Vâng. Mình thi xong rồi, nên mình cũng offset cho fic luôn. Chap 3 thì mình tạm drop vì mình cũng hơi bí ý tưởng.
-Jakky: anh
-Zio: cậu
-Erika: cô
-Amy: nàng
Warning: rất OOC. Cốt truyện ko liên quan đến cốt truyện chính của bộ truyện.
Au: 10 năm sau
------------------------------------------------
Sau trận chiến lật đổ ngôi tân vương Magnus với ý định tiêu diệt thế giới loài người của hắn lần thứ 2 đã bị thất bại do Lớp học ma sói thế hệ sau với sự giúp đỡ của nữ hoàng Akasha, những người đã từng tham gia lớp học ma sói của các thế hệ trước trong đó có Jaki, Maya,......và không thể thiếu bố mẹ của Zio, người đã từng rời bỏ thế giới mcr, cùng các mcr khác đã lật đổ thành công một lần nữa . Akasha đã trở lại ngôi nhà, cảm ơn mọi người, Magnus thì bị nhốt trong ngục và không ai còn thấy hắn ta nữa. Trò chơi Lớp học ma sói giờ đây đã dừng lại, không còn lần tham gia nào nữa, và ai ai ai cũng đi theo ước mơ của riêng mình. Ma sói và mcr đã chung sống hòa bình với con người thêm 1 lần nữa. Jakky sau 10 năm, đã làm giám đốc của công ty ba anh, Erika đã trở thành vận động viên xuất sắc toàn cầu, Amy làm giám đốc của 1 công ty chuyên bán hạt giống và cây trồng. Còn Zio? Cậu và gia đình trở về thế giới mcr sau nhiều năm, cậu hứa rằng sẽ gặp lại mọi người, cũng không quên để lại mỗi món quà cho mọi người. Của Jakky là đặc biệt nhất vì Zio đã tặng cho anh 1 cái khăn quàng do cậu tự đan, đến bây giờ anh vẫn khoắc nó trên người, chả thể nào rời xa nó được.
-Erika: Này! Jakky, lâu rồi không gặp! *tát 1 cái vào lưng anh*
-Jakky: Ahhhhhhhhh! Trời ơi, sao cậu lại có thể đánh tớ mạnh đến như vậy hả????!!!! *xoa cái lưng yêu quý của mình*
-Amy: Chào anh, Jakky. Lâu rồi không gặp. Công việc này của cậu sao rồi? Vẫn ổn chứ?
-Jakky: Tớ vẫn ổn mà, công việc cũng ổn rồi! À, tớ kêu 2 cậu ra đây là để họp lớp í!
-Erika: Ồ, cậu nói đúng ý tớ luôn! Tớ có rủ nhóm thiên thần đi đó! Hên là họ đồng ý!
-Amy: Còn tớ có mời vài người trong lần tham gia phiên bản quốc tế! Không biết họ có tới không nữa?
-Erika: Mà sao tớ thấy thiếu thiếu ai đó thì phải? Huh...Jakky, Zio có tới dự tiệc không vậy? Kể từ khi gia đình cậu ấy ở lại thế giới mcr thì cậu ta không còn thông tin gì cả.. Liệu cậu ấy còn nhớ chúng ta không?
-Jakky: Erika đừng có nói vậy. Tớ tin rằng cậu ấy vẫn nhớ chúng ta mà.
-Amy: Tớ cũng mong thế.
-Erika: Ừ, đúng rồi! Tớ cũng tin thế! Và tớ xin bầu cử là chúng ta sẽ ăn tiệc ở nhà của Jakky! Ố hô hô hô hô hô!
-Jakky: Hả!? Ôi trời, vậy là tớ sẽ chuẩn bị đồ ăn cho các cậu sao?
-Amy: Không sao đâu Jakky! Có bọn tớ đây rồi, bọn tớ sẽ giúp cậu mà!
-Angelica: Ehem! Ờm....các cậu đang nói gì thế? Cho 3 tụi tớ tham gia với!
BẠN ĐANG ĐỌC
[JakZio]-Yêu em
Fanfiction-Ko đục thuyền -ZIO BOT, nếu ko thích thì phiền mn đi ra -Chúc các bạn đọc vui vẻ