sanghyeokie chẳng biết vì sao hôm qua đã giúp hyeonjun một lần rồi, hôm nay lại dư thừa tinh dịch như vậy. em bị cậu ôm gáy không cho chạy, có bao nhiêu đều bắn hết vào miệng nhỏ.
tuy nhiên hyeonjun được sanghyeokie phục vụ thì sướng cái thân hyeonjun rồi, còn em vẫn đang khó chịu lắm đây này. quần đồng phục bị chất lỏng chảy ra từ nửa người dưới sanghyeokie làm ướt đẫm, dinh dính cọ sát vào da thịt mềm mại.
sanghyeokie nỉ non rên rỉ, giọng mũi nghèn nghẹt làm người nghe cảm thấy vô cùng đáng thương. tóc em rối bù, kính bởi vì bị hyeonjun lắc tới lắc lui quá mạnh đã rớt khỏi mặt từ bao giờ, chẳng biết đã lăn tới góc nào. gò má em lấm lem nước mắt, trông rũ rượi chẳng khác nào mèo nhỏ dính mưa.
sanghyeokie nghiêng đầu dựa vào đùi hyeonjun nghỉ ngơi, miệng vẫn ngậm chiều dài đã mềm xuống không ít của cậu. chất lỏng trắng ngà khả nghi trượt khỏi khoé môi em, rơi xuống cổ áo hơi mở, làm hyeonjun không khỏi liên tưởng đến hình ảnh thiên thần sa ngã.
chỉ có điều cậu quên mất, người bắt đầu trêu chọc đến cậu, là sanghyeokie mới đúng.
hyeonjun thoáng rùng mình khi sanghyeokie vươn lưỡi khẽ liếm xung quanh đầu nấm, alpha trước và trong kỳ nhạy cảm rất dễ xúc động, đặc biệt khi dưới gối còn có một omega ngoan ngoãn vâng lời.
tay hyeonjun vừa vặn bao lấy miếng dán che giấu tín hương, móng tay thoáng cạy mở một góc.
sanghyeokie hoảng hốt giật lùi ra khỏi khoảng trống giữa hai chân cậu, alpha bởi vì mới giải phóng mà thả lỏng cảnh giác, dễ dàng để anh thoát khỏi giam cầm.
"em xin lỗi sanghyeokie... đừng sợ..."
hyeonjun hơn phân nửa vì hành động bất ngờ của em mà tỉnh táo lại, bối rối dỗ dành.
"bây giờ không được đâu hyeonjun à."
sanghyeokie nhận ra cậu không phải cố ý, bĩu môi.
"em biết rồi. sanghyeokie lại đây."
cậu đi rừng mặc kệ vật giữa hai chân vẫn trong tình trạng hoang dã, mở rộng vòng tay chờ đợi.
sanghyeokie sau khi chần chừ đánh giá tình hình một hồi, mới chậm rãi đứng dậy, tiến gần đến chỗ hyeonjun. em được cậu ôm ngồi xuống trước ngực, đầu ngả vào vai, hai chân kẹp lấy hông cậu nhóc đi rừng.
hương whisky ấm áp bao trùm lấy em, trái tim hyeonjun rung lên từng nhịp đập mạnh mẽ.
"sanghyeokie à..."
em mệt mỏi nhắm mắt, chẳng đáp lại tiếng gọi không đầu không cuối của hyeonjun. em cố tình làm lơ bàn tay đang khẽ khàng luồn vào dưới lớp áo đồng phục, vuốt ve mảng da thịt trơn láng nơi eo.
mặc dù sanghyeokie cân nặng chẳng bao nhiêu, đường cong trên người cũng khuyết thiếu, nhưng bù lại em sở hữu làn da mượt mà hiếm có. sanghyeokie cứ như được tạo thành từ nước, xoa nắn chỗ nào cũng thấy mịn màng mướt mát, càng sờ càng nghiện.
hyeonjun vừa mới tỉnh táo chưa được bao lâu đã dường như sắp sửa mất đi lý trí lần nữa, cậu chẳng khác gì bị ma quỷ xui khiến, một đường vuốt ve từ eo đến tận ngực sanghyeokie.
BẠN ĐANG ĐỌC
omegaverse; cheri cheri baby
Fanfictionăn được omega sanghyeokie chẳng phải chuyện dễ dàng