- Chương 4 -

2K 157 5
                                    

"Nhóc lên giường ngủ đi"

Sau hơn 2 giờ lượn dạo ngoài trời thì Fourth cũng đã thấm mệt, Gemini đưa cậu về nhà.

"Thế còn anh ạ?"

"Anh ngủ sofa được rồi"

"Thôi để em ngủ sofa cho, dù gì em cũng là qua ngủ nhờ mà.."

"Ngủ sofa sáng mai đau lưng rồi ai chịu cho nhóc"

"Em chịu đượccc"

"Lên giường ngủ đi, đừng bướng!"

Gemini nói với giọng điệu trầm ấm như thể đang ra lệnh cho cậu khiến cậu cũng có chút sợ sệt mà ngoan ngoãn lên giường ngủ.

________________
Alibaba

phuwintang
Fourthhh, mày chưa kể cho tao chuyện Gemini đăng ảnh mày lên ig

winynny
ê t cũng muốn biết thực hư câu chịnnn

fourth_ig
Thì chuyện là ông anh tao nay không về nhà nên tao không vào nhà được, ổng lại thân với Gemini thế là gửi tao ở nhờ một đêm bên nhà Gemini luôn 🥲

phuwintang
gì chấn động z, v là m đi chơi với ngta luôn hả?

fourth_ig
tại ổng rủ t đi màaa

winynny
thấy đăng lên ig như vậy là rõ ràng người ta khoái mày đó!😮

fourth_ig
khoái gì ở đây, t còn đang đau đầu về chuyện đụng trúng xe người ta đây nèe😡

phuwintang
để tụi tui xem bạn coi ngày nào 2 bạn cưới nha

fourth_ig
nín họng điii

______________

Có lẽ vì ngày hôm nay cậu đã rất mệt mỏi khi phải ra ngoài sau mấy tháng trời trốn lui trốn lủi trong nhà nên khi vừa tắt điện thoại sau cuộc nhắn tin lúc nãy được vài phút là cậu đã thiếp đi.

Cậu đã ngủ, còn anh thì sao? Tất nhiên là anh ta vẫn thức rồi, thức để làm xong đống bài tập nâng cao trước mắt anh, vì anh nổi tiếng vừa đẹp trai vừa là học bá cơ mà. Nhưng học thì học, anh ta vẫn thường xuyên liếc mắt về phía "chiếc" em bé đang ngủ say sưa trên giường. Mãi cho đến khi anh đã hoàn thành xong đống bài tập đó, anh mới đứng lên và đi về phía cạnh giường, ngắm nhìn khuôn mặt trắng nõn đáng yêu của con người kia mà lại thầm cười. Ngủ mà cũng đáng yêu..Gemini là quá mê cậu nhóc trường bên này, ngắm một lúc lâu rồi mới trở về chiếc ghế sofa đối diện sau cái xoa đầu nhẹ nhàng mà anh dành cho cậu.
.
.
.

_________________________

Ngày hôm nay của có vẻ như không còn xui xẻo như hôm qua, thay vì trễ học và đụng trúng xe người khác, thì cậu lại đi học đúng giờ, xe đạp cũng đã được sửa xong. Đang đạp xe thì cậu lại chợt nảy lên 1 suy nghĩ. Nếu hôm nay đến trường, mọi người bàn tán về cậu và Gemini thì sao..? Cậu giảm tốc độ lại, vừa nghĩ ngợi không biết họ có bàn tán nhiều hay không thì chớp mắt cậu đã ở trước cổng trường.

[GeminiFourth] Enemy But Love You (Kẻ Thù Nhưng Yêu Cậu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ