"Kia là xe em phải không ạ?"
"Xe nhóc đấy! Anh kêu người sửa rồi, nhóc lấy về đi"
"Dạ em cảm ơn, vậy em về nhé?"
Cậu chạy đến dắt xe mình ra cổng, quay lại cảm ơn anh ta rồi tính về, nhưng anh ta lại kéo tay cậu lại..
"Khoan đã, thằng Joong nó đi chơi với bồ nó rồi, nhóc có về thì nhóc cũng ở nhà một mình mà đúng không?"
"Dạ đúng rồi! Sao vậy ạ?"
"Đi ăn với anh !"
"Đi ăn với anh á?"
"Ừm, đi đi anh bao"
"Nhưng mà..em mà không về nhà P'Joong mắng em đó"
"Yên tâm, anh nói nó rồi!"
"Em còn chưa tắm rửa, thay đồ nữa!"
"Vậy thì vào đây!"
Anh ta kéo cậu vào nhà, cậu mặc dù hơi bất ngờ nhưng chưa kịp phản ứng gì thì anh ta đã kéo cậu lên tới cửa phòng ảnh rồi! Gemini ơi là Gemini, làm vậy con nhà người ta sợ đóo..!!!
"Anh kéo em lên đây làm gì??"
"Vào tắm đi rồi lấy đồ anh mặc!"
"H-HẢ???"
Quá nhanh quá nguy hiểm !! Mới quen người được một ngày mà "That Harrow Kid" đã kéo người ta tới phòng, cho người ta mượn đồ rồi, làm quá nhóc nó chạy thì lúc đó đừng có khóc nha Geminiii!
*Love Love..I need somebody to love...*
Tiếng chuông điện thoại cậu reo lên, là Joong Archen gọi đến, cậu liền nhấc máy, chưa kịp nói câu nào thì đầu dây bên kia đã dặn dò đủ thứ làm cậu chẳng kịp nghe nữa.
"Fourth, nay anh đi chơi với bé bồ rồi qua nhà ẻm ngủ luôn, lúc chiều về với P'Gemini đúng không? Nay ở với ổng một hôm đi, không có đồ thì mượn đồ ổng mặc, nãy anh quên đưa chìa khóa nhà cho em rồi"
"Anh điên hả? Em mới quen biết anh ta chưa được một ngày, đã về chung với anh ta là muốn độn thổ rồi giờ còn mượn đồ, ngủ ở nhà anh ta là saoooo"
"Thôi chịu khó đii, mai anh mày mua salad trộn cho ăn"
Nói rồi Joong cúp máy, Fourth bất lực chán nản, chẳng lẽ giờ lại ở chung với người quen chưa được một ngày sao..
"Joong Archen gọi đúng không?"
"Thôi hay là em qua nhà bạn ngủ, lát em đi ăn với bạn luôn, sợ phiền anh quá.." cậu vừa nhìn anh bằng ánh mắt ngại ngùng, rồi lại lủi thủi về sau ý muốn đi về.
"Anh làm nhóc sợ hả?" Gemini thấy cậu như vậy liền dịu giọng hỏi, lỡ bé nhóc này sợ anh rồi không dám nói chuyện với anh thì sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Enemy But Love You (Kẻ Thù Nhưng Yêu Cậu)
Fanfiction2 ngôi trường mà mọi người thường ví như Gryffindor và Slytherin vì luôn dành giật nhau vị trí đứng nhất ở mỗi cuộc thi, là kẻ thù của nhau từng giây từng phút. Mà giờ đây, hai chàng trai được yêu thích và săn đón nhiều nhất ở 2 trường lại có chung...