SandroAalis na ako punta sa restaurant date sa akin asawa , pakasal akin asawa na si Ana ....... Nakita Ko akin asawa busy aalaga sa mga babies namin hands on mom si Ana bawalan siya ni kuya Kenneth bumalik sa patrabaho... Ako mga trabaho para sa mga Pamilya Ko.
Next month ba babalik ni Ana sa company...
Reserves na ako hotel restaurant para sa asawa Ko.....
" Sandro , trabaho ka na handa Ko na breakfast mo Kay manag "
" Hindi ako kain sa office na ako kain"
" I love you wife "
" I love you too "
Ang sweet naman asawa Ko ...........
Sopra busy Ko sa work dito sa office malaming iniwan trabaho si Ana ...si Ana Ceo ng kompanya Nila , ako president ng kompanya namin ako muna gawa trabaho ni Ana sa office ......
Dito ako sa office ni Ana , pink ang chair , at sa lahat design pink , wala Kami wedding pictures ni Ana lahat pictures dito lahat siya .....
May tago picture Ko sa drawer ni Ana sa glass table niya ....... Nakalagay I love you Sandro ..... Dumating assistant ng asawa Ko.
" sir , muka masaya ako ano po ,meron "
" sa picture Ko nakita Ko "
" ahh si ma'am Ana muka mahal kayo ni maam Lagi niya halikan picture niyo sir "
Si Ana halikan niya picture Ko ........ Mahal ako asawa Ko .....
" sir , si ms Ana hanap investors sa iba company "...
" canceled mo lahat may date ba ako sa asawa Ko "
" sige po sir "
Nakita Ko akin asawa maganda niya ...
" ano gawa natin dito ?"
" you will marry me"
" yes i marry you"
nakita ko akin asawa masaya mag propose ako kasala sa pagmahal ko asawa si ana
masaya ako na pagkasal kami ng asawa ko si ana .
lumapit mga anak namin ang laki na nila . ako pinaka masaya lalaki kasama mo mahal mo . i love her siya ang mahal ko babae .
she my queen
BINABASA MO ANG
My Rapist
RomanceAna Marie cruz biktima ng rape sa Isang Ceo ng kompanya....... Hindi alam nu Sandro Garcia anak ng best friend mga Ama Nila ang babae rape niya, pakasal siya Kay Ana pero Hindi niya mahal...... they found out no love sandro and ana