wooje mở cửa ký túc xá, mệt mỏi bước vào.
thằng bé mải tập luyện đến quên cả thời gian, lúc tắt máy chuẩn bị đi về thì mới nhận ra đã hơn bốn giờ sáng.
sau khi kết thúc quay hình, sanghyeokie còn lịch trình riêng nên chỉ có thể quyến luyến chia tay mấy đứa em mà rời khỏi. minseok và minhyeong tranh thủ chẳng mấy khi rảnh rỗi mà hẹn hò, chỉ có wooje là không biết làm gì tiếp theo.
thằng bé định tìm hyeonjun rủ đi ăn lẩu, nhưng khi tới gaming house thì nghe tin cậu bảo khó chịu nên đã quay lại ký túc xá nghỉ ngơi. wooje chép môi, cũng không tính kiếm hyeonjun quấy rầy. dù thằng bé chưa từng trải qua kì nhạy cảm, nhưng nghe minhyeong nói quá trình này vô cùng gian nan, wooje không muốn làm phiền hyeonjun.
wooje tưởng giờ này không ai trong ký túc xá còn thức, nhưng chẳng hiểu sao lại bắt gặp phòng khách sáng đèn.
thằng bé nhẹ tay nhẹ chân đến gần, sợ có người đang ngủ quên trên ghế sofa, ngoài ý muốn đối diện với đôi mắt mờ mịt của sanghyeokie.
"sanghyeokie hyung, sao anh vẫn còn thức vậy?"
wooje nhỏ giọng thì thầm.
"anh ra bếp tìm nước uống, thấy hyeonjun nằm đây, nên không biết làm gì."
sanghyeokie ngoan ngoãn trả lời, hàng mi dài cụp xuống, mắt thoáng liếc sang bên, hẳn là nhìn hyeonjun.
"thì anh cứ mặc hyeonjun đi, bao giờ trời sáng thì anh ấy tự tỉnh dậy thôi."
wooje đương nhiên chả buồn quan tâm hyeonjun ngủ bờ ngủ bụi chỗ nào. bản chất alpha vốn đã mạnh hơn thông thường, hyeonjun còn thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, lo lắng cho cậu chẳng khác nào dư thừa.
thằng bé chỉ cần hai ba bước chân đã đứng cạnh sanghyeokie, không khỏi chậc lưỡi khi thấy tình trạng bất tỉnh nhân sự của hyeonjun.
"mình không khiêng em ấy vào phòng à?"
sanghyeokie cắn cắn môi dưới, dường như vô cùng băn khoăn với đáp án nhận được từ wooje.
"anh lo cho anh đi kìa, quay hình vất vả cả ngày rồi còn chưa chịu nghỉ ngơi, lỡ anh bất thình lình ngã bệnh thì làm sao hả?"
wooje đưa tay nắm lấy vai sanghyeokie, cằn nhằn.
thằng bé chẳng tốn mấy sức đã nhanh chóng kéo sanghyeokie đang bất động như tượng về phía phòng anh, mặc kệ người đi rừng đang cuộn thành một đống trên sofa.
sanghyeokie đương nhiên nhờ tuổi tác và vị thế đội trưởng chiếm được phòng riêng, có cả nhà vệ sinh cá nhân. mặc dù ký túc xá vẫn có hai phòng tắm khác, tuy nhiên chẳng ai đi giành giật với minseok làm gì, thành ra chỉ có ba alpha là thường xuyên đấu khẩu xem ai được sử dụng cái còn lại.
phòng anh cũng đơn giản như tính cách sanghyeokie, không cầu kì, không nhiều trang trí, chủ yếu là quà kỷ niệm người hâm mộ tặng. ngoại trừ giá sách lớn chiếm gần hết không gian trong phòng, tất cả mọi thứ sanghyeokie sở hữu đều tối giản.
giường đơn chật hẹp, nhiều khi wooje nghĩ nếu thằng bé mà nằm lên lập tức giường anh sẽ gãy, chứ đừng nói đến chuyện ôm sanghyeokie đi vào giấc ngủ. đương nhiên wooje chưa thử bao giờ, thằng bé cũng không biết được suy đoán của mình có đúng hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
omegaverse; cheri cheri baby
Fanfictionăn được omega sanghyeokie chẳng phải chuyện dễ dàng