- Chương 6 -

1.7K 145 14
                                    

Chiều hôm nay bầu trời không trong xanh như thường ngày. Cậu cảm nhận rằng sắp có một trận mưa lớn ập tới. Ăn nốt miếng bánh kẹp cậu vừa mua lúc nãy rồi nhanh chóng đạp xe đến quán nước mà mấy thằng bạn vừa hẹn cậu.

"Làm gì mà mặt trông cáu thế?" Phuwin hỏi.

"Mặt tao cáu lắm à?"

Hiện tại, nguyên một chữ "tức" to đùng in hẳn lên mặt cậu, người ta nhìn vào bảo không cáu mới lạ. Nhưng đến chính cậu cũng không nhận ra điều đó.

"Có chuyện gì không vui hả?" Winny vừa đặt ly Latte của mình xuống, ngẩng đầu hỏi Fourth.

...

Chẳng qua là sáng nay, Joong Archen đi học có để quên tài liệu bài tập quan trọng ở nhà, thế nên Joong đã nhờ cậu mang lên trường giúp. Khi cậu đạp xe đến trường Harrow, ngó mãi mà chẳng thấy Joong đâu, thôi thì cứ đứng đó đợi một chút. Được một lúc sau, một cô gái có dáng người thanh mảnh, tóc tai gọn gàng, đây chắc là học sinh của trường Harrow. Cô ta tiến đến chỗ cậu và mở lời chào hỏi với giọng điệu cễu nhợt.

"Chàng trai được săn đón nhất trường bên đây mà! Qua đây để kiếm người tình trong mộng Gemini hả?"

"Cậu là ai vậy?" Fourth cau mày hỏi.

"À..xin tự giới thiệu, tôi là Tanya Neeravit, lớp 10a5 trường này. Và xin nói luôn, nếu cậu có ý định muốn gặp Gemini, tôi e là không được, vì anh ấy đang cố gắng tập luyện để chuẩn bị cho cuộc thi..cuộc thi gì thì chắc cậu cũng biết!"

"Ừ, nhưng cậu nói với tôi về anh ta làm gì??"

"Cậu không qua đây chờ đợi và đeo bám Gemini à? Cậu không đủ tư cách để khiến anh ta yêu cậu đâu"

"Đeo bám? Tôi đeo bám anh ta khi nào?" cậu thực sự đã tức giận rồi, chẳng lẽ anh ta đồn rằng cậu đeo bám anh ta sao?? Còn Joong Archen bao giờ mới xuống đây?

"Kể từ khi anh ta bơ tin nhắn và phớt lờ tôi!"

"Tôi hỏi cậu, cậu và Gemini là gì của nhau?"

"Tại sao tôi phải trả lời cậu?" Fourth nhẫn nhịn cô ta đủ lắm rồi.

"Sao cậu không dám trả lời? Sợ sẽ nói mình là người cướp đi người yêu của người khác à?" cô ta khoanh tay nhếch mép nói với cậu.

"Tôi cướp người yêu ai cơ??"

"Cậu cướp người yêu tôi còn gì?"
"Cậu là người đã khiến cho Gemini phớt lờ tôi! Khiến cho tôi và Gemini không còn thân như trước.."

"Chuyện của cậu với Gemini, nói với tôi làm gì?"

"Phải nói chứ! Vì chính cậu đã cướp Gemini đi từ tôi" cô ta gằn giọng.

"À quên hỏi, Gemini là người yêu cậu à?"

"Tôi và Gemini thân như vậy, không ít nhiều cũng có chút tình cảm. Cậu nói xem..cậu làm gì mà khiến Gemini thích cậu như vậy ??"

[GeminiFourth] Enemy But Love You (Kẻ Thù Nhưng Yêu Cậu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ