...
*tính tong..*
"Ra liền ra liền..bé đợi xíuuu !"
"Sao nay qua sớm vậy, anh còn chưa chuẩn bị xong mà bạn đã-"
"Ủa..P'Gemini ???""Em cũng chưa chuẩn bị xong mà thằng quần này nó kéo em qua nè.."
"P'Gemini, em biết ý đồ của anh đấy nhé.."
"Ừ tao biết mày biết, nên là làm ơn..cho tao gặp em mày đi Joong Archen"
"Đang cầu xin em á hả ?"
"Bạn định để em đứng ngoài này hả ?"
"À N'Dunk Dunk vào nhà đi, bạn đợi anh chút nhé !"
Mọi người đã đoán được cuộc nói chuyện nãy giờ là của ai chưa ?
___
Sáng sớm Gemini đã kéo Dunk Natachai qua nhà Joong Archen. Tóc tai vuốt keo đẹp đẽ, trên người mặc một bộ đồng phục trường Harrow gọn gàng. Nói thẳng ra là đi đón Fourth Nattawat đấy.
"Mẹ mày từ từ, bồ tao giờ này nó còn chưa sửa soạn xong, mày kéo sang đấy ai mở cửa cho mày ?"
"N'Fourth mở"
"Mày nghĩ ẻm dậy sớm vậy hả ?"
"..."
___
"Joong, cho tao gặp Fourth chút.."
"Lầu 2, phòng bên trái, lên đi !"
"Cảm ơn !"
"Anh làm gì thằng em trai em là em đấm cho thành người dưng nước lã với nó luôn đó !"
...
"Fourth! Fourth!"
"..."
"Nhóc ơi!"
"..."
"Bé cưng.."
"Joong Archenn, em đánh anh bây gi-"
"..."
"P-P'Gemini ???"
Cánh cửa phòng vừa mở ra, một chiếc gối bay thẳng vào người Gemini với tốc độ bàn thờ. Fourth Nattawat vẫn còn ngẩn người sau khi nhận ra người gọi mình nãy giờ là Gemini chứ không phải Joong.
Nhưng điều đáng quan tâm là..
Fourth đang mặc một bộ pijama in hình các bé chuột nhỏ nhắn, đầu tóc thì bù xù, mắt xinh vẫn còn mớ ngủ.
Trông..đáng yêu muốn chết..!!
"Đau đó nhóc !"
"E-em xin lỗi, em cứ tưởng là P'Joong.."
"Không sao, vệ sinh cá nhân rồi thay đồ đi, anh chở đi học"
"Dạ.."
10 phút sau thì cậu cũng đã sửa soạn xong xuôi. Gemini cũng đã ga lăng mà nấu đồ ăn sáng cho cả 4 người. Mùi thơm của những món ăn béo ngậy trên bàn làm Fourth không khỏi cảm thán trước tài nấu ăn của Gemini.
Như một chú chuột bé nhỏ, cậu lon ton ngồi vào bàn ăn và thưởng thức từng muỗng đồ ăn thơm lừng.
"Ăn từ từ thôi, không mắc nghẹn đấy! Còn lâu lắm mới vào học"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Enemy But Love You (Kẻ Thù Nhưng Yêu Cậu)
Fanfic2 ngôi trường mà mọi người thường ví như Gryffindor và Slytherin vì luôn dành giật nhau vị trí đứng nhất ở mỗi cuộc thi, là kẻ thù của nhau từng giây từng phút. Mà giờ đây, hai chàng trai được yêu thích và săn đón nhiều nhất ở 2 trường lại có chung...