kem

2.5K 203 6
                                    

hyeonjun không tự nhiên thức dậy, mà bị minhyeong lay tỉnh.

đầu óc cậu lâng lâng mơ màng, không còn cảm giác nặng nề như hôm qua. trên người cũng thoải mái nhẹ nhàng, thay vì cơn sốt hầm hập đã hành hạ suốt mấy ngày vừa rồi.

"làm sao mày lại ngủ ngoài phòng khách thế hả?"

hyeonjun chầm chậm chống tay ngồi dậy, ký ức từ sau khi kết thúc stream về tới ký túc xá hoàn toàn trống rỗng.

dường như cậu đã ngủ một giấc thật dài, cơn mơ về sanghyeokie cũng vô cùng chân thật.

hương hoa hồng tựa còn phảng phất nơi đầu mũi, bờ môi mềm mại nóng bỏng vương vấn trên da thịt, và bàn tay mảnh khảnh chạm vào những phần nội tâm đen tối nhất của hyeonjun.

"tao không biết."

cậu ngơ ngác trả lời, đưa tay xoa bóp cái gáy mỏi nhừ vì nằm sai tư thế.

"may là mày không bị anh sanghyeok bắt gặp trong tình trạng thế này đấy. biết sáng nay cả phòng khách toàn mùi rượu không hả?"

minhyeong ngoài miệng cằn nhằn, vẫn quan tâm lấy cho hyeonjun cốc nước.

cùng là phận alpha với nhau, củ khoai lang biết rõ cảm giác trải qua kỳ nhạy cảm cực khổ thế nào. minhyeong may mắn có minseok ở cạnh, mấy năm gần đây tương đối dễ dàng, tuy nhiên hyeonjun thì không suôn sẻ như vậy.

mỗi lần kỳ nhạy cảm kéo tới, người đi rừng nhà bọn họ thường rơi vào trạng thái dễ cáu bẳn, ở trên stream chửi thề đặc biệt nhiều. nếu phải đi thi đấu, cả đội đều cố gắng giành chiến thắng nhanh nhất, và hạn chế để sanghyeokie tiếp xúc với người ngoài.

bất kỳ ai có hai mắt đều thấy được hyeonjun mang tình cảm khó nói với sanghyeokie, nhưng cậu thì cho rằng bản thân giấu giếm rất giỏi. đương nhiên toàn đội đều nhất trí giả điên, vì biết rõ hyeonjun da mặt mỏng chẳng dám thừa nhận, nên mới rơi vào tình trạng dở khóc dở cười.

minhyeong cũng không hiểu thằng bạn mình lăn tăn cái gì, chỉ cần mở miệng ra nói với sanghyeokie cậu thích anh là được, cùng lắm thì bị sanghyeokie từ chối thôi.

dù sao đâu phải hyeonjun là đối tượng đầu tiên sanghyeokie từ chối mà sợ mất mặt, danh sách người muốn làm trái tim mà chỉ nhận lại dấu like của anh cánh cụt chắc phải dài mười dãy phố.

minhyeong thấy hyeonjun chẳng cần tự ti hay lo lắng, không phải nó chính là đứa trẻ yêu thích của sanghyeokie hay sao? ngay cả út ít wooje còn chưa được sanghyeokie dịu dàng quan tâm như thế, thằng đần hyeonjun lại cố tình không nhận ra những hành động đầy ẩn ý của đội trưởng.

chỉ có thể trách hyeonjun chưa từng yêu đương, làm sao hiểu được tình trường.

"tao cũng không nhớ bằng cách nào ra được đến đây nữa. rõ ràng hôm qua tao ăn xong là vào phòng ngủ mà. chẳng lẽ mộng du?"

hyeonjun gãi đầu.

"thôi lo mà tắm rửa chuẩn bị, tiếng nữa là đi quay hình mở màn lck đấy."

minhyeong dặn dò người đi rừng vẫn đang nửa tỉnh nửa mơ, trước khi vào nhà bếp kiếm đồ ăn sáng cho bạn cún yêu còn đang say giấc nồng.

omegaverse; cheri cheri babyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ