-Jakky: anh
-Zio: cậu
-Warning: rất OOC. Cốt truyện ko bám theo cốt truyện chính của series LHMS2
---------------------------------------------------------------------------------
Nước ngọt là một loại nước đã quá quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Riêng Zio, một mcr sinh sống ở thế giới loài người đã lâu nhưng lại ko hề biết được cái nước này, do cậu sống cách biệt với họ quá. Một hôm nọ, cậu, Jakky và Erika chạy tập thể dục mấy vòng ở công viên rồi cả đám thấy khát quá nên cử Jakky đi mua nước.
-Erika: Jakky! Cậu đi mua nước cho bọn này đi! Tớ quên mang theo tiền rồi!
-Jakky: Haizz...Cậu lúc nào chả vậy Erika. Thôi được rồi. Cậu muốn uống nước gì? Zio nữa?
-Zio: Hả? Nước nào?
-Jakky: Nước nào chi nữa, nước ngọt hay nước suối?
-Zio: Nước ngọt...là gì vậy? Là nước đường hả?
-Jakky: Cậu không biết nước ngọt là gì luôn hả??????????
-Erika: Zio như trai dưới quê mới lên thành phố ơ! Jakky, tớ uống Coca Cola nhe! Cậu dẫn Zio tới chọn nước đi!
-Jakky: Đi theo tớ nào Zio. *Dẫn Zio đi* Đó! Cậu cứ chọn đi, thích cái nào thì nói cho tớ biết đấy.
-Zio: *Suy nghĩ* Cái này đi. *Chỉ vào chai Fanta vị cam*
-Jakky: Nhìn mà biết lần sau làm được nè.*Hướng dẫn cho cậu*Đó, nước của cậu đó Zio.*đưa cho nước cho Zio* Erika! Nước của cậu nè! *đưa cho Erika*
-Erika: Cảm ơn cậu nhe Jakky! Hai cậu uống đi! *mở nắp chai ra rồi uống* Khàaaaaaaaaaa~Nhức con bà bảy luôn. Đúng là Coca Cola đỉnh nhất! *ngó qua Zio* Hửm? Zio? Sao cậu ko uống vậy? Mà còn giơ nước vào mặt jakky làm gì vậy?
-Zio: Ko biết mở. Jakky, mở giùm hộ tôi với.*giật giật áo anh*
-Jakky: Hả????!!! Cậu ko biết mở nắp chai luôn sao Zio?????????!!!!!!!!!*nhìn cậu với ánh mắt ngạc nhiên*
-Erika: Zio gà quá! Ố hô hô hô hô hô hô hô!
-Jakky: *mở nắp chai cho Zio* Đó, cậu uống đi*đưa cho Zio
-Zio: Cảm ơn..*uống*
-Erika: Nè 2 cậu! lần sau rủ thêm Amy đi nữa nhe! Càng đông càng vui!
-Jakky: Ừ cũng được đó! À, cậu thấy nước sao Zio? Có hợp khẩu vị của cậu không vậy?
-Zio: Cũng được thôi *Đưa 1 chai nước ngọt cho Jakky* C-Cho cậu đấy..
-Erika: Uiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii! Jakky sướng phết, được Zio tặng free nước ngọt luôn!
Jakky bất ngờ trước hành động của cậu.
-Jakky: Tớ sao? Cậu tự mua hả?
-Zio: *gật đầu* Cậu nhận hay không nhận thì tùy cậu.
-Jakky: *lấy chai nước Zio tặng* cảm ơn cậu nhe, Zio.
Thật sự mà nói anh ko biết Zio đã mua chai nc ấy từ khi nào. Khi nãy anh đâu thấy trên tay cậu có 1 chai nước nào. Thế mà chỉ vừa mới loay hoay 1 tí cậu đã tự mua cho anh một chai nước ngọt. Đúng là không uổng công hướng dẫn cho cậu.
-Jakky: Ừm....Cho tớ hỏi là cậu tặng cho tớ chai nước này làm gì vậy Zio?
Hỏi xong thì anh thấy những vết đỏ hiện lên trên má của cậu.
-Zio: *đỏ mặt nhẹ* C-coi như đó là quà cảm ơn của tôi đi...Thôi tôi đi mua đồ cho bố mẹ tôi đấy. Tạm biệt hai cậu nhe. *đi*
-Erika: Í! Cho tớ theo với Zio, đi một mình không vui đâu nhe! Jakky, cậu còn đứng đơ đó làm gì nữa! Đi nàoooooo!
Nói xong cô liền kéo anh đi theo Zio.
.
.
.
.
Tối hôm đó, tại nhà của Jakky.
Maya: Jakky ơi. con có uống nước này ko vậy? Chứ mẹ thấy con để ngày qua ngày, ko uống nơi. Hay cho bố con uống nhe!
Jakky: Ơ- ơ không không mẹ ơi/anh vừa nói vừa tới lấy chai nước Zio tặng/ Con uống mẹ ơi!
Chai nước ngọt ấy đối vs anh chắc ấm áp lắm, có lẽ sẽ là 1 chai nc ngọt ngon nhất trong đời anh. Nhưng quà của crush tặng sao mà nỡ uống chứ >//////<
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
-Cảm ơn các bạn đã đọc fic này của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JakZio]-Yêu em
Fanfiction-Ko đục thuyền -ZIO BOT, nếu ko thích thì phiền mn đi ra -Chúc các bạn đọc vui vẻ