đường (rated r)

3.9K 184 11
                                    

warning: miêu tả trần trụi

...

hyeonjun bình thường chỉ cần đứng cạnh cũng khiến sanghyeokie cảm thấy áp lực, thế nhưng lúc này khi em ngoan ngoãn quỳ dưới chân cậu, mái tóc đen vùi giữa hai đùi, sanghyeokie dường như nắm quyền điều khiển tất cả.

em không phải chưa từng gặp qua những alpha xuất sắc, có tài năng lẫn ngoại hình, tuy nhiên người duy nhất có thể khiến quỷ vương bất tử cao ngạo lạnh lùng chấp nhận phục tùng, lại là moon hyeonjun.

đứa trẻ thích tỏ vẻ vững chãi, thật ra nội tâm lại vô cùng dịu dàng.

ngây thơ ngốc nghếch, dễ bị lừa, toàn để sanghyeokie xoay như chong chóng, cuối cùng chỉ cười xuề xoà cho qua.

cái tôi kiêu căng của em chìm trong đường mật ngọt ngào.

lần đầu tiên sanghyeokie gặp hyeonjun, cậu vẫn chưa đủ tuổi. em chẳng khác nào vì sao xa xôi cậu với không tới, ngay cả nhắn tin cho sanghyeokie cũng không dám, đều là anh mèo chủ động làm quen.

đến lúc hyeonjun phân hoá thành alpha, cậu vẫn đối xử với em bằng sự trân trọng tuyệt đối, không hề bởi vì em là omega mà thay đổi.

sanghyeokie chẳng biết từ bao giờ đã thấy lòng mình luôn hướng về bóng dáng ai đó.

một người cho em an tâm, cho em chỗ dựa, cho em biết rằng em có thể lùi lại để cậu gánh vác, tuy nhiên vẫn không lu mờ ánh sáng của em.

sanghyeokie ngẩng đầu, trong mắt em tràn ngập hình ảnh khuôn mặt hyeonjun.

mồ hôi chảy dài hai bên thái dương, mắt cậu nhắm nghiền, hàng chân mày nhíu chặt. đôi môi bình thường hay khiến voice comm cả đội bị cắt sóng lúc này khẽ mở, tuy nhiên lại chẳng có âm thanh nào thoát ra ngoại trừ tiếng thở dốc.

cần cổ hyeonjun ướt đẫm, áo thun dán sát vào trước ngực, để lộ thành quả cậu vất vả tập luyện.

sanghyeokie nghịch ngợm thò một tay vào vạt áo hyeonjun, chầm chậm phác hoạ hình ảnh tám khối cơ bụng, trong khi tay còn lại nhẹ nhàng xoa nắn vòng quanh gốc rễ vật cứng em đang ngậm không hết.

"sanghyeokie..."

hyeonjun khẽ gọi, tay luồn vào mái tóc mềm siết nhẹ, làm khoé mi sanghyeokie rưng rưng lệ.

ngay cả khi khuôn miệng xinh đẹp đã bị nhồi đầy, sanghyeokie vẫn không thể kiềm chế mà cong mắt cười. em hưng phấn nuốt sâu thêm chút nữa, dù bản thân chẳng có bao nhiêu kinh nghiệm, khiến trong bụng em dâng lên cảm giác nôn nao.

trái ngược với wooje không cần ra lệnh vẫn có thể nhập vai anh lớn mượt mà, hyeonjun kiên trì giữ nguyên thứ tự vai vế. sanghyeokie không thể khống chế cảm giác ghen tuông khi nghe hyeonjun gọi người khác bằng tên thân mật, còn em thì lúc nào cũng là 'sanghyeok hyung'.

"thằng bé ngại đấy. mày xuất sắc như thế mà."

jaehwan trong một lần nhậu say đến quên trời quên đất, bất thình lình buông ra một câu như vậy.

"anh gyeonghwan không thiếu thứ gì mày còn từ chối, hỏi sao hyeonjun chẳng dám lại gần. hồi đó thi lol the next, mấy thằng nhãi cứ khen anh gyeonghwan đẹp trai suốt, chắc hyeonjun bị ám ảnh luôn."

omegaverse; cheri cheri babyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ