choi wooje đôi khi có cảm giác thằng bé sinh nhầm năm, đáng lẽ nó phải là anh của tất cả những người nhiều tuổi hơn nó trong đội mới đúng.
không phải tự dưng mà cái chữ 'hyung' thường xuyên mất tích trong những cuộc trò chuyện của wooje, thằng bé cảm thấy không thực sự cần thiết với mấy thanh niên tuổi thì lớn mà tâm hồn thì không.
đương nhiên vẫn có trường hợp ngoại lệ như sanghyeokie, bởi vì anh thực sự lớn hơn wooje nhiều lắm. và những gì anh đạt được, là điều wooje đang theo đuổi, sanghyeokie xứng đáng với sự tôn trọng từ tận sâu đáy lòng thằng bé.
tuy nhiên, ngoài miệng wooje lễ nghi đầy đủ với sanghyeokie, trong đầu thằng bé thì anh chỉ là sanghyeokie mà thôi.
sự thực sanghyeokie là omega không giúp ích gì cho việc wooje mới phân hoá thành alpha đầu năm nay.
anh minseok của thằng bé cũng là omega, nhưng trên người minseok luôn có tín hương tuyết tùng lành lạnh từ minhyeong che chắn, wooje không sản sinh ra phản ứng kì lạ khi ở bên cạnh minseok.
đối với sanghyeokie thì khác.
anh thi đấu nhiều năm như vậy, gặp qua nhiều alpha xuất sắc như vậy, được nhiều người theo đuổi như vậy, nhưng cần cổ anh vẫn trắng nõn nà chẳng một vết cắn. tuyến thể chưa từng bị đánh dấu, hương hoa hồng mông lung luôn ẩn hiện, khiến bao tử wooje thường xôn xao bất thình lình.
sự chiếm hữu đối với sanghyeokie không phải chỉ xuất phát từ một mình wooje, mà tồn tại trong cả đội tuyển, ngay cả anh minseok cũng không muốn chia sẻ sanghyeokie với bất kì ai.
cho nên lịch trình quay hình kick-off vốn chỉ dành cho mỗi sanghyeokie, biến thành đại hội đánh ghen khi ba con báo tới tận nơi theo dõi.
hyeonjun không phải cố tình không đi, nhưng kì nhạy cảm đang đến gần, không thích hợp xuất hiện ở chỗ tập hợp quá nhiều alpha. chẳng may sanghyeokie đang quay hình mà hyeonjun lại lên cơn bất chợt, thì đội tuyển lại gặp nhiều rắc rối, nên đành ở nhà stream cho lành.
wooje dưới khán đài nheo mắt quan sát trạng thái của sanghyeokie, thấy anh trông có vẻ mỏi mệt và không được hào hứng lắm.
sanghyeokie từ trước đến giờ đều không thích tiếp xúc người lạ, ngay cả anh hyukkyu vốn quen biết nhiều năm cũng chẳng thấy sanghyeokie tỏ ra đặc biệt thân thiết hơn so với người khác.
thằng bé cẩn thận để ý hàng xóm jiheon, vốn là kẻ địch và tình địch mấy năm nay. đương nhiên không thể thiếu người bạn thân thiết của hyeonjun, kim "willer" jeonghyeon, dạo gần đây mới bày tỏ là muốn làm quen với sanghyeokie.
nằm mơ.
với sự canh giữ không khác nào rồng lửa trông chừng kho báu của mấy đứa nhỏ nhà anh, đến gần sanghyeokie không phải là chuyện dễ.
sanghyeokie ngáp ngắn ngáp dài đi đến phòng chờ, nhưng khoé môi xinh lập tức cong lên khi bất ngờ thấy những đứa trẻ của anh đang ngồi đợi.
"hyeonjun đâu?"
anh chỉ cần liếc mắt đã nhận ra thiếu một người, lập tức hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
omegaverse; cheri cheri baby
Fanfictionăn được omega sanghyeokie chẳng phải chuyện dễ dàng