- Chương 11 -

1.5K 137 7
                                    

"Hới Fourth !! Người mày nóng vậy ?"

"Hưm..người tao nóng hả ?"

Winny tá hỏa khi chạm tay vào người Fourth. Người cậu nóng ran, mặt đỏ bừng, đôi mắt lờ đờ chẳng muốn mở. Cậu mệt rã rời, chỉ muốn nằm dài ra bàn mà thiếp đi thôi.

"Này! Hình như mày bệnh rồi đấy"

"Hừm.."

"Ráng về nhà đi, hay để tao gọi Gemini cho?"

"Phuwin !! Mày gọi anh ấy làm gì ?"

"Đưa mày về chứ sao, tao thấy là mày lết không nổi rồi đó !"

"Tụi bây về trước đi! Tao ok"

"Tụi tao đưa mày xuống phòng y tế rồi về" Neo vừa nói vừa đỡ cậu dậy.

"Chắc mày lây bệnh từ tao rồi"

________________
ppnaravit

P'Pond :

ppnaravit
nay chủ động ib anh luôn ta..
sao vậy bé?

anh cho em xin infor của P'Gemini với.. :

ppnaravit
để làm gì vậy ?

Fourth nó bệnh rồi, em nhờ anh ấy đưa nó về. Em có việc phải đi nên không đưa nó về được :

ppnaravit
được rồi để anh nói nó cho

em cảm ơn P'Pond :

ppnaravit
em chạy xe cẩn thận nhé !

biết rồi krappp :

___________________

Fourth vừa nằm xuống giường thì ngay lập tức chợp mắt một chút. Cô giáo phụ trách ở phòng y tế cũng đi đâu mất rồi nên mọi người đành để cậu nghỉ ngơi ở đây, đợi Gemini tới rồi mới yên tâm về.

...

"Nhưng bác ơi.."

"Nội quy của trường là không cho phép học sinh trường khác vào!"

Gemini đang vật lộn với bác bảo vệ của trường, anh có nói cỡ nào bác cũng nhất quyết không cho anh vào. Vì nội quy của trường là không cho học sinh trường khác vào trường trừ khi có quan hệ người nhà với học sinh của trường. Vả lại, bác bảo vệ cũng biết đến tên tuổi của anh, nếu bây giờ mà cho anh vào thì chẳng khác nào là ném mồi cho đàn cá, đám học sinh nữ sẽ vây lại chỗ anh mất.

"À bác! Anh ấy đến đón bạn con, mà bạn ấy đang nằm trong phòng y tế, bác cho anh ấy vào đỡ bạn ấy ra nha?"

"Phuwin hả con? Ai bệnh thế?"

"Dạ Fourth ạ, anh ấy đến đón Fourth!"

"Ừm, cậu vào đi!"

"Dạ con cảm ơn bác!"

Đến lúc Phuwin dẫn Gemini đi đến phòng y tế, có giọng nói vang vảng sau lưng, hình như là một đám học sinh đang bàn tán gì đó.

[GeminiFourth] Enemy But Love You (Kẻ Thù Nhưng Yêu Cậu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ