Tua tới đêm cuối luôn.
Jakky: anh
Zio: cậu
Magnus: hắn
Jun(OC): y
-----------------------------------------------------
"Jakky! Dậy đi, Jakky! Jakkyyyyyyyyyyyyyyyy!!"
-Jakky: Trời ơi....Mới sáng sớm mà đứa nào hét om sòm vậy trời? *dậy*
Đêm qua thật sự rất mệt mỏi đối với mọi người, lần phe phản diện có tận 2 ma sói và 2 ma cà rồng!! Một tên ma cà rồng cũng đủ khiến mấy người đối phó mệt rồi, lần này Mr Cà rốt lại chơi ác với bọn họ! Bây giờ đã có 2 tên ma sói đã tiến hóa, 1 Ma sói Cát, tên này khá khó để đối phó, nhưng nhóm Jakky đã khắc phục được bằng cách nhờ Xe bí ngô của Amy! 1 Ma sói Băng, cái này thì anh đã từng đánh bại được nó trong 1 lần rồi nên việc đối phó cũng khá dễ. Thêm 1 tên ma cà rồng, lần này là ma cà rồng xa lạ, đến cả Zio chưa hề nghe bố cậu kể nữa, tên ma cà rồng này không có kí hiệu satan lật ngược, nhưng nhìn đôi mắt đỏ như máu thì cũng biết được là ma cà rồng, được giới thiệu tên là Jun, Ma cà rồng Chiến tranh, tên Jun quả quá khó cho mọi người, nhân những Sói Cát dùng chiêu Bão cát thì tên này sẽ phá Xe bí ngô của Amy, nhát chém của y cắt được tất cả mọi thứ, Xe bí ngô của Amy cũng bị tàn phá, khiến cho tình thế phe dân làng yếu đi, nhưng hên lúc đó hết thời gian Ma sói và Ma cà rồng hoạt động. Ai cũng mang những vết thương nặng đến chỗ Ethan và Lemon để chữa trị. MinDi nhìn mạnh vậy mà cũng bị y đánh cho tơi bời, chiêu Hơi thở Lạnh của cô không khả dụng nữa rồi. Đêm sau chắc cô ấy sẽ thay đổi chiến thuật.Nhưng anh cảm thấy tên Ma cà rồng Jun này nhìn giống với 4 anh em tóc đỏ chét với 2 màu đó, không biết họ có liên quan tới y không nhỉ? Đã vậy cách nhìn của y tới 4 bọn họ không giống là kẻ thù. Ngoại hình của y có thể xém khiến mọi người tưởng đó là con gái, vì khuôn mặt xinh đẹp làm vài người chết mê, nhưng cất giọng lên lại là con trai :)))))))))))) Y có mái tóc màu giống của Julian và Ellie, được buộc phía sau lưng. Cách ăn mặc giống người Châu âu, theo kiểu nhẹ nhàng, lịch sự. Lingbibi, Kanera, Daniel, Anthony, Sylvar cũng bị thương không kém khi dính nhiều chiêu của tên Ma sói Băng và Cát. Nhưng mà vẫn còn 1 Ma cà rồng vẫn chưa xuất hiện, điều này khiến anh thấy lạ. Mà dạo gần đây, Zio lạ quá....Giống như 1 người khác vậy, cậu không ôm anh hay hôn anh, thậm chí lần chung phòng, cậu không hề nói gì với anh cả, không ôm anh 1 cái rồi ngủ. Anh thấy giống như có người giả mạo cậu vậy....Đêm mai anh sẽ kiểm chứng! À quên nói....anh đang giữ lá bài Thợ săn, cậu là Dân làng, Erika giữ lá bài Thần Cupid, Amy giữ lá bài Phù Thủy, Daniel là Già Làng, Anthony là Bảo vệ, bọn họ đang hợp tác với nhau để chiến thắng trò chơi này. Mà lạ lắm lần đầu anh thấy một lớp học vẫn còn nguyên sỉ số học sinh trong trò chơi lớp học ma sói này, quả là những người mạnh.
-Jakky: Ai vậy.....? *cau mày*
-Erika: Ối trời!? Jakky, là cậu đó đúng không?! Sao nhìn cậu lạ vậy?
-Amy: Jakky, có chuyện gì sao?
-Jakky: Ừm. Đúng rồi! Zio dạo gần đây lạ lắm! Xí hồi ăn sáng rồi tớ sẽ kể cho hai cậu nghe!
-Amy: Zio sao....? Đúng là cậu ấy mấy bữa nay lạ thiệt. Cứ cảm giác cậu ấy như 1 người khác vậy.
-Erika: Ừ, đúng rồi đó! Bình thường tên Zio đó đi chung với bọn mình, bây giờ lại đi một mình! Có khi nào cậu ta giấu gì không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[JakZio]-Yêu em
Fanfic-Ko đục thuyền -ZIO BOT, nếu ko thích thì phiền mn đi ra -Chúc các bạn đọc vui vẻ