gemini vẫn vui vẻ nói chuyện với bạn nhưng tay thì chăm chú vào việc lấy hết xương cá trong món ăn mà Gemini đã gọi cho Fourth, khi đĩa cá đã hoàn toàn không còn xương thì Gemini mới đưa đĩa đồ ăn cho Fourth.
Gemini có gọi cả tôm và nước cho Fourth, đĩa tôm được bê lên là đĩa tôm có vỏ nhưng đưa đến trước mặt Fourth thì không, cả nước cũng được lắc đều và cắm sẵn ống hút.
Fourth không hiểu mọi người nói chuyện gì nhưng cậu nhóc cũng chẳng quan tâm, miễn có đồ ăn ngon thì Fourth có thể ngồi như vậy cả ngày cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - Jamais vu
Fiksi PenggemarGemini trong fanfic này sẽ là 1 người khiếm thị, kẻ mù loà đó yêu Fourth, một cậu trai xinh đẹp bao người yêu thích. Fourth sẽ là ánh sáng dẫn đường cho Gemini, là ánh sáng duy nhất trong cuộc đời của một kẻ mù loà.