-Jakky: anh
-Zio: cậu
-Erika: cô
-Amy: nàng
Warning: rất OOC. Cốt truyện không liên quan đến cốt truyện chính của bộ truyện.
Có 1 số chi tiết không có trong bản gốc như nhóm thiên thần, Samson(bị ở lại lớp), Elias, Kandy, Joe, Kai, Justin, Hensom, Xeno, Gunny, NXVN, Zio, Erika, Amy chung lớp với Jakky .
-------------------------------------------------- -------
Hôm nay, trường Nochim sẽ cho tất cả học sinh đi du lịch ngoại khóa, để đầu óc mấy em thư giãn, yên một chút rồi bạn cho nó thi sau (ác vl). Đương nhiên, nguyên trường háo hức với chuyến đi này mà riêng Zio lại không biết đi du lịch ngoại khóa là gì, làm cậu chưa bao giờ đi (trầm cảm vậy anh).
- Thầy giáo: E hèm.. Ngày mai trường ta sẽ đi du lịch ngoại khóa, các em nhớ chuẩn bị đầy đủ nhé! Giờ lớp ta chia nhóm nào!
-Erika: Ố hô hô hô! Cuối cùng đã đến ngày hôm nay rồi!
-Tenshi:*đẩy mấy thằng simp Zio ra* Zio ơiiiiiiiiii! Bạn muốn chung nhóm với bạn có được ko? ^^
-Mấy tụi simp Zio: TỚ NỮA!!!!
-Mấy tụi simp Amy: Amy ơi!!! Cậu chung nhóm với bọn tớ đi!!!!!!!!!!! >//////<
-Kandy: Joeeeeeeee! Chúng ta đi chung nhóm nhé!
-Joe: Ơ-ơ....Tớ sợ làm phiền cậu lắm...
-Kandy: Ko sao, ko sao. Có gì đâu mà ngại, hehehe.
-Angelica: TENSHI! Sao cậu dám bỏ tớ và Uriel mà đi theo tên Zio đó vậy!!!!?????
-Tenshi: Vì chuyện đi du lịch ngoại khóa này mà tớ chung nhóm với Zio thì có duyên sau này hehehehhe.
-Uriel: Hơ....Buồn ngủ quá, ngủ đây.....Khò..*ngủ*
-Jakky: /Trời đất! Mới đó mà đã lập nhóm đi chung rồi./
-Thầy giáo: Thầy đã lường được trước vụ này rồi, nên giờ mỗi đứa lên bốc thăm nhe^^. Đừng có đánh nhau đấy! *giơ hộp bốc thăm*
Cái lớp hồi nãy còn nhộn nhịp giờ lại im re hết. :)))))))))))))))))
[ Giờ ra chơi]
-Erika: Woaaaaaaaa~ Khu trại này xịn xò phết! Trường mình đúng là giàu mà! Ui! Còn có thêm khu game center và thêm suối nước nóng nè! Ôi! Thêm khu ngắm sao băng nữa! Oaaaa~ Thích ghê, hóng quá đi mất! Chắc đêm nay tớ ngủ ko được quá!
-Amy: Nghe Erika nói thế, tớ cũng mong chờ ngày mai ghê ik! *cười mỉm*
-Jakky: Ko ngờ, cậu thích đi du lịch ngoại khóa đến thế đó Erika.
-Erika: Tất nhiên rồi! Hồi cấp 2, tớ tới khu chán òm ik! Xí nữa ra về, tớ kể cho mà nghe!
-Jakky: Zio ơi, cậu muốn đi đâu trong khu trại này?
-Zio: .......
-Jakky: ....Zio ới?
-Zio: Hả!? Xin lỗi, hồi nãy cậu hỏi gì vậy? Tôi ko có nghe.
-Amy: Cậu muốn đi đâu ở khu trại đó?
-Zio: Ờm....Tôi muốn đi tới khu suối nước nóng vì nghe bảo chỗ đó thú vị (thú vị???)
BẠN ĐANG ĐỌC
[JakZio]-Yêu em
Fiksi Penggemar-Ko đục thuyền -ZIO BOT, nếu ko thích thì phiền mn đi ra -Chúc các bạn đọc vui vẻ