Ôm và chữa lành

1K 75 7
                                    

Cảm giác có được sự ấm áp từ cái ôm thật sự rất tốt, đến mức dù một ngày có trắc trở như thế nào thì chỉ cần có một vòng tay giang rộng và ôm lấy Freen giây lát là quá đủ để Freen hồi phục.

Khi còn nhỏ Freen thường ôm lấy mẹ mỗi ngày, lúc ra khỏi nhà, khi vừa về nhà và cả trước lúc ngủ.

Điều này gần như một thói quen chữa lành cảm xúc của Freen vậy.

Rồi từ khi lên đại học và quyết định tự lập, mỗi ngày dần trôi qua mà không có cái ôm an ủi, hay những khoảnh khắc phải một mình vượt qua khó khăn trong căn hộ trống vắng, Freen tưởng chừng như bản thân sẽ không còn nhận được cái ôm nào ấm áp như vòng tay mẹ.

Sự thật rằng, Freen đã lầm.

Có thể Becky nhỏ nhắn, vai em cũng không lớn, nhưng cái ôm của em lại ấm áp và bảo vệ chị an toàn hơn bất kì ai trên đời.

Freen nhớ rõ, lần đầu Becky tiến đến và ôm lấy mình, trái tim của Freen đã xúc động đến mức như nổ tung, mọi thứ trên thế giới đều được giọng nói nhẹ nhàng của Becky che lấp...

Đó là một ngày trời trong, theo lịch trình thì quản lý Chen sắp xếp để các diễn viên thử vai trong bộ phim đầu tiên do công ty đứng ra sản xuất.

Vì bộ phim ủng hộ LGBTQ+ nên ngoài cặp đôi chính do hai diễn viên nam thủ vai còn có thêm một cặp đôi phụ cần hai diễn viên nữ đảm nhận.

Tuy nhiên vì không phải cặp đôi được ưu tiên nên phần diễn xuất khá ít.

Freen được đề nghị để đảm nhận vai Kong Kwan, một nửa của cặp đôi Kong Kwan và Fon.

Còn vai diễn Fon thì được giao cho P'Nam.

Cả hai người đều rất chuyên tâm khi diễn tập, nhưng dường như giữa hai người họ chẳng thể xuất hiện miếng tình cảm sao cho một đôi, bởi vì chỉ cần nhìn nhau thôi là họ liền lăn ra cười đến nghiêng ngả.

"Cứ vầy hoài tui thấy không ổn tí nào hết á Saint, tui nghĩ là Freen với tui không có hợp làm một đôi đâu."

P'Nam lắc đầu khi đến giờ ăn trưa của nhóm.

"Đúng rồi đó, nhìn bà với Freen giống mẹ con hơn là người yêu."

P'Opp góp giọng, dù nói thế có hơi đau lòng cơ mà ai cũng nhận thấy.

"Au, đau nha cha! Nhưng mà nói đến cặp đôi, nhìn hai người nào đó đang bận chim chuột với nhau kìa."

P'Nam vừa dứt lời thì mọi ánh mắt đều đổ dồn vào hai cô gái đang mải chìm đắm trong thế giới của hai người họ.

Freen đang cầm điện thoại trên tay, quay lại biểu cảm đáng yêu của Becky khi em ấy đang tận hưởng món ăn yêu thích.

"Có ngon không Nong?"

"Ngon lắm ạ!"

Becky cười đến tít cả mắt, nhìn dễ thương đến mức khiến Freen không thể không phát ra tiếng "Auuuu" thiệt dài.

Tính ra hai người này chỉ mới quen biết nhau có hai tuần hơn, vậy mà hầu như chỉ cần có dịp là sẽ thấy Freen và Becky dính chung lại một chỗ.

[FreenBeck] MEMORIES KEEPEDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ