...
"Nhóc!"
Cuối cùng thì Gemini cũng đến, trong thời gian chờ đợi, cậu quay lại chỗ mấy thằng bạn của cậu, nhưng cậu vẫn không nói những suy nghĩ của cậu lúc bấy giờ. 3 người họ cũng chỉ đi xe đạp, xe điện đến đây, nên cậu nghĩ họ cũng không thể về và cậu có thể lấy lí do để ở lại đây, không cần Gemini phải đón. Nhưng khi hỏi ra thì 3 người bạn của cậu cũng có người đón về hết rồi. Cuối cùng thì cậu cũng đành phải đợi anh đến đón.
Cậu nhanh chóng lên xe Gemini và ngồi cách anh một khoảng cách rộng.
Trên đường về, Fourth chẳng nói năng gì, lại chẳng thèm nhìn mặt Gemini mà cứ quay đầu nhìn ra cửa kính xe. Gemini liền thấy lạ, được một lúc lâu mới không chịu nổi mà mở lời hỏi cậu.
"Fourth! Nhóc làm sao vậy? Từ lúc lên xe chẳng nói năng gì"
"Không làm sao cả!" cậu trả lời nhưng vẫn không thèm nhìn lấy anh một cái.
"Rõ ràng là có, nhóc nói đi, nếu có điều gì không vừa lòng nhóc anh sẽ sửa"
"Em hỏi anh chút được không?"
"Sao thế?"
"Chuyện..anh nói anh sẽ tán em..là thật lòng ạ?"
"Thật, lời anh nói là thật, anh sẽ tán nhóc cho đến khi nhóc thích anh!"
"P'Gemini, em không thích bị trêu đùa đâu.."
Cậu chu môi, cúi mặt ủ rũ. Fourth bây giờ đang cần một câu trả lời thật lòng từ Gemini, cậu ghét nhất là bị trêu đùa hay lừa dối về chuyện tình cảm và nếu như anh chỉ đang chơi đùa tình cảm với cậu, chắc chắn cậu sẽ không bao giờ nhìn mặt anh nữa.
"Fourth! Anh nghiêm túc, không đùa em! Anh không biết đây có phải chỉ là cảm xúc nhất thời hay không, nhưng anh thật lòng thích em.."
Gemini nhìn thẳng vào mắt Fourth và trả lời một cách thật lòng nhất có thể. Fourth bây giờ cũng chẳng biết lí do vì sao cậu lại nghi ngờ anh đến như vậy, vì mỗi khi nhìn vào mắt anh, cậu vẫn cảm nhận được sự chân thành trong đó. Đã vậy, câu trả lời vừa rồi, Gemini dùng cách xưng hô anh-em chứ không phải anh-nhóc như mọi khi, khiến cho cậu càng tin tưởng vào câu trả lời của anh.
Fourth sau khi nghe được câu trả lời của Gemini, cậu cũng có chút bất ngờ khi anh thẳng thắn khẳng định bản thân thích cậu. Bằng cách nào đó, Gemini đã thành công làm cho cậu nhẹ lòng hơn rất nhiều so với lúc nãy, nhưng vì vẫn còn khúc mắc trong lòng, cậu tiếp tục hỏi.
"Vậy..cô Tanya gì đó..anh có quen biế-"
"Tanya là bạn thôi, em gặp nó hả?"
"Dạ có.."
"Thế nó có nói gì em không?"
"D-dạ không..chỉ nói chuyện bình thường thôi à! Nhưng mà..anh đổi cách xưng hô như vậy.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Enemy But Love You (Kẻ Thù Nhưng Yêu Cậu)
Fanfic2 ngôi trường mà mọi người thường ví như Gryffindor và Slytherin vì luôn dành giật nhau vị trí đứng nhất ở mỗi cuộc thi, là kẻ thù của nhau từng giây từng phút. Mà giờ đây, hai chàng trai được yêu thích và săn đón nhiều nhất ở 2 trường lại có chung...