Góc giả thuyết của mình

189 16 2
                                    

Hello mấy bạn, như các bạn đã biết thì tập cuối phần 3 của LHMS2 lại là 1 bad ending cực kì nặng. Và hôm nay, mình sẽ phân tích những chủ đề sau: 

-Liệu ai sẽ nhân vật chính trong phần 4?

-Jaken sao lại giết chính người em ruột của mình? Và là 1 mcr?

-Jakky, Erika và Amy sẽ được hồi sinh không?

Đầu tiên mình sẽ tóm tắt lại tập cuối phần 3, Jaken thảm sát tất cả mọi người bao gồm Jakky, em ruột của ảnh, và đã chiến thắng. Về phía Zio, mình còn tưởng ảnh sẽ ước hồi sinh Jakky, Erika và Amy nhưng KHÔNG! Anh Vĩ quay xe cực gắt cho Zio ước cái tào lao xịt bộp!! Và tới phân cảnh ba mẹ Jakky ngồi đợi chờ đứa con của mình. Giờ mình vào chủ đề đầu tiên "Liệu ai sẽ nhân vật chính trong phần 4?" :

-Nhân vật chính của chúng ta trong phần 4 sẽ là ZIO! Vâng, mình không nói đùa đâu, vì mình nghĩ Zio cũng là 1 trong 4 nhân vật chính trong series, và mình nghĩ rất có khả năng như thế!Thế này nè, Zio sau khi thắng lhms phần 3 thì ước cái mà làm chúng ta trầm cảm :'). Thì Jaki và Maya đi tìm con mình, Jakky, hai người họ không hề biết được rằng Jakky giờ đã đi chầu ông bà rồi, ba mẹ Erika và Amy cũng thế. Zio sau khi mấy tháng trôi qua không thấy 3  người bạn nên liền có cảm giác không lành và sau đó cậu đã nhận ra 3 người họ đã ch.ế.t! Biết được suy luận của mình có khả năng xảy ra cao, Zio cảm thấy hối hận nếu cậu không ước nạp tiền vào điện thoại. Trong lúc đang tuyệt vọng thì Mr.Cà rốt đã mời cậu tham gia lhms một lần nữa. Và trong phần 4 ta sẽ chứng kiến được toàn bộ hành trình của cậu trong phần đó! Và nó sẽ không xảy ra nếu anh Vĩ bẻ lái :))))))))))

Chủ đề thứ hai "Jaken sao lại giết chính người em ruột của mình? Và là 1 mcr?" :

-Ở chủ đề này thì mình sẽ chia vài trường hợp:

 +Trường hợp 1: Jaken, chúng ta thấy trong tập cuối là Jaken giả. Mình nghĩ là Jaken thật đã bị Magnus bắt cóc đi sau khi qua Canada và đã bị giam ở thế giới mcr. Magnus đã tạo 1 Jaken mới, gọi là Jaken giả đi, và đã đưa Jaken giả vào lhms mà Jakky đang tham gia! (không được logic lắm)

 +Trường hợp 2: Jaken có thể bị Magnus bắt cóc và đã trao máu của hắn vào người Jaken và đưa Jaken về lại Trái đất, Jaken sau khi thấy mắt mình có vấn đề thì đã bịt mắt lại và không ngờ anh có thể mất kiểm soát khi ở trong trò chơi lhms do máu của Magnus cũng có thể dạng mạnh. Jaken sau khi bị mất kiểm soát thì không hề nhớ những gì mình đã làm, và cứ tưởng anh đang rank 200 (thật: rank 10)

 +Trường hợp 3: Jaken thật chất là mcr! Và đã chấp nhận làm mcr để phục tùng Magnus. Có thể anh được Magnus cứu mạng và biến thành mcr để coi như trả ơn? Và xuyên suốt trò chơi, Jaken chỉ đóng kịch để cho Jakky thả lỏng rồi nhân cơ hội đó, anh tàn sát tất cả mọi người. Bản chất thật của Jaken có thể là như vậy! (điều này xảy ra khá thấp!)

 +Trường hợp 4: Jaken vẫn là con ruột của Jaki và Maya, nhưng có thể đã bị Magnus bắt đi và nhập linh hồn của đứa con của mình vào thân thể Jaken! Jaken không biết chuyện này nên vẫn sống 1 cách thản nhiên và không hề biết được rằng trong tương lai chính tay anh sẽ giết Jakky! Jaken bị linh hồn của người con Magnus điều khiển!

Và chủ đề cuối cùng "Jakky, Erika và Amy sẽ được hồi sinh không?" :

-Rất có thể Zio sẽ hồi sinh lại cả 3 người sau khi chiến thắng ở phần 4. Mình mong là vậy :'))))))

Và đó là tất cả những giả thuyết của mình! Và nó hoàn toàn chỉ là giả thuyết thôi, chứ đợi anh Vĩ bẽ lái cho mà coi^^

Bonus thêm 2 quả emote edit của mình:

Bonus thêm 2 quả emote edit của mình:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(KHÔNG CÓ THẬT!)

Em bé sau khi biết được tin :'( (uhu! Em bé nhớ ck với bạn lắm!)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Em bé sau khi biết được tin :'( (uhu! Em bé nhớ ck với bạn lắm!)

[JakZio]-Yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ