trụ sở t1 và geng tình cờ nằm gần nhau, cũng tình cờ chứa nhiều hơn một tình địch.
tuy han wangho không phải alpha, tính đe doạ không nhiều, nhưng với lịch sử người đi rừng nhà geng đã có với sanghyeokie thì hyeonjun và wooje không thể không để ý.
trước khi sanghyeokie công bố thân phận omega thật sự, đã từng có rất nhiều người lầm tưởng anh là alpha không hơn không kém.
đương nhiên wangho cũng chẳng nằm ngoài ngoại lệ.
hai người ngoại hình phù hợp, tính cách một ngọt ngào đáng yêu, một lạnh lùng xa cách với thế giới lại chỉ dịu dàng với mình em, quả thật năm đó rất được yêu thích. tuy nhiên han wangho vẫn không thể vượt qua quy luật tự nhiên, theo dòng thời gian biến thành một cái tên nữa trong danh sách những người từng bị sanghyeokie từ chối.
câu chuyện tưởng chừng đã dừng ở đó khi wangho quyết định chuyển sang du đấu nước ngoài, đột nhiên xuất hiện bước ngoặt mới. từ một cậu nhóc beta ngay cả viết tin nhắn gửi cho sanghyeokie cũng hồi hộp, wangho lúc trở về hàn quốc đã thể hiện bộ mặt khác hoàn toàn.
điềm tĩnh hơn, tự tin hơn, hiện tại chính là đội trưởng của đội tuyển hàng xóm.
có lẽ bởi vì han wangho từng có thời gian thi đấu cùng màu áo với sanghyeokie, sanghyeokie đối với người đi rừng nhà geng coi như khá mềm mỏng.
hyeonjun và wooje đứng dựa lưng vào tường, tay khoanh trước ngực, quan sát sanghyeokie và han wangho nhỏ giọng trò chuyện phía xa.
hai đứa vốn chỉ định canh chừng sanghyeokie không hơn không kém, đề phòng han wangho táy máy tay chân với anh đội trưởng tuổi thì nhiều nhưng vẫn ngây thơ nhà bọn họ. tuy nhiên hyeonjun và wooje không khỏi điều chỉnh trạng thái thành sẵn sàng tấn công, khi người đi đường giữa nhà geng đột nhiên xuất hiện từ sau lưng han wangho.
sanghyeokie ngự trị ngai vàng nhiều năm như vậy, làng liên minh cũng không ngừng tìm kiếm người có khả năng kế vị tiếp theo.
cái tên jeong "chovy" jihoon vẫn luôn được lấy ra đặt trên bàn cân bên cạnh sanghyeokie trước những cuộc đụng độ giữa hai người, đã không còn mới lạ nữa.
hyeonjun và wooje biết rõ sanghyeokie tính cách luôn nhẹ nhàng lịch thiệp, cách chọn lựa hay sử dụng từ ngữ vô cùng nhã nhặn, dù là trashtalk thì cũng dành những lời có cánh cho jihoon.
dẫu hyeonjun và wooje không muốn tỏ ra quá mức nhỏ nhen, bộ lọc và bản năng alpha không khỏi nghi ngờ, sanghyeokie chẳng qua là thương tiếc một tài năng nhưng thiếu vắng danh hiệu, hay là anh thật sự cảm mến jihoon?
có thể trong những thời điểm khác, hyeonjun với vai trò anh lớn sẽ suy nghĩ thấu đáo hơn thằng nhóc chưa trải sự đời wooje. tuy nhiên, vì kỳ nhạy cảm sắp đến, năng lực đánh giá tình huống và đưa ra chiến lược của cậu gần như tuột xuống bằng không, trước khi não hyeonjun kịp cản lại, cậu đã thấy mình và thằng bé đứng bên cạnh sanghyeokie.
"hai đứa ở đây vậy minseok với minhyeong đâu?"
sanghyeokie quay đầu nhìn hyeonjun và wooje, thắc mắc.
anh đương nhiên không cảm nhận được bầu không khí xung quanh bỗng dưng trở nên ngột ngạt bất thường.
bốn cặp mắt nhìn nhau chằm chằm, mùi thuốc súng nồng nặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
omegaverse; cheri cheri baby
Fanfictionăn được omega sanghyeokie chẳng phải chuyện dễ dàng