ngoại truyện 2; rose valley, bulgaria (rated r)

4K 150 15
                                    

note: dành tặng urijoy_ 

người đứng sau campaign cwj x lsh cực kỳ nhiệt tình, chap này là dành cho bợn :">

warning: trần trụi

...

wooje mở mắt, làm quen với bóng tối dày đặc xung quanh.

đồng hồ cạnh giường điểm ba giờ sáng, ánh sáng xanh lờ mờ từ những con số điện tử là thứ duy nhất khác biệt giữa màn đêm mịt mù. 

thằng bé cảm nhận đầu óc đã trở nên tỉnh táo hơn một chút, cũng không còn thứ xúc cảm nóng nảy bồn chồn thường xuyên cồn cào nơi bụng dưới suốt cả tuần qua. wooje mò mẫm dưới lớp chăn nệm nặng nề, tới khi chạm vào da thịt mềm mại của sanghyeokie mới dừng lại. 

điều hoà trong phòng mở thấp đến tối đa, không khí lạnh liên tục chuyển động, sanghyeokie chẳng khác nào sâu róm cuộn tròn vào một góc tường tìm kiếm sự ấm áp. khoé môi wooje không tự giác cong lên thành nụ cười, bàn tay vuốt dọc tấm lưng mượt mà của sanghyeokie.

tuy thằng bé không thể thấy gì, nhưng wooje biết rõ trên người sanghyeokie in đầy môi hôn đỏ thẫm, chẳng khác nào những đoá hồng nở rộ khắp cơ thể non mịn của anh. tuy rằng wooje đã cố gắng kiềm chế và dịu dàng với sanghyeokie hết mức có thể, nhưng bản năng alpha đạt đỉnh điểm trong kỳ nhạy cảm, vẫn để lại không ít dấu vết nặng nề. 

trước đây wooje thường xuyên cười nhạo hyeonjun và minhyeong mỗi khi hai thằng anh lớn rời khỏi khu vực cách ly với vẻ mặt hối hận, sanghyeokie và minseokie mềm nhũn trong tay.

tuy nhiên hiện tại thằng bé đã hiểu, alpha đến kỳ nhạy cảm thật sự không có cách nào nhẹ nhàng với omega khi bản năng nguyên thuỷ hoàn toàn chiếm đoạt đầu óc. 

thằng bé chẳng thể suy nghĩ được gì, ngoại trừ hương hoa hồng nồng nàn quyến rũ của sanghyeokie thời điểm anh cởi bỏ miếng dán trên cổ. wooje chỉ muốn giữ lấy anh, đánh dấu anh, biến anh thành của riêng. mặc dù sanghyeokie từ trên xuống dưới đều khẳng khiu, nhưng wooje vẫn thấy anh vô cùng hấp dẫn. 

wooje biết hyeonjun là kiểu bạo lực trong tình dục, mỗi lần kỳ nhạy cảm đi qua là mỗi lần sanghyeokie đều đau cơ nhức mỏi. nhẹ thì nằm cả tuần trên ghế sofa không buồn động đậy, nặng thì phải tới chuyên viên massage nắn lại gân cốt. mặc dù thằng bé đã tự hứa với bản thân sẽ không đi vào vết xe đổ của hyeonjun, đến lúc kỳ nhạy cảm thật sự kéo tới, một chữ wooje cũng không nhớ nổi. 

thằng bé chẳng khác nào đứa trẻ nhận được món quà mơ ước đã lâu, ngày đầu tiên đã chơi đùa sanghyeokie đến ngất xỉu. 

wooje để sanghyeokie nằm ngửa, cả thân người trần trụi đều lộ ra trước mắt chẳng có gì che chắn. anh ngượng ngùng đỏ hồng toàn thân, mắt mèo nhắm nghiền, không muốn đối diện với ánh nhìn tràn ngập dục vọng chiếm hữu của thằng bé. 

wooje dùng tư thế kiêu ngạo từ trên cao nhìn xuống sanghyeokie biểu hiện ngoan ngoãn phục tùng, hai tay thằng bé chơi đùa với nụ hồng nở rộ trên khuôn ngực phẳng lì của anh. đệm thịt ngón trỏ đè xuống hạt đậu nhỏ, sau đó đầu ngón tay đẩy nhẹ, khiến cổ họng sanghyeokie phát ra âm thanh ư ử như mèo. 

omegaverse; cheri cheri babyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ