❗LƯU Ý❗

3.8K 132 0
                                    

Trước khi bắt đầu đến với chiếc fic nghiệp dư của mình thì mọi người hãy đọc những dòng lưu ý sau đây đã nhé !

Điều 1: ý tưởng fic mình lấy từ một vd ngắn trên tiktok có nội dung là "Fourth-chàng trai được săn đón nhất trường Saint Gabriel's và 'That Harrow's Kid'-bạn trai của cậu ấy", mình đã cmt hỏi fic có nội dung như vậy và đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có nên mình đã tự tay viết ra chiếc fic này =))

Điều 2: mình đã có nhiều lần viết fic rồi nhưng chưa lần nào mình ưng cả nên chiếc fic này cũng sẽ có nhiều sai sót, mong rằng khi mọi người đọc chiếc fic nhỏ này của mình nếu mọi người có những góp ý chân thành, mình sẵn sàng tiếp nhận và sẽ cố gắng sửa đổi nếu có thể, còn nếu mọi người góp ý một cách thiếu văn minh thì mình xin phép được block thẳng tay ạ =))

Điều 3: mình sẽ không có thời gian lên chap nhất định, viết xong lúc nào, và thấy thời gian đó được thì mình đăng lúc đó nhé!

Điều 4: dạo này mình đọc fic có hay đọc được những notice nhỏ trong một số fic về chuyện có điểm tương đồng hay trùng lặp ý tưởng trong các plot truyện. Khi mình đọc mình cũng đã suy nghĩ rất nhiều vì mình cũng là author, viết truyện cho mọi người đọc nên chuyện này là rất quan trọng. Mình muốn nói rằng: những plot truyện mà mình viết tất cả đều là ý tưởng của mình, hoặc có thể là mình lấy ý tưởng của một vid ngắn mình gặp trên tiktok và viết nó thành một cốt truyện dài, có đầu đuôi. Đôi khi sẽ có những chi tiết tương đồng vì mình cũng cần học hỏi ở những bộ fanfic khác để fic mình viết được tốt hơn. Nhưng những điểm tương đồng đó nó rất nhỏ, phải nói ra là không đáng kể. Chốt lại, mình khẳng định tất cả những plot truyện mình viết ra đều là do mình nghĩ hoặc đã xin ý tưởng của người khác và đã được cho phép. Việc trùng lặp ý tưởng là việc không thể tránh khỏi trong việc viết fic, thế cho nên mình mong mọi người đừng đặt vấn đề quá lớn vào nó. Ai thích fic mình thì cứ đọc, ai có vấn đề gì thì mong hãy từ từ nói với mình.

❗Tất cả tình tiết trong truyện (có thể là kể cả tên tuổi của nhân vật) đều là hư cấu, mong quý vị không đặt quá nặng vấn đề vào nó. Xin cảm ơn ❗

💗💗mong mọi người sẽ đón nhận và yêu mến chiếc fic nhỏ này ạ💗💗
-by nachae-

[GeminiFourth] Enemy But Love You (Kẻ Thù Nhưng Yêu Cậu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ