Đôi khi, người bình thường sẽ chẳng thể hiểu nổi mấy người đang yêu đương có suy nghĩ gì trong tâm trí họ cả.
Đương nhiên điều mà họ làm cũng chẳng thể lý giải theo cách thức logic nào đó.
Ừ thì, điên tình thì làm sao mà hiểu?
Freen cảm thấy bản thân chắc cần phải mua thuốc uống gấp.
Có lẽ là thuốc tỉnh người, thuốc trợ tim, hay thuốc an thần gì cũng được.
Bởi vì bệnh "tình" của Freen rất lạ lùng, buổi sáng thì tim không ngừng đập bưng bưng, tới mức Freen nhiều khi quên cả việc thở, đến tối thì lại mất ngủ trầm trọng.
Mới đầu khi mới bắt đầu có chút triệu chứng, chỉ là đỏ mặt và bối rối, Freen còn tự cho rằng sẽ ổn. Nhưng sự thật chứng minh, có ai mà ổn được khi ngày ngày luôn phải tiếp xúc với "mầm bệnh" cơ chứ.
Một buổi sáng sớm, như thói quen sau khi tỉnh dậy trên chiếc giường nho nhỏ, Freen bước xuống khỏi giường, tiến vào nhà tắm để chuẩn bị.
Không biết từ khi nào, dạo gần đây Freen chợt có một thói quen.
Điều đầu tiên sau khi chuẩn bị xong xuôi, Freen liền phải nhắn tin tìm em bé của mình.
Cho dù hôm đó không có công việc cần làm, thì Freen cũng chỉ đơn giản là muốn biết Becky có đang ổn hay không. Đến cuối ngày, thậm chí có khi là hai giờ sáng hơn, Freen vẫn đợi em học xong và đi ngủ để nhắn câu chúc ngủ ngon với em bé của mình.
Nói cho chính xác, Freen đã quen với việc có một cô gái luôn nhõng nhẽo, thích trêu chọc mình ở bên cạnh.
Nhưng hôm nay là ngày đặc biệt hơn so với bình thường một chút, vì Freen sẽ đưa Becky đến một nơi.
Trên đường lái xe, Freen đã suy nghĩ kĩ về tương lai.
Bị động trong cuộc sống không phải phong cách của Freen. Từ khi còn nhỏ Freen đã hiểu điều này, có những thứ sẽ chẳng bao giờ tự trôi đến bên ta nếu ta không tìm kiếm và nắm bắt nó, vì dù cho thế giới này nhân từ ban cho ta món quà to lớn cách mấy, không biết giữ lấy thì sớm muộn gì cũng sẽ mất đi.
Mà đối với Freen, Becky là món quà tốt đẹp nhất từ trước đến giờ thế giới này dành tặng cho mình.
Từ khi em xuất hiện, cuộc sống của Freen đã có thêm một điểm tựa vững chắc, có những điều Freen cho rằng cả đời mình cũng không dám làm, không thể hoàn thành. Cho đến khi thiên thần nhỏ Rebecca giáng trần, tặng cho Sarocha nguồn sức mạnh để phá vỡ mọi rào cản.
Nhờ em, Freen mới biết rằng hoá ra vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp và thật nhiều người yêu quý mình.
Becky đã trở thành một phép màu không thể vắng bóng trong cuộc đời của Freen.
Vì thế, Freen cảm thấy, đến lúc mình phải vươn tay giữ chặt lấy nàng thiên thần này, để bày tỏ cho em ấy sự biết ơn và trân trọng mà Freen dành cho em.
"Để em phải chờ đợi rồi, Rebecca."
Khi Becky bắt máy, em vừa khoác thêm chiếc áo Cardigan mà Freen tặng em lên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] MEMORIES KEEPED
RomanceỪa, hết có thể nói gì rồi, chiếc fic viết hồi vui vẻ giờ để đây vậy thôi. Nhân vật không thuộc về tác giả, là fanfic nên sẽ có tình tiết hư cấu.