Jimin tin rằng các tập tục shaman giáo* cũ đã biến mất từ lâu.
*Shaman giáo: là một hình thức tôn giáo cổ xưa thông qua những người môi giới để giao tiếp với thần linh, qua đó nhờ thần linh giúp đỡ những điều mình mong muốn. Shaman giáo có nhiều yếu tố giống ma thuật nhưng khác ma thuật ở chỗ nếu ma thuật quan niệm tự bản thân người làm ma thuật có một sức mạnh siêu linh thì Shaman (phù thủy hoặc pháp sư) cho mình là người môi giới, là hình bóng của siêu linh, thánh thần. (Theo page: câu chuyện lịch sử)
Trong khi những shama đóng vai trò trung gian giữa thế giới siêu nhiên và phàm trần, thì tập tục của họ đã thay đổi đáng kể qua nhiều thế kỷ. Mặc dù trước đây, các pháp sư cũng thường săn lùng linh hồn ma quỷ, nhưng theo thời gian, tầm quan trọng của tôn giáo của họ đã chuyển trọng tâm sang những hoạt động tích cực hơn, chẳng hạn như kết nối với các linh hồn ban phước lành.
Và với sự phát triển trong tập tục của họ, cô nàng hồ ly đã tự nhiên cho rằng những thợ săn pháp sư cũ đã tuyệt chủng.
Jimin chưa bao giờ mong đợi tìm thấy một kẻ săn quỷ vẫn còn năng động và có sức mạnh lớn như vậy trong thời đại này.
"Suỵt, suỵt, suỵt," Joohyun nhẹ nhàng dỗ ả im lặng khi vươn người về phía trước.
Cô ấy dùng một tay để nắm lấy cổ áo sơ mi của Jimin trong khi tay còn lại lần tìm đỉa dây lưng quần jean của ả. Trước khi Jimin có thể gục xuống đất, pháp sư nhẹ nhàng dìu cáo ta xuống sàn, để ả quỳ xuống, cẩn thận không tạo ra bất kỳ âm thanh đột ngột nào để cảnh báo chủ cửa hàng, người đang ở phía sau hoặc đâu đó trên lầu. Sau đó, Joohyun di chuyển để khóa cửa trước và kéo rèm lại, cảnh giác không để bất cứ ai ở bên ngoài nhìn thấy những gì đang xảy ra bên trong tiệm bánh.
Nó thực sự là một cú đã kích đối với cáo ta khi Joohyun, một pháp sư shama diệt quỷ mạnh khủng khiếp, lại quá nhỏ bé và xinh đẹp — một vẻ ngoài lừa dối đến mức có thể sánh ngang với vỏ bọc ngụy trang của hồ ly. Pháp sư thấp hơn Jimin ít nhất nửa cái đầu, tuy nhiên, Joohyun trông vô cùng đáng sợ khi cô ấy lù lù trước chiếc cáo bị làm nhục, người đang ngồi trên đầu gối của ả và phó mặc bản thân cho con người nhỏ bé kia.
Joohyun cúi xuống đất và lấy ra một chiếc bujeok* khác từ túi áo khoác. Tờ giấy có màu vàng nắng và dòng chữ tâm linh được họa trên đó có màu đỏ rực, những màu sắc tươi sáng và vui tươi trái ngược với hiệu ứng mà chúng tạo ra trên hồ ly. Joohyun dễ dàng dán lá bùa thứ hai lên cánh tay còn lại của Jimin, đảm bảo rằng cáo ta hoàn toàn tê liệt và không phải là một mối đe dọa.
*Bujeok: là những tấm bùa hộ mệnh màu vàng với chữ đỏ được sử dụng trong đạo giáo truyền thống của Hàn Quốc. Những tấm bùa này thường có hai mục đích, một là để cầu may mắn, hai là để xua đuổi tà ma và những điều không may mắn. Bujeok hay được dán trên tường hoặc phía trên cửa ra vào để bảo vệ ngôi nhà. (Nguồn Internet)
"Hãy xem chúng ta có gì ở đây," Joohyun thì thầm.
Cô ấy nắm lấy quai hàm của Jimin và hất cái đầu đang cúi của cáo ta lên. Sau đó, pháp sư tiếp tục quan sát cẩn thận để nhìn rõ hơn tròng mắt đỏ tươi của ả — ảnh hưởng của bujeok buộc hồ ly phải phơi bày bản chất của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch]<Winrina>Fox Bread
FanfictionJimin là một gumiho xuyên đến cõi phàm trần để đi săn. Tuy nhiên, ý định của ả trở nên rối ren khi ả kết giao với người thợ làm bánh địa phương, Minjeong. Winrina / Jiminjeong. Truyện siêu nhiên. PG-13+. ______ Truyện gốc thuộc về tác giả Chaos_T...