- first day flirting with you -
Sáng sớm tinh mơ, Fourth bước xuống nhà với đôi mắt lờ mờ chưa muốn dậy, dụi dụi vài cái rồi nhìn về hướng đang tỏa mùi đồ ăn thơm lừng.
"Vô ăn lẹ rồi chuẩn bị đi học nè"
Khoan đã..giọng nói này..không phải của P'Joong. Nhưng...nó quen lắm, rất quen..
"P'Gemini?"
Cậu trợn to mắt khi nhìn thấy Gemini đang đứng ngay bàn ăn. Trong đầu cậu bây giờ đặt ra vô vàn dấu chấm hỏi. Tại sao anh ấy lại ở đây? Anh ấy vào nhà mình bằng cách nào? Những món ăn này..là do anh ấy nấu hả? P'Joong đâu mất rồi?..
Ngay khi cậu vừa hoàn hồn, những câu hỏi đó vừa tới cửa miệng, chưa kịp hỏi thì anh đã nhanh miệng trả lời hết những thắc mắc đó của cậu.
"Thằng Joong nó qua nhà thằng Dunk từ sáng sớm để nấu ăn cho thằng Dunk, nó đưa chìa khóa nhà cho anh, nhờ anh sang nấu đồ ăn sáng cho nhóc"
"Vậy..những món ăn này đều là do anh nấu hả?"
"Đúng thế! Nhóc lại ăn thử đi!"
Cậu nhanh nhảu ngồi vào bàn ăn. Món anh nấu cho cậu là nui xào, trông thì cũng đẹp mắt đấy, không biết vị của nó ra sao nhỉ?
Cậu ăn thử một muỗng nui đầu tiên.
Oa..ngon..rất ngon luôn !!
"Nhóc thấy sao? Hợp khẩu vị của nhóc không?"
Gemini chăm chú nhìn biểu cảm của cậu, sợ rằng mình nấu không hợp khẩu vị của cậu, liền hỏi.
"P'Gemini, ai chỉ anh nấu ăn thế?"
"Mẹ anh..sao thế?"
"Ngon..ngon lắm luôn !"
Cậu cười tít mắt nói với anh, còn đưa cả ngón cái lên nữa. Gemini nghe vậy liền nhẹ cả lòng, mới yên tâm ăn dĩa của mình, ngắm nhìn nhóc con của mình ăn một cách ngon lành.
"Ngon thì ăn nhiều vào. Ăn từ từ thôi, không lại mắc nghẹn đấy!"
"P'Gemini, mốt dạy em nấu ăn với nhé?"
"Yêu anh đi rồi anh dạy bé!"
Cậu ngại đỏ hết cả tai khi nghe anh nói, bĩu môi, lắp ba lắp bắp trả lời.
"B-bé gì cơ chứ, ứ thèm !!"
Thấy bé chuột con này ngại đỏ cả tai Gemini liền phì cười mà thầm nghĩ trong lòng: Bé chuột này đáng yêu..đáng yêu chết mấtt !!!
...
Tất nhiên hôm nay Gemini sẽ là người đưa Fourth đến trường. Như mọi lần từ khi chuyện của cậu và anh được mọi người để ý tới, hễ thấy cậu là mọi người xung quanh đều bàn tán. Nhưng lần này cậu chẳng quan tâm, tiến một mạch thẳng đến chỗ Neo đang đứng đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Enemy But Love You (Kẻ Thù Nhưng Yêu Cậu)
Fanfiction2 ngôi trường mà mọi người thường ví như Gryffindor và Slytherin vì luôn dành giật nhau vị trí đứng nhất ở mỗi cuộc thi, là kẻ thù của nhau từng giây từng phút. Mà giờ đây, hai chàng trai được yêu thích và săn đón nhiều nhất ở 2 trường lại có chung...