warning: ngôn ngữ mạnh
...
khi minseok tỉnh giấc, phản ứng đầu tiên chính là đỏ mặt.
cả tấm lưng trần dán vào trước khuôn ngực nóng hổi của minhyeong, một tay hắn khoác ngang eo em, một chân chiếm chỗ giữa hai đùi em. tấm thân gấu hừng hực nhiệt độ quanh năm bao phủ kín kẽ, khiến minseok nằm trong chăn phải đổ mồ hôi.
em không thể phân biệt chất lỏng trên ga đệm rốt cuộc là tinh dịch hay nước tình đổ ra từ người em.
đầu óc em mơ màng, minseok không chắc bao nhiêu ngày đã trôi qua. em và minhyeong chưa rời khỏi phòng cách ly lần nào, kể từ lúc hắn đưa em tới đây. mỗi sáng đều có người đưa vật dụng cần thiết và thực phẩm tới trước cửa, minhyeong để minseok treo trước ngực mình chẳng khác nào gấu koala rồi mới ra lấy.
minhyeong đã thử rời giường trước khi minseok thức dậy, nhưng chỉ cần vừa rời khỏi vòng tay hắn, em liền tỉnh giấc và cơn ác mộng của minhyeong bắt đầu.
minseok thường tỏ ra cứng rắn nhưng thực chất vô cùng nhát gan, em trong kỳ phát tình với mớ hormones hỗn loạn lại càng khó kiểm soát, mở mắt không thấy minhyeong đâu liền bắt đầu khóc lóc nức nở.
hắn phải dịu dàng ôm lấy em, cắn lên tuyến thể vốn đã kín đặc dấu răng, đổ đầy em bằng thứ tín hương lành lạnh trước khi chiếm lấy thân thể mềm mại, không ngừng tấn công khoang sinh sản khiến minseok sung sướng đến quên mất cơn ăn vạ em vừa tự dàn dựng cách đây không lâu. nếu minseok còn không chịu thôi dằn dỗi, minhyeong sẽ lật em xuống, để em chống trên bốn chi trước khi đánh dấu em bằng phương thức nguyên thuỷ nhất.
minseok cực kỳ ghét tư thế này.
thứ nhất em không thể thấy mặt minhyeong, không thể thấy ánh mắt luôn chứa đựng âu yếm tràn ngập dục vọng chiếm hữu đen tối. thứ hai em cảm giác bản thân không được thương yêu, dù minhyeong vẫn dùng đôi cánh tay quen thuộc đó nắm lấy eo em, dù đôi môi luôn nói lời quan tâm em hôn vẫn hôn lên khắp cần cổ non mịn, em chỉ thấy mình thấp kém chẳng khác gì thứ đồ chơi tình dục mà minhyeong chỉ dùng một lần rồi vứt đi.
hình ảnh minhyeong dịu dàng cẩn thận mọi người quen thuộc đều buông xuống trong thời khắc thân mật nhất, hắn trần trụi với bản năng thống trị và đòi hỏi của một alpha. minseok đã là omega của hắn, điều đầu tiên và duy nhất em nên ghi nhớ chính là phục tùng.
bên ngoài, minhyeong luôn yêu chiều em vô độ. khi vào đến phòng ngủ, minseok trở thành quân cờ trong bàn tay hắn.
"em không thích tư thế này!"
đầu óc minseok mặc dù gần như đã bị minhyeong biến thành bùn nhão, em vẫn còn đủ tỉnh táo để hét lên một câu như vậy.
"bạn không có quyền đòi hỏi anh. là bạn hư hỏng trước, anh phải phạt bạn."
minhyeong thấp giọng gầm gừ bên tai minseok, trong khi vận động nơi thân dưới vẫn không ngừng lại.
em thoáng giận cơ thể trong kỳ phát tình quá mức nhạy cảm của mình, chỉ cần dương vật alpha xông vào liền tham lam giữ chặt, còn không biết mặt mũi mà chảy ra càng nhiều chất bôi trơn, thuận lợi để hắn muốn lấy bao nhiêu cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
omegaverse; cheri cheri baby
Fanfictionăn được omega sanghyeokie chẳng phải chuyện dễ dàng