Cuộc sống được tạo nên từ nhiều yếu tố, bản thân mỗi người, gia đình, bạn bè, các mối quan hệ, tiền tài, đam mê, sự nghiệp,...
Trong những điều không thể thiếu đó, mỗi cá nhân đều có thứ tự ưu tiên từng việc.
Freen, thường ưu tiên gia đình, bạn bè và các mối quan hệ quanh mình hơn cả bản thân.
Xét về mặt nào đó, đây là tính cách tốt. Nó tạo cho Freen hình ảnh một cô gái dịu dàng, chu đáo và thích chăm sóc cho mọi người.
Tuy nhiên, đôi lúc quá để ý người khác mà quên đi chính mình thì người bị thiệt thòi lại là chính bản thân.
Đôi lúc, Freen tự hỏi rằng tại sao mình lại khó để từ chối người khác? Rõ ràng chính Freen cũng đang rất mệt mỏi nhưng khi bạn bè hoặc đồng nghiệp mời đi chơi, Freen ít khi nào nói " không".
Freen cũng thường nhường cho mọi người về trước rồi mới tới lượt mình về khi đi cùng xe công ty.
Thậm chí là khi có tình cảm với một người, Freen có xu hướng để ý và quan tâm người đấy rất nhiều, đến mức quên đi cả phần mình trong mối quan hệ.
Như đã nói, kẻ không nhớ đến bản thân thì sẽ tự chuốc lấy tổn thương.
Cứ như thế, dù nhiều lúc Freen biết trái tim mềm yếu sẽ đau, song không ai đến và bảo vệ nó cả, cho đến khi em xuất hiện.
Becky, cô bé đang trưởng thành theo thời gian của chị.
Thoạt nhìn bên ngoài, hẳn là các bạn Fan cũng như mọi người xung quanh đều cho rằng Freen sẽ chăm sóc, để ý các vấn đề của em bé, làm mọi việc có thể để giúp em ấy.
Thì đúng là không sai.
Freen xác thực luôn rất chu đáo, quan tâm đến Becky mọi lúc, vì chị biết tính em ấy đôi khi khá hậu đậu.
Tuy nhiên, giữa Freen và em ấy, Freen cảm thấy không đơn thuần là mối quan hệ chỉ có một bên nhận và một bên cho, mà cả hai người họ đều cho đi và nhận lại những điều chữa lành cho nhau.
Từ ngày gặp Becky, Freen đã học được nhiều thứ, cũng nhận được nhiều thứ từ cô bé.
Em có thể đôi lúc hơi quậy phá, hơi bướng bỉnh nhưng cũng có những lúc em sẽ trưởng thành, đứng đằng sau và cổ vũ Freen làm điều mà mình muốn, chính em là người chủ động chăm sóc, để ý đến từng chút biểu hiện một của Freen, luôn là một em bé có thể trở thành cô nàng sinh viên luật sắc sảo đủ để đánh bay tin đồn ác ý vây quanh họ.
Từ bóng dáng nhỏ bé kia, Freen đã dần được em dạy cách để tự bảo vệ mình.
Becky, một cô bé hướng nội nhưng có một tư duy dứt khoát và thẳng thắng. Đối với em, em luôn đặt bản thân lên trước hết, vì em biết bản thân phải ổn trước thì mới có tư cách yêu ai đó khác trong cuộc sống.
Nếu ai đó hỏi vì sao em lại nghĩ thế, thì Becky sẽ trả lời bằng hai chữ "kinh nghiệm".
Vì lúc trước em từng đi nhiều nơi, gặp nhiều bạn bè, có cả tốt và có cả xấu, có những người bạn đến hiện tại vẫn còn giữ liên lạc rất thân với em, cũng có những người mà Becky đến nghĩ cũng không muốn nghĩ tới vì những việc họ từng làm sau lưng em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] MEMORIES KEEPED
RomanceỪa, hết có thể nói gì rồi, chiếc fic viết hồi vui vẻ giờ để đây vậy thôi. Nhân vật không thuộc về tác giả, là fanfic nên sẽ có tình tiết hư cấu.